Cách đăng ký iCloud+ giá rẻ

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,322
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com

Cách đăng ký iCloud+ giá rẻ​


Bài viết hướng dẫn chi tiết của bạn HuyLam cách giúp bạn đăng ký iCloud+ giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí hằng tháng.

Tổng quan​

iCloud+ là một dịch vụ của Apple cho phép những người đăng ký sở hữu dung lượng đám mây để Backup dữ liệu trên các thiết bị của Apple, ngoài ra iCloud+ cũng kèm thêm một số tính năng đặc biệt khác như Chuyển Tiếp Bảo Mật iCloud, Ẩn Địa Chỉ Email, Tên Miền Email Tùy Chỉnh, và Video Bảo Mật HomeKit, để xem chi tiết, bạn có thể truy cập trang chủ iCloud+ tại đây.
Vào ngày 30/06/2023, Apple đã chính thức tăng giá dịch vụ iCloud+ ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, cao nhất là tăng thêm 50.000 VND cho gói 2TB dung lượng lưu trữ với chi phí phải bỏ ra khi sử dụng là 249.000 VND cho 1 tháng. Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua iCloud+ với mức giá hợp lý và rẻ hơn Việt Nam, ví dụ đối với gói 2TB giá chỉ khoảng 118.000 VND cho 1 tháng (6 người sử dụng) thì bài viết này là thứ bạn cần.

Để xem đầy đủ giá tiền ở các phiên bản iCloud+ Turkey, bạn truy cập vào đây.

1690129771736.png
Giá bán các gói iCloud+ của Apple vùng Turkey, cao nhất khoảng 120.000 VND cho 1 tháng ở gói 2TB dung lượng.

Cách này xác nhận vẫn thực hiện thành công vào ngày 19 tháng 7 năm 2023.

Chuẩn bị​

Trước khi bắt đầu thực hiện theo hướng dẫn từ bài viết này, bạn hãy chắc chắn mình đã chuẩn bị một số thứ cần thiết bên dưới để tránh việc đăng ký bị gián đoạn.
    • Tài khoản Apple ID vùng Việt Nam.
    • Một Email chưa đăng ký Apple ID.
    • Thẻ thanh toán quốc tế (1 trong 3 thẻ: Mastercard, Visa) vật lý hoặc phi vật lý của ngân hàng bất kỳ ở Việt Nam (yêu cầu đã bật tính năng "thanh toán quốc tế" cho thẻ).
    • Đảm bảo đủ tiền trong thẻ để thực hiện giao dịch và trả phí thanh toán cho ngân hàng nếu có.
    • Một số điện thoại có thể nhận được OTP từ Apple gửi về.

Cách thực hiện​

Vui lòng đọc kỹ và làm đúng theo các bước sau:
    • Truy cập trang này trên trình duyệt để tạo một Apple ID Turkey mới (phần "Quốc gia/Vùng" bạn sẽ phải điền Thổ Nhĩ Kỳ), nhập các thông tin Apple yêu cầu, phần "Số điện thoại" bạn có thể sử dụng số Việt Nam để xác minh và nhận OTP sau này.
    • Sau khi đã tạo xong Apple ID Turkey, bạn tiếp tục truy cập vào trang này để điền tiếp phần hồ sơ thanh toán. Phần "Payment" lúc này bạn sẽ chọn là "None", tiếp đến là địa chỉ Thổ Nhĩ Kỳ, bạn truy cập trang này để lấy ngẫu nhiên các thông tin điền vào, sau đó nhấn lưu thông tin.
    • Để thanh toán được iCloud+ Apple (TR), bạn cần có thẻ Mastercard/Visa của Thổ Nhĩ Kỳ hoặc bạn có thể chọn thanh toán bằng iTunes Gift Card, ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn mua iTunes Gift Card để thanh toán. Bạn có thể mua iTunes Gift Card giá tốt, tỉ giá 1:1 so với đồng TRY ở trang này sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí so với các trang khác bán giá "trên trời", để thanh toán thì bạn có thể dùng thẻ thanh toán quốc tế của Việt Nam để thực hiện giao dịch.
    • Tiếp đến, bạn sử dụng một thiết bị của Apple bất kỳ để tiến hành đăng xuất Apple ID Việt Nam khỏi máy, vào phần Cài đặt > Tên của bạn > Đăng xuất.
    • Sau khi đăng xuất xong, bạn sẽ nhập Apple ID Turkey vừa tạo ở trên vào thiết bị của bạn.
    • Khi đã đăng nhập Apple ID Turkey vào thiết bị, bạn tắt và mở lại AppStore, nhấn vào hình đại diện bên phải góc trên cùng, vào phần "Quy đổi thẻ quà tặng hoặc mã" để tiến hành nạp iTunes Gift Card Turkey đã mua ở bước 3 vào số dư tài khoản để thanh toán iCloud+.
    • Sau khi có số dư trong tài khoản, bạn truy cập vào trang này trên trình duyệt Safari trên thiết bị Apple để mua iCloud+. Chọn gói phù hợp với nhu cầu của bạn và thanh toán!
    • Sau khi mua gói iCloud+ xong, bạn vào phần Cài đặt > Gia đình > Thêm thành viên > Mời bằng Email thông qua iMessage (nếu không sẽ bị báo không cùng quốc gia).
    • Sau khi đã gửi lời mời, bạn đăng xuất Apple ID Turkey trên thiết bị, và đăng nhập lại Apple ID chính (Việt Nam) của mình, vào Cài đặt > Tên của bạn > Quản lí dung lượng tài khoản > Thay đổi gói dung lượng > Chọn dùng chung gia đình.

Có nhiều bạn nói trang TurGame chặn thẻ Việt Nam. Tuy nhiên mình xác nhận vẫn thanh toán iTunes Giftcard được ở trang TurGame bằng thẻ Việt Nam vào ngày 18/7/2023.

Câu hỏi​

    • Tôi có thể chuyển vùng Apple ID chính đang dùng được không? Được nhưng không nên vì sẽ dẫn đến rất nhiều phiền phức, có thể kể đến như các ứng dụng ngân hàng sẽ không hoạt động, không tải về được, ngôn ngữ bị thay đổi...
    • Tôi có thể sử dụng cách này để mua Apple One được không? Không. Vùng Turkey Apple không triển khai dịch vụ Apple One.
    • Nếu hết số dư, tôi muốn nạp thẻ thêm thì sao? Lúc này, bạn chỉ cần đăng nhập Apple ID Turkey vào AppStore để nạp tiền chứ không cần đăng xuất rồi đăng nhập iCloud trên thiết bị.
    • Khi tôi bấm mua iCloud+, Apple hiện ra bảng bắt xác minh thẻ? Vui lòng đọc lại bước 2.
    • Tôi đã làm đầy đủ như bước 2 theo hướng dẫn nhưng Apple vẫn bắt nhập thẻ? Bạn có thể xem thêm bài hướng dẫn tự tạo thẻ Mastercard Turkey để xác minh và thanh toán các dịch vụ khác nhé