Cách chọn cửa nhôm kính tốt ( 0901 909 509 )

isecdn7

Member
Sep 4, 2012
53
0
6
Hiện nay, trên thị trường cửa nhôm kính được sử dụng rất nhiều trong các ngành xây dựng: từ các hộ gia đình, nhà dân cho đến các công trình lớn xây dựng

Hiện nay, trên thị trường cửa nhôm kính được sử dụng rất nhiều trong các ngành xây dựng: từ các hộ gia đình, nhà dân cho đến các công trình lớn xây dựng,công trình kiến trúc,những tòa nhà,văn phòng hay các khu chung cư cao tầng… Vậy tại saocửa nhôm kínhlại được lòng quý khách hàng đến vậy, cửa nhôm xingfa đà nẵng nó có đặc điểm cấu tạo gì nổi bật, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
REhffQ.jpg

1.Đặc điểm cấu tạo cửa nhôm kính

Tất cả các loại cửa nhôm kính đều được cấu tạo chủ yếu đúng như cái tên của nó gồm 2 nguyên vật liệu chính là phần kính và phần khung nhôm cửa.Dưới đây là thông tin cụ thể về cấu tạo của cửa nhôm kính.

- Phần khung nhôm:

+ Phần khung của nhôm kính được cấu tạo và làm từ nhôm,nhôm có khối lượng rất nhẹ và nhẹ hơn các loại nguyên vật liệu khác nên quá trình vận chuyển rất dễ dàng và thuận tiện,quá trình lắp đặt thi công và đóng mở cửa cũng rất dễ dàng và vô cùng thuận tiện.

+ Phần nhôm cửa này được làm từ nguyên vật liệu hợp kim nhôm.

+ Những Thanh nhôm profile có chất lượng tốt phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia về các tiêu chuẩn như độ dày của nhôm,cường độ và các mạng oxy hoá phụ trên các bề mặt nhôm.

+ Theo như thông số chuẩn của quốc gia thì độ dày thanh nhôm profile không được quá thấp và giới hạn là không nên thấp hơn 1.2 mm,đối với độ dày của mạng ôxi hóa phụ trên bề mặt nhôm không nên thấp hơn 0.01 mm.

+ Ngoài ra, phần khung nhôm còn có thể được mạ và sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm giúp bảo vệ rất tốt chống trầy xước và chóng chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt không hư hỏng,tính thẩm mỹ cao.

- Phần kính:

+ Các loại kính để lắp vào cửa nhôm kính chủ yếu gồm:các loại kính màu,kính cường lực,các loại phản quang và nghệ thuật...với từng độ dày khác nhau của kính.Độ dày của kính phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của các công trình.
Q9X0Pa.jpg

2.Ưu điểm của cửa nhôm kính

- Trọng lượng nhẹ: Cửa nhôm kính có trọng lượng rất nhẹ nhưng rất bền và chắc chắn,dễ dàng di chuyển,lắp đặt. Hơn nữa trọng lượng của cửa nhôm kính rất nhỏ nên sẽ giúp làm giảm được tải trọng cho các công trình.

- Tính thẩm mỹ cao: tạo không gian thoáng đãng dễ chịu,và giúp mở rộng tầm nhìn của công trình.

- Tiết kiệm chi phí: So với các loại cửa nhôm kính khác như nhôm cầu cách nhiệt thì cửa nhôm kính có giá thành hợp lý và rẻ hơn , giúp quý khách hàng tiết kiệm được chi phí lắp đặt.

- Dễ dàng lắp đặt, thay thế: Do có cấu tạo của cửa nhôm kính khá đơn giản và nguyên vật liệu có thể thay thế và dễ tìm nên trong trường hợp cửa nhôm kính có hư hỏng bạn cũng có thể dễ dàng tìm và thay thế.

- Dễ dàng lau chùi:dễ dàng vệ sinh làm sạch,chỉ cần bình xịt và một chiếc khăn là bạn có thể lau chùi cửa nhôm kính một cách dễ dàng.

Cửa nhôm xingfa được ứng dụng rất nhiều nó có thể được làm cửa sổ,cửa ra vào,cửa nhà wc...vv Chính vì vậy mà quý khách hàng hãy nhanh chóng chọn ngay một bộ sản phẩm cửa nhôm kính đẹp để thi công lắp đặt cho công trình của mình ngay nhé!Liên hệhotline:0901.909.509 để biết thêm về thông tin sản phẩm và quy trình lắp đặt của chúng tôi.
K8NjS8.jpg