bộ lưu điện cho máy vi tính

toaan123

Member
Nov 28, 2016
70
0
6
34
toaan.com.vn
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính cũng như an toàn cho máy vi tính thì bộ lưu điện là vô cùng cần thiết tránh được mất dữ liệu cũng như hỏng hóc các thiết bị quan trọng của máy tinh.
Bộ lưu điện APC – Quà tặng tuyệt vời cho máy tính

Nhìn chung, với nhu cầu sử dụng trong gia đình hay văn phòng hiện nay, mỗi máy tính cùng từ 2-3 thiết bị ngoại vi như màn hình máy tính, moderm và máy in đều cần có một Bộ lưu điện để tự bảo vệ. Đặc biệt được chú ý trên thị trường hiện nay là khả năng chống sét lan truyền của 4 sản phẩm Bộ lưu điện nổi bật của hãng APC bao gồm Back-UPS ES500, RS500, RS650 và RS1100.

Back-UPS-ES500.jpg


Back-UPS ES500 thuộc dòng sản phẩm dành cho máy tính gia đình. Với mức giá hợp lý 809.000 đồng, bộ 3 thiết bị máy tính sẽ được bảo vệ chống sét lan truyền, chống chống sốc điện. Bộ pin dự phòng trong Bộ lưu điện công suất 500VA này cho khả năng lưu trữ điện trong thời gian từ 5 đến 15 phút tuỳ theo lượng tải, cho phép máy chủ, màn hình máy tính và các thiết bị khác tiếp tục hoạt đông ngay cả khi mất điện. Thời gian đủ dài để lưu trữ các tài liệu dang dở, tải xong dữ liệu và tắt máy an toàn.

3 sản phẩm Back-UPS dòng RS (RS500, RS650 và RS1100) lại là bộ sưu tập dành cho nhu cầu của văn phòng. Với công suất từ 500VA tới 1100VA cho khả năng lưu trữ điện trong thời gian lên đến 15 phút nếu tải có công suất bằng một nửa, lần lượt từ 110W tới 330W, các dòng sản phẩm RS còn có nhiều tính năng tiện ích khác nữa. Một hệ thống chuyển mạch tự động tránh cho UPS thoát khỏi tình trạng quá tải. Hệ thống đèn LED báo tình trạng hoạt động. Đặc biệt RS650 và RS1100 còn được trang bị thêm ổ cắm chống sốc điện và bộ bảo vệ đường truyền dữ liệu, ngăn chặn sự phá hủy do sốc điện từ đường dây điện thoại và đường dây mạng lưới khác.

Đặc biệt, với công nghệ điều chỉnh điện áp tự động tiên tiến của APC cũng đã được tích hợp cho dòng sản phẩm APC Back UPS RS dành cho hộ gia đình cũng nhưng các nhóm làm việc, các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công nghệ mới nhất của APC này được tích hợp trên dòng sản phẩm APC Back-UPS RS, cho khả năng điều chỉnh cả điện áp cao và điện áp thấp đến một mức độ an toàn nhất. Vì vậy, khi xảy ra thay đổi về điện áp đầu vào, máy tính vẫn tiếp tục làm việc không gián đoạn, không cần sử dụng đến nguồn điện dự phòng từ ắc quy, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng để đáp ứng tốt nhất trong thời gian nguồn điện lưới bị mất.

Bảo vệ cho máy tính không đơn thuần là giữ gìn một thiết bị điện mà quan trọng hơn là toàn bộ dữ liệu mà nó lưu trữ. Những giá trị mà một Bộ lưu điện cho máy tính mang lại không chỉ được nhìn nhận rõ ràng trong trường hợp nguồn điện xảy ra sự cố mà còn ở sự bảo vệ lâu dài hay kéo dài tuổi thọ các thiết bị điện kết nối. Một bộ lưu điện dành tặng cho máy tính là lựa chọn khôn ngoan của chủ nhân.