Cách chơi Game lướt sóng ẩn trong EDGE mới nhất – game SURF

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Microsoft đã tạo ra một quả trứng Phục sinh thú vị cho trình duyệt Edge của mình. Kế hoạch này được tiết lộ trong logo mới vào năm ngoái và hiện nay người dùng có thể chơi game ẩn trong Edge. Trò chơi lướt sóng của Edge có tên là SURF rất giống với SkiFree, một trò chơi cổ điển của Microsoft cho Windows vào năm 1991. Game lướt sóng ẩn của EDGE cũng bí mật giống game khủng long dino trong Chrome.

chơi game lướt ván ẩn edge


Cách mở game Lướt sóng – SURF ẩn trong Edge


Để truy cập trò chơi, nhập edge://surf vào thanh địa chỉ của Edge và nhấn Enter. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Edge có chứa trò chơi, nó sẽ tải ngay lập tức. edge:// là Phần của địa chỉ biểu thị đây là một trang nội bộ được tích hợp trong Microsoft Edge.

game ẩn edge surf lướt ván


Bạn sẽ thấy màn hình chọn nhân vật. Sử dụng các phím mũi tên trái và phải và thanh dấu cách để chọn một ký tự và bắt đầu chơi.

Game SURF hiện có sẵn cho mọi người trong Microsoft Edge 83, được phát hành vào tháng 5 năm 2020. Hãy Cập nhật trình duyệt Edge truy cập vào edge://surf mà chưa thấy game xuất hiện.

Cách chơi game lướt sóng bí mật của Edge


Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển nhân vật và thanh dấu cách (space) để tạm dừng. Phím mũi tên trái/phải để di chuyển qua 2 bên, phím mũi tên lên sẽ dừng người lướt của bạn và phím mũi tên xuống tiếp tục lướt. Nhấn phím F để sử dụng chức năng tăng tốc, bạn sẽ nhận được tăng tốc khi bắt đầu trò chơi. Chúng trông giống như những tia sét màu xanh lá cây.

Như trong trò chơi SkiFree cổ điển, mục tiêu của bạn là bạn lướt càng xa càng tốt. Trò chơi tính khoảng cách bạn đã đi trong quãng đường đã đi. Bạn bắt đầu với ba mạng (3 tim). Với mỗi vụ tai nạn, bạn mất một tim. Sau khi bạn mất hết trái tim, trò chơi sẽ kết thúc và màn hình sẽ hiển thị bạn đã đi được bao xa.

Bạn cũng có thể điều khiển game lướt sóng bằng chuột hoặc bàn di chuột. Di chuyển con trỏ chuột để điều khiển nhân vật của bạn và nhấp đúp để kích hoạt tăng tốc độ.

Game lướt sóng ẩn trong Edge thậm chí hỗ trợ cho bộ điều khiển Xbox. Cắm bộ điều khiển Xbox 360 hoặc kết nối bộ điều khiển Xbox One không dây và bạn có thể chơi game bằng tay điều khiển hoặc d-pad. Nhấn nút A để tạm dừng và kéo nút về bên phải để kích hoạt tăng tốc độ. Game SURF của EDGE này thậm chí còn hỗ trợ tính năng rumble trên bộ điều khiển.

game lướt sóng surf trình duyệt edge


Game SURF có 3 chế độ chơi khác nhau, click vào menu ở góc trên bên phải của trò chơi, bạn có thể chọn chế độ:

  • Let’s surf: Chế độ chơi bình thường. Cố gắng đi càng xa càng tốt.
  • Time trial: Đến đích càng sớm càng tốt, có bộ đếm thời gian.
  • Zig zag: Biển có cổng bạn cần lướt qua. Cố gắng đi qua càng nhiều cổng càng tốt.

Game SURF ẩn của Edge cũng bao gồm các tính năng hữu ích khác. Chế độ “High visibility mode” giúp hiển thị các vật thể để dễ nhìn hơn. Chế độ “Reduced speed mode” giảm tốc lướt sóng của nhân vật trong Game.

Cách chơi của game lướt sóng ẩn của Edge cũng được giải thích trong menu. Nhấp vào nút menu “How to play” để xem cách sử dụng bàn phím, chuột, bàn di chuột và bộ điều khiển trò chơi.

Game SURF khác với SkiFree. Thay vì trượt tuyết, bạn đang lướt sóng. Thay vì né yetis, thì nay bạn tránh quái vật biển. Đây là một game hoài niệm vào những thập niên 90, nếu bạn đã từng chơi game Microsoft SkiFree.

Game SURF ẩn trong EDGE có vẻ hơi nhàm chán, nhưng nó có nhiều tính năng hơn trò chơi khủng long của Google Chrome. Tuy nhiên, đây là một các giải stress khi bạn không có kết nối Internet. Bạn hoàn toàn có thể chơi khi không có Internet.

nguồn: sưu tầm, anony viet