[Tuts] Cách đăng ký tài khoản Freepik Premium để tài file đồ họa miễn phí

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Freepik được thành lập vào năm 2010 bởi hai anh em Alejandro và Pablo Blanes. Cùng với Joaquin Cuenca, người sáng lập các công ty khởi nghiệp thành công như Panoramio (Được mua lại bởi Google). Alejandro, một nhà thiết kế web, cảm thấy sự thôi thúc tạo ra một nền tảng nơi các nhà thiết kế có thể tìm thấy các tài nguyên đồ họa miễn phí có thể được sử dụng trong các dự án của họ. Anh trai và nhiếp ảnh gia của anh ấy, Pablo và bạn của họ Joaquin ủng hộ ý tưởng của anh ấy và sớm bắt đầu đưa ý tưởng của họ vào thực tế. Kết quả là, đây là cách Freepik bắt đầu hành trình đi đến thành công, một giấc mơ mà ngày nay đã trở thành một vũ trụ của các thiết kế vector. Hiện đang có cách reg acc Freepik Premium.

Freepik


Freepik là một Website chia sẻ và bán các sản phẩm về đồ họa. Tại đây có hàng triệu ảnh Vector, PDS, ESP, AI, Icon. Bạn có thể tải miễn phí các mẫu đồ họa được chia sẻ tại đây. Nhưng với tài khoản Freepik Premium bạn sẽ tải được những mẫu bản quyền, độc nhất vô nhị với tất cả các chủ đề phong phú. Freepik cũng là một công cụ tìm kiếm hàng đầu về đồ họa.

Cách đăng ký tài khoản Freepik Premium để tài file đồ họa miễn phí


Tại Freepik, sử dụng mô hình kinh doanh freemium. Điều đó có nghĩa là, phần lớn các tài nguyên được sử dụng miễn phí. Ngoài ra, với một khoản phí nhỏ, bạn có thể đăng ký gói Freepik Premium. Đây là tài khoản trả phí và được quyền tải tất cả các tài nguyên đồ họa.

Bảng so sánh giữa tài khoản Free và Premium

Đăng ký tài khoản Freepik Premium không tốn tiền



Đây là Tool của bác Lương Văn Đức bên chotheme. Bạn chỉ cần vào trang:

Get link freepik

  • Mục đích giúp cho anh em tải các hình ảnh premium trên Freepik hay các nền tảng khác để phục vụ nhu cầu cá nhân một cách đơn giản và tập trung. Chỉ cần truy cập getlink, đăng ký tài khoản và tải thôi.
  • Hiện tại hệ thống chỉ có thể tải 100 pics / ngày do giới hạn trên mỗi tài khoản của FreePik và chỉ hỗ trợ các item Premium. Còn các item Free thì anh em tự tải bằng tài khoản cá nhân của mình nhé.
  • HIện tại mới hỗ trợ Freepik.com trong tương lai gần sẽ có Elements Envato, PngTree, Pikbest, Lovepik, StockUnlimited

Các item đã tải sẽ được upload lên Google Drive để có thể tải lại sau này.

Hiện nay FreePik đã không còn cho đăng ký Acc Premium theo cách ở dưới.

Tuy nhiên, AnonyViet sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Freepik Premium miễn phí. Với cách này bạn có thể tạm thời tải được những vector, psd, AI, ESP đồ họa chất lượng. Chưa biết khi nào tài khoản sẽ bị khóa. Nhưng cũng giải quyết được nhu cầu trước mắt.

Với phương thức Add Visa dùng bin có thể qua được paygate của Freepik. Bạn hoàn toàn có thể tạo được tài khoản Freepik Premium không tốn tiền.

Bước 1: Đăng ký tài khoản mới tại Freepik. Bạn có thể tạo tài khoản bằng Email hoặc Facebook, Gmail, Twitter.

Đăng ký tài khoản mới tại Freepik
Bước 2: Website hỏi bạn có muốn nâng cấp lên Premium không? Cứ chọn Yes I'm in

Yes I'm in


Bước 3: Truy cập vào Email và xác nhận tài khoản đăng ký

Bước 4: Truy cập vào trang đăng ký Premium của Freepik. Bây giờ, bạn chọn gói 1 tháng hay 1 năm gì cũng được. Mục đích là đến bước Add thẻ Visa thôi

chọn gói 1 tháng


Bước 5: Trong khi thanh toán, hãy chọn phương thức thanh toán là PayPal. Website sẽ chuyển hướng bạn đến Trang thanh toán bằng PayPal và sẽ không lập hóa đơn cho bạn ngay lập tức.

get freepik premium


LƯU Ý thẻ được liên kết với PayPal phải là thẻ có số dư ít hơn hoặc số dư bằng 0, nếu không Freepik sẽ lập hóa đơn cho bạn. Nhớ hủy Thanh toán tự động trong Cài đặt PayPal của bạn để tránh bị trừ tiền

Bước 6: Nếu thành công, trên tài khoản Freepik của bạn sẽ hiện lên chữ Premium.

hiện lên chữ Premium


Như vậy bạn đã tạo thành công tài khoản Freepik Premium miễn phí. Bạn vừa nhận được Freepik Premium trong 24 giờ và một ngày truy cập là quá đủ để tải xuống tất cả các file bạn cần. Bạn có thể lặp lại các bước tương tự và sử dụng một email khác để có thêm 24 giờ truy cập.

Giờ đây bạn có thể tải bất cứ tài nguyên nào trên Freepik. Hầu hết cả vector, psd premium trên đây đều rất đẹp với các chi tiết sắc sảo. Bạn có thể tải về sử dụng hoặc chỉnh sửa theo ý mình. Riêng AnonyViet rất thích card visit ở đây. Các thiết kế đều rất sắc sảo và tinh tế.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com