[Thoi-Trang] Bộ đồng phục vest nữ công sở đẹp

tinraovat

New Member
Oct 5, 2020
6
0
1
38
Do tính chất công việc nên rất nhiều nơi yêu cầu khá cao và nghiêm ngặt về áo vest đồng phục. Khi nghĩ đến đồng phục ắt hẳn nhiều quý cô sẽ nghĩ đến những bộ trang phục cứng nhắc, gò bó và thiếu thời trang. Nhưng bạn đừng lo! Với những nhà thiết kế đầy sáng tạo cùng đường khả năng may chuẩn xác, chất liệu dễ chịu chắc chắn những mẫu bộ đồ vest nữ sẽ làm nhiều chị em mê tít .

Khi khoác lên mình bộ Đồng phục vest nữ, các cô gái thêm phần tự tin khi đến văn phòng hay gặp gỡ đối tác, khách hàng qua đó tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế của mình, quảng cáo được thương hiệu, hình ảnh cho công ty.

vest-cong-so.jpg


Cực kì dễ mặc mà lại không kém phần thanh lịch, cuốn hút và sang trọng cho phái nữ nơi công sở, những chiếc đồng phục áo vest nữ công sở ngày nay luôn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cách tân đầy mới mẻ.

Những mẫu vest nữ tinh tế

Vest là trang phục đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã chọn chúng để May vest nữ công sở. Những bộ vest vừa đem lại sự chuyên nghiệp vừa tạo nên sự đẳng cấp, xứng tầm doanh nghiệp.

Mẫu vest tinh tế và quý phái

Kiểu dáng áo vest được cách tân ở phần tà áo và kết hợp cùng quần ống loe. Phần túi vest được mổ theo kiểu túi ẩn và ve kiểu vest xếch. Bộ vest vừa toát lên vẻ quý phái và quyền lực vừa đem lại sự trẻ trung cho các quý cô.

Bộ vest hồng kiểu dáng cổ điển

Bộ vest trơn màu, có tông màu hồng pastel tươi trẻ và nhã nhặn. Ve áo được may theo kiểu ve xếch quyền lực và tay áo được thiết kế kiểu măng set đẳng cấp. Áo có 4 khuy và ôm sát cơ thể người mặc. Nhờ vậy, chúng tôn lên sự chuẩn xác của các vòng của các quý cô. Đồng thời, quần của bộ vest được may kiểu lỡ, giúp các nàng trông cao ráo hơn.

Lưu ý: phối vest cùng một đôi giày cao gót màu đen hoặc cùng gam màu để trông quyến rũ hơn.

Mẫu vest cách điệu phần khuy

Bạn đừng bỏ lỡ mẫu vest cách diệu phần khuy áo này! Bộ vest có màu sắc sang trọng và rất tinh tế khi kết hợp cùng kiểu khuy cách điệu. Chúng được xem như một chiếc thắt lưng và cũng là điểm nhấn ở mẫu đồng phục vest này.

Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo đồng phục thắt nơ để tăng thêm phần chỉnh chu, chuyên nghiệp hơn.

Bộ vest màu đen tay lỡ

Điểm nhấn ở mẫu vest này nằm ở tà áo. Chúng không những tôn lên vòng 2 quyến rũ mà còn giúp bạn che đi phần mỡ ở bụng. Do đó, các chị em văn phòng sẽ tự tin diện chúng mỗi ngày đến công ty.

Bên cạnh đó, chiếc áo tay lỡ đem đến sự năng động và trẻ trung cho các chị em. Bạn có thể kế hợp cùng một đôi giày cao gót để trông xinh hơn!

Nếu bạn cần tư vấn hoặc có nhu cầu đặt May đồng phục vest nữ công sở. Hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ Nhà May Đức Thành
- Địa chỉ: 723 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM
- Điện thoại: 0906938476
- Email: [email protected]
- Website: www.dongphucducthanh.com