Căn hộ dự án Sky 89 có nên mua đầu tư sinh lời không

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Tổng quan căn hộ dự án Sky 89
Căn hộ dự án Sky 89 được xem là tuyệt tác nghệ thuật mà chủ đầu tư An Gia mong muốn tạo ra cho quý khách hàng của mình hứa hẹn sẽ đáp án ứng sự hài lòng nhất từ thiết kế cho đến những tiện ích mà chỉ có ở Sky 89. Với lối thiết kế kiến trúc xanh bao phủ khắp mọi ngóc ngách của dự án tạo nên cảm giác xanh mát thông thoáng sẽ là nơi giúp bạn và gia đình có những khoảng thời gian thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt nhọc. Từ căn hộ của mình bạn sẽ có những cảm giác tuyệt vời như đang ở trong một khu Resort dễ dàng phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn một cách chân thực và gần kề.

Tên dự án: SKY 89
Chủ đầu tư : Tập đoàn An Gia và Creed Group (Nhật Bản)
Vị Trí: 89 Hoàng Quốc Việt, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Nhà thầu thi công : Ricons – Coteccons Group
Nhà thầu tư Vấn Giám Sát: CORE
Tổng quy mô: 42,458 m2
Tổng số tầng: 35
Tổng số căn hộ: 430
Các loại căn hộ: Căn hộ tiêu chuẩn (1PN, 2 PN, 3 PN), Penthouse
Diện tích căn hộ: 55.5 m2, 64.5 m2, 72 m2, 89 m2, 114 m2

Căn hộ dự án SKy 89
Căn hộ dự án Sky 89 có gì nổi bật?
Căn hộ dự án Sky 89 được thiết kế sang trọng phong cách Singapore. Theo xu hướng mở, liên kết thông thoáng giữa phòng khách. Phòng bếp và phòng ăn mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi. Đặc biệt, hầu hết các phòng trong căn hộ được thiết kế mở. Tối đa với thiên nhiên cho phép đón gió và ánh sang. Theo tiêu chuẩn cao cấp hiện đại. Trong không gian được bao bọc bởi cây xanh và sông nước.

Nội thất căn hộ dự án Sky 89 được trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp. Hướng đến tối ưu trải nghiệm người dùng như. Cửa khóa từ Yale (Mỹ) có tính năng an toàn cho trẻ em. Hệ thống video call liên lạc thông minh ABB (Thụy Sỹ). Đến từng căn hộ giúp cư dân liên lạc mỗi khi có khách ghé thăm. Và tăng tính năng an toàn. Tủ bếp Casta có tính năng chống kẹp tay khi đóng/mở. Ngoài ra, tất cả căn hộ Sky89 được sử dụng hệ thống nước uống tại vòi chuẩn Singapore.


Căn hộ dự án SKy 89
Có nên mua căn hộ dự án Sky 89 hay không?
Nếu bạn là nhà đầu tư thì dễ dàng nhận ra đây là một sản phẩm tiềm năng nếu như tham khảo các sản phẩm mà chủ đầu tư An Gia đã phát triển trước đó. Một bài toán so sánh mức giá gia tăng đối với các sản phẩm đó từ thời điểm mở bán cho đến nay sẽ nhận định được giá trị căn hộ dự án Sky 89 trong tương lai.
Nếu bạn lựa chọn căn hộ Sky 89 để sinh sống thì nên tìm hiểu toàn bộ tiện ích nội khu mà chủ đầu tư trang bị sẽ đem đến cho bạn cảm nhận được cuộc sống của bạn trong tương lai.
Với một mức giá khá hấp để đầu tư vào căn hộ Sky 89 ở giai đoạn mở bán đầu tiên là 1,9 tỷ/căn 2 phòng ngủ so với mức giá ở phân khúc căn hộ tầm trung và cao cấp tại khu vực này là khá thấp.

Để hiểu rõ hơn về phương thức thanh toán và chi tiết căn hộ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận đầy đủ thông tin về dự án một cách chi tiết nhất.


Căn hộ dự án SKy 89
Căn hộ dự án Sky 89 Quận 7 sở hữu vị thế phong thủy đem đến thịnh vượng
Sky 89 tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt , phường Phú Thuận, Quận 7 nằm trên cung đường tỷ đô Đào Trí với view nhìn thẳng ra dòng sông Sài Gòn trực diện lớn nhất Sài Gòn với chiều rộng sông lên đến gần 2km. Được ôm trọn bởi sông Sài Gòn tạo cảm giác như đang sống cạnh Bến Thượng Hải sầm uất và tràn ngập hơi thở sông nước. Nơi Sky 89 tọa lạc cũng nằm ngay vị thế phong thủy “đầu rồng”, nên được thụ hưởng toàn bộ tinh hoa và phước lành từ trời đất. Vị trí này là nơi định hướng long mạch cho cả vùng đất, được xem là nơi chứa đựng vượng khí và sức sống tốt nhất, triệt tiêu hoàn toàn những rủi ro cho gia chủ, đem đến cuộc sống thịnh vượng bền lâu.


Căn hộ dự án SKy 89