bộ lưu điện có thời gian bảo hành là bao lâu

toaan123

Member
Nov 28, 2016
70
0
6
34
toaan.com.vn
Bộ lưu điện sử dụng được bao lâu và liệu thời gian bảo hành của bộ lưu điện có đủ để phát hiện hỏng hóc do lỗi kỹ thuật không. Bài viết này sẽ cùng các bạn giải đáp thắc mắc này.
Một số thắc mắc về thời gian sử dụng của bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện hay còn gọi là UPS (Uninterruptible power supply_) là một loại thiết bị lưu trữ nguồn điện để cung cấp nguồn điện ngay lập tức khi ngồn điện lưới bị cắt đột ngột hoặc có báo trước, bị xảy ra sự cố trên đường truyền,… UPS vẫn đảm bảo cung cấp nguồn điện cho các thiết bị hoạt đông bình thường trong thời gian dung lượng của UPS cho phép

Việc sử dụng UPS một thời gian chúng thường rất hay bị hư hỏng ngoài ý muốn, mà đặc biệt là sau khi chúng hết thời gian bảo hành. Chính vì vậy, ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp một số vấn đề mà khách hàng thường hay thắc mắc.

mot-so-thac-mac-ve-thoi-gian-su-dung-ups.jpg



- Thời gian bảo hành của UPS khoảng bao lâu

Những loại UPS khác nhau sẽ có một thời gian bảo hành khách nhau. Sau đây quý khách có thể tham khảo một số loại với thời gian bảo hành cụ thể:

+ UPS SANTAK: Áp dụng bảo hành 3 năm cho tất cả sản phẩm bao gồm cả bộ vi xử lý và ắc quy.

+ UPS APC: Áp dụng bảo hành 2 năm cho tất cả các Model, một vài Model áp dụng bảo hành 3 năm với bộ vi xử lý và 2 năm với ắc quy.

+ Một số hãng UPS khác: Thông thường là 24 tháng

Thời gian bảo hành đa phần được nhà sản xuất tính từ lúc xuất kho đi (xuất bán cho nhà phân phối, thường sẽ cộng thêm trước 1 tháng để lưu kho và xuất bán cho khách hàng. Cho nên có khi khách hàng mua UPS tháng 12/2016 nhưng bảo hành tính từ tháng 1/2017 là vậy.