Bắt buộc bít vá màng trinh uy tín tại hà nội

ledatht

Member
Jan 12, 2016
201
0
16
31
bonnuocinoxtana.vn
Cần biết vá màng trinh ở đâu an toàn
Lưu ý của vị này với các cô gái có ý định đi vá màng trinh là: tránh vào thời điểm trải qua kinh nguyệt, hiệu quả nhất là sau kỳ kinh nguyệt ba ngày và trước kỳ tiếp theo 10 ngày; lần quan hệ đầu tiên sau khi khâu lại sẽ đau hơn lần đầu quan hệ với màng trinh cũ; sau phẫu thuật bắt buộc hạn chế vận động mạnh; quan hệ tình dục sau 1 tháng… vốn xuất phát từ mục địch cuộc sống hạnh phúc sau này của chị em nên biết địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội chị em thảo khảo cungxg như biết thêm thông tin về vấn đề vá trinh hiện nay.
Xem thêm http://vietblogdongian.blogspot.com/2017/06/tu-van-va-mang-trinh-la-nhu-nao.html
dia-chi-va-mang-trinh-o-dau-an-toan-tai-ha-noi-3.jpg

kể về quy trình khâu lại màng trinh, thầy thuốc sản khoa cho biết, do chỉ là một lớp màng chắn rất nông ngay cửa âm đạo cần khi vá lại, đây chỉ là một cách thức giải phẫu, tiểu phẫu thẩm mỹ bình thường. Trước khi thực hiện tiểu phẫu, những bác sĩ sẽ thăm khám đặc điểm âm vật ngoài, hình dạng những bộ phận xung quanh; xác định vị trí rách của lớp màng trinh… dựa vào đó để bắt đầu giải phẫu cho phù hợp.

Làm màng trinh được coi là giải phẫu nhẹ nhàng, đơn thuần và hầu như không gây nên rất nhiều hệ lụy. Thế nhưng, thực tế vẫn có rất nhiều con gái lãnh hậu quả từ việc “khâu vá” này.
>>>>>> Xem thêm va mang trinh het bao nhieu tien
Vấn đề xoáy quanh vá màng trinh ở chị em
Như nếu của chị N, khá nhiều ngày sau phẫu thuật, trinh tiết không liền lại được, thậm chí còn gây nên xuất huyết. Bs chữa trị cho biết nguyên cớ có thể là vì việc cắt xén không chuẩn khiến cho vết thương ăn rộng, bị nhiễm trùng sau mổ. Hay như nếu chị H, trong quá trình làm vá bác sĩ vô tình đã quá tay và bịt kín "cửa ra vào" làm kinh nguyệt k thoát ra được tạo nên tắc kinh.
ko nên chỉ có các cô gái chưa chồng “không may” mất trinh tiết mới tìm khoảng cách cứu vãn, nhiều nữ đã trải qua chồng, trải qua con cũng muốn thử cách này để “thay đổi k khí”, khiến cho mới “chuyện bạn đời chồng”.
cốt yếu là nếu chị B(ở Tây Hồ, Hà Nội). Chị nghe nhắc giải phẫu vá màng trinh cực kỳ an toàn, ko đánh mất rất nhiều thời gian và không dẫn đến đau đớn gì rất nhiều phải quyết thử một phen đi "tân trang" "cô bé" khiến cho món quà bất ngờ, tặng chồng cảm giác trở lại "thuở ban đầu".
nhưng, rất nhiều ngày sau khi tiểu phẫu, trinh tiết mới k liền lại được tạo nên nhiễm trùng, viêm vùng kín rất nặng. Vậy là chưa kịp "hưởng", chồng chị đã buộc phải vội vàng đưa bạn tình nhập viện.
Để trở về lành lặn như thời nữ giới và tránh các căng thẳng báo trước trong tình yêu hay hôn nhân sắp tới, rất nhiều phái đẹp Hà thành ko ngại bỏ ra vài triệu để tạo nên trinh tiết giả.