Cách kiểm tra Flash Sale Thật hay Ảo trên Shopee Tiki Hoặc Lazada

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Kiểm tra Flash Sale Thật hay Ảo giúp bạn nhận biết được sản phẩm được bán ra có thực sự giảm giá hay không? Một số shop tự động nâng giá lên rồi cho chạy flash sale giảm 50%, nhưng giá còn mắc ở thị trường. Vậy làm sao để kiểm tra các sàn thương mai điện tử giảm giá thật hay ảo? Chúng ta đọc qua hướng dẫn cách kiểm tra lịch sử giá sản phẩm trên trên Shopee Tiki và Lazada bằng Beecost nhé.

Flash Sale là hình thức khuyến mãi nhằm quảng bá đến người mua các sản phẩm đang hot trên thị trường với giá ưu đãi cao. Chương trình diễn ra mỗi ngày với các sản phẩm khác nhau, được chạy theo các khung giờ khác nhau.

Tuy nhiên hiện nay các shop bán hàng trên các trang thương mại điện tử này khá tinh vi. Lợi dụng Flash Sale để nâng giá cao rồi giảm xuống để tạo sale ảo. Việc này có thể khiến người tiêu dùng mất tiền oan và mua phải hàng kém chất lượng. Vì vây hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn tiện ích Beecost giúp người dùng có thể kiểm tra biến động giá trực tiếp của mặt hàng muốn mua xem có phải là sale ảo hay không.

Cách kiểm tra Flash Sale Thật hay Ảo trên Shopee Tiki Hoặc Lazada


Khi mua sắm online bạn thường dễ bị lừa vì các tiêu đề giảm giá đến 90%, nhưng làm sao để kiểm tra các sản phẩm bán online có thật sự giảm giá không? Hay chỉ nâng lên rồi hạ xuống? Để check giá sản phẩm thật bạn thực hiện như sau:

Trước tiên bạn cần tải tiện ích BeeCost về máy tính. Việc cài đặt Extension này cũng cực kỳ đơn giản thôi vì nó cũng giống bất kỳ các Extension nào khác ở trên Chrome. Các bạn nhấn vào link bên dưới để cài đặt tiện ích nhé.

Hiện tiện ích kiểm tra flash sale thật hay ảo chưa hổ trợ trên ứng dụng Mobile, bạn chỉ có thể check giá sản phẩm của sàn thương mai điện tử giảm giá thật hay ảo trên máy vi tính.

Beecost kiểm tra Flash Sale Thật hay Ảo trên Shopee Tiki Hoặc Lazada


Sau khi cài đặt thành công thì sẽ giống như hình ở bên dưới.

cài đặt beecost kiểm tra giá thật ảo mua online


Giờ thì các bạn chỉ việc vào Website và mua sắm ở trong phần Flash Sale thôi. Kéo xuống bên dưới sẽ có cột thông tin biến động giá mặt hàng các bạn chuẩn bị mua nhé. Tại đây sẽ hiển thị lịch sử tăng, giảm của sản phẩm mà bạn đang xem.

kiểm tra giảm giá thật hay ảo beecost


Lazada cũng có thể xem biến động giá nhé các bạn.

kiểm tra giá thật của flash sale bằng beecost


Ngoài việc check xem nó có phải là sale xịn hay sale ảo hay không thì nó còn cho ta biết được lịch sử giá của sản phẩm đấy. Extension này cực hữu ích cho những ai hay mua sắm trên các trang thương mại điện tử. Nếu thấy giá đang sale mà thấp nhất từ trước đến giờ thì bạn có thể an tâm chọn mua sản phẩm đó rồi đấy.

Lưu ý nhỏ: nhớ check luôn phí ship trước khi quyết định mua, vì không chừng còn mắc hơn bạn ra ngoài mua trực tiếp đấy.

Chúc các bạn thành công
TMQ
.

nguồn: sưu tầm, anony viet