[Tuts] Các dòng quạt trần trang trí 5 cánh mang đèn đẹp nhất ngày nay

lethihai312

Member
Apr 4, 2022
42
0
6
26



Hiện tại các loại máy lạnh là sản phẩm được tiêu dùng rất phổ biến. không những thế để cân nói các ưu nhược điểm thì quạt trần sẽ với phổ biến ưu thế hơn. Quạt è cổ không chỉ giúp ko khí trong phòng được lưu thông mà còn với thể làm cho mát chóng vánh. bên cạnh đó, hiện giờ những chiếc quạt trằn còn được cung ứng tích hợp thêm những dòng đèn đẹp mắt. Giúp quạt không chỉ được dùng với mục đích khiến mát mà còn giúp trở thành vật dụng chiếu sáng cũng như trang hoàng cho căn phòng. Hãy cộng tham khảo những chiếc quạt trần trang trí 5 cánh có đèn đẹp nhất hiện tại trong nội dung dưới đây nhé!

Quạt trần Villa 72″​

nói đến quạt trần trang trí đẹp phải đề cập đến sản phẩm quạt trằn đèn Villa 72”. Là sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng nhất hiện nay, quạt Villa với mẫu mã phong cách giúp căn phòng bạn thêm sang trọng, cổ điển. mang quạt trần Villa 72” sẽ sở hữu tới cho gia đình bạn một ko gian sáng sủa và độc đáo. tuy nhiên sản phẩm mang chao đèn được làm cho nên đá cẩm thạch. cùng có đấy là những họa tiết bên trên được thực hiển thủ công rất tỉ mỉ. ưng chuẩn những chi tiết được chế tạo bằng thủ công này mà các dòng sản phẩm này sẽ không giống nhua. Đây chính là 1 điểm rất ấn tượng giúp thu hút được người dùng.

tham số sản phẩm​

Tên sản phẩm là Villa 72”
nguyên cớ từ Đài Loan
Chất liệu tổng hợp. Trong đó cánh được khiến bằng gỗ thiên nhiên cao cấp sải cánh một,82cm; chao đèn được làm cho bằng đá thạch anh cùng bộ máy thép không gỉ
Công suất quạt là 90w, tốc độ 45 – 100 rpm
Tính năng của quạt là điều khiển từ xa 6 tốc độ quạt
Bảo hành lên tới 10 năm và miễn phí bảo trì hai lần /năm.
Giá sản phẩm: 32.680.000 Vnđ
quat-tran-5-canh-go-co-den-mrvu-villa-1024x1024





Quạt è cổ Original Light​

Sản phẩm quạt è 5 cánh Original Light với bề ngoài thiết kế cổ điển. Quạt nai lưng Orriginal Light dùng cánh gỗ phối hợp cùng chi tiết màu đồng đẳng cấp là mẫu quạt lý tưởng cho phòng khách. Sản phẩm sẽ là một sự tuyển lựa xuất sắc cho những ngôi nhà mang thời trang Châu Âu đẳng cấp. cứng cáp khi bạn lắp đặt loại quạt trần trang trí này phòng khách sẽ càng nổi trội hơn. Sản phẩm được trang bị đèn chiếu sáng với tông màu vàng ấm. Nên lúc tiêu dùng vào ban đêm ko khí trong phòng sẽ ấm êm hơn đầy đủ.

thông tin sản phẩm​

Tên sản phẩm: Original Light
Chất liệu sản phẩm: Cánh vân gỗ
Kích thước sản phẩm: 188 x 15cm
Tính năng: bộ điều khiển từ xa; 6 tốc độ gió khác nhau; đảo chiều gió
cung ứng tại: Đài Loan
Bảo Hành: 10 năm và tương trợ bảo trì miễn phí 2 lần /năm
giá thành sản phẩm: 7.580.000 Vnđ
thin3-2048x708


Quạt trằn trang hoàng 5 cánh Lotus Gold​

Sẽ thật khuyết điểm nếu không nói đến quạt è trang hoàng Lotus Gold. Sản phẩm quạt trằn trang hoàng Lotus Gold sở hữu kiểu dáng đẳng cấp và tinh tế thích hợp với đa số mọi không gian nhà ở. có đèn chiếu sáng cùng kiểu dáng đóa hoa lạ mắt; sản phẩm hẹn sẽ đem lại cho căn phòng bạn sự độc đáo và yên ấm hơn dùng. tuy nhiên quạt trần này với động cơ hoạt động êm ái cộng chế độ tiết kiệm điện hiệu quả nên bạn với thể dùng cả trong phòng ngủ.

thông số sản phẩm​

Tên sản phẩm: Lotus Gold
Chất liệu sản phẩm: Cánh gỗ Plywood cao cấp, sải cánh rộng 1,42cm
Tính năng: Quạt được đồ vật điều khiển từ xa có 5 tốc độ gió khác nhau.
Công suất quạt 108W đi kèm động cơ aliminum siêu bền bỉ
nguồn cội trong khoảng Đài Loan
Bảo hành 10 năm và miễn phí bảo trì hai lần /năm
giá tiền sản phẩm: 7.880.000 Vnđ
quat-tran-den-chum-lotus-gold-1024x1024.jpg


phê duyệt các sản phẩm quạt è cổ trang hoàng 5 cánh với đèn vừa được chia sẻ trong bài viết trên. Rất hy vọng sẽ giúp độc giả biết thêm và lựa chọn được các loại quạt chất lượng có ngoài mặt đẹp mắt. Hãy địa chỉ quattran.vn hoặc trang web của Aurafan.com giả dụ bạn đang với nhu cầu tìm và lắp đặt sản phẩm quạt nai lưng trang trí sở hữu đèn nhé!