Cách dùng thuốc hạn chế thai hàng ngày?

Thuốc tránh thai hàng ngày là 1 phương pháp ngừa thai kết quả & dễ chơi. Thời buổi này, việc dùng thuốc giảm thiểu thai cực kỳ phổ cập. Dẫu thế, vẫn còn đa dạng chị em chưa hiểu biết sâu sắc về những phương pháp tránh thai hằng ngày, dù dùng thuốc đúng giờ vẫn bị “gián đoạn kế hoạch”.

Viên uống hạn chế thai hằng ngày là gì?

Thuốc giảm thiểu thai đường uống kém chứa estrogen và progesterone (hai hormone sinh dục nữ) ngăn cản rụng trứng, làm đặc chất nhầy cổ tử cung, ngăn tinh trùng dịch rời đến tử cung để thụ tinh & ngăn ngừa mang bầu bằng phương pháp biến hóa thành tử cung không phù hợp để trứng khiến cho tổ. Trên Thị phần hiện sở hữu nhiều dạng khác nhau thuốc giảm thiểu thai từng ngày được chia làm 2 dòng là dòng vỉ 21 viên và dòng vỉ 28 viên.

Thuốc tránh thai hằng ngày có khả năng gì

Mục đích chính của thuốc tránh thai hằng ngày là để ngăn cản thai. Thuốc tránh thai từng ngày công dụng ngừa thai 99% nếu khách hàng tuân hành đúng chỉ dẫn về liều lượng và số giờ lạm dụng quá.

Việc sử dụng thuốc tránh thai từng ngày sẽ không còn cản trở chu trình quan hệ tình dục hay tác động tới khả năng sinh sản. Sau khi xong thuốc, chu trình rụng trứng và thời gian làm việc sinh sản sẽ tái phát bình thường. Vì như thế, uống viên tránh thai từng ngày là liệu pháp hạn chế thai khá an ninh.

thuoc-tranh-thai.png


bí quyết uống thuốc hạn chế thai từng ngày như thế nào?

so với gói 21 vỉ

phương pháp uống vỉ đầu tiên: 1 viên/ngày, xuất phát từ ngày trước hết của chu kỳ tháng, uống liên tục 21 ngày; nếu như có kinh hồn trong khoảng 5 ngày: uống viên trước hết vào trong ngày vật dụng 5, và liên tục uống hàng ngày 1 viên. Cho tới khi hết vỉ, hãy sử dụng quá bao cao su thiên nhiên hoặc tránh quan hệ tình dục trong 7 ngày đầu tiên dùng thuốc.

bí quyết uống vỉ tiếp theo: sau khi uống vỉ trước nhất, nghỉ 7 ngày và bước đầu uống vỉ vật dụng hai bất cứ ngày hành kinh.

đối với gói 28 vỉ

Một vỉ 28 viên, ngoài 21 viên chứa nội tiết tránh thai còn có 7 viên fake dược chứa đường hoặc sắt... Nhưng không mang bộ phận nội tiết. Sở dĩ có thêm 7 viên nhái dược là sẽ giúp đỡ người tiêu dùng liên tục uống thuốc và tránh giảm quên sử dụng thuốc.

Showroom KHÁM & thực hiện PHÁ THAI BẰNG THUỐC an ninh TẠI TPHCM​

Trước những vấn đề đã nêu đây, chị em phụ nữ đã bắt đc đáp án cho thắc mắc “thuốc giảm thiểu thai với phá thai được không?”. Trong khi, chị em cũng cần âu yếm vấn đề khám và thực hiện phá thai bằng thuốc chỗ nào bình an.

Tại Khu Vực TPHCM thì trung tâm khám bệnh đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM) là cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín đc trao giấy phép trong nghành nghề phá thai bằng thuốc bình an sở hữu những ưu điểm sau:

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

benh-vien-pha-thai-an-toan-uy-tin-bao-mat-tai-tphcm1.jpg

Hồng Cường là trung tâm y tế đc trao giấy phép phá thai bằng thuốc bình an

➣ Đội ngũ Chuyên Viên y khoa giàu kinh nghiệm, thăm khám đúng đắn, thực hiện các thao tác làm việc bình yên.

➣ Thuốc phá thai được cung cấp bởi nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP, bảo vệ thuốc sở hữu chất lượng giỏi, hỗ trợ đình chỉ thai kỳ thành công & ít biến chứng.

➣ Trang dòng thiết bị y khoa tiến bộ, giúp chu trình triển khai khám lâm sàng, cách xử trí thai kỳ tiện lợi.

➣ đa số thông báo của chị em được bảo mật bình an, không tiết lộ ra bên ngoài, bảo vệ không ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày.

➣ công đoạn thăm khám đơn giản, chị em chỉ việc gọi đường dây nóng 028 3863 9888 lấy mã số khám bệnh.

Các bài báo nói về phòng khám đa khoa Hồng Cường

https://diendandoanhnghiep.vn/kham-...ng-cuong-bac-si-bui-thi-thuy-hang-238992.html

https://phunuhiendai.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-bac-si-tran-quoc-dung-bui-thi-thuy-hang/

https://www.nguoiduatin.vn/kham-nam...hong-cuong-bac-si-tran-quoc-dung-a593400.html

https://ngoisao.vn/suc-khoe/cham-so...-tai-phong-kham-da-khoa-hong-cuong-391066.htm

https://vov.vn/doanh-nghiep/het-noi...phong-kham-da-khoa-hong-cuong-post1001837.vov

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/cach-uong-thuoc-tranh-thai-hang-ngay-3036.html
 

Attachments

  • 100x100.png
    100x100.png
    93.1 KB · Views: 0
Rõ ràng là thuốc tránh thai hàng ngày là hình thức ngừa thai đơn giản và đáng tin cậy nhất đối với đa số phụ nữ. Tuy nhiên, dù uống thuốc đúng lịch nhưng nhiều chị em vẫn chưa hiểu hết cơ chế hoạt động của thuốc tránh thai hàng ngày nên gây “vỡ kế hoạch”. Chị em có thể đến Phòng khám Đa khoa Lê Lợi, cơ sở khám thai hàng đầu tại Vinh để biết được tư vấn thực tế khi mang thai, tránh mắc phải sai lầm nêu trên.
Hơn hết, nhiều phụ nữ mang thai cũng tìm đến địa điểm này để thực hiện các kỹ thuật p.h.á t.h.a.i an toàn hoặc trải nghiệm các các dịch vụ liên quan đến sức khỏe sinh sản khoa học, hiệu quả tại phòng khám.