[Tuts] Bật mí chọn trang sức đẹp cho các chàng

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Nhiều người cho rằng trang sức chỉ phù hợp với phái đẹp, nhưng thực tế chứng minh rằng trang sức cũng là phụ kiện đặc biệt quan trọng để tạo cá tính và phong cách cho các đấng mày râu. Chỉ đơn giản với nhẫn bạc, lắc tay hay dây chuyền cũng đủ để chàng tạo điểm nhấn ấn tượng khi kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào. Vì vậy, việc chọn lựa trang sức nam là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Hãy để những chia sẻ dưới đây của Bảo Ngọc Jewelry giúp các chàng tạo phong cách nhé.

Trang sức với cánh mày râu tuy không thực sự quan trọng, nhưng nó cũng góp phần tạo nên một phong cách riêng dành cho một người đàn ông.

Có một điều mà ta không thể phủ nhận được chính là phong cách thời trang có sức ảnh hưởng rất lớn tới vẻ ngoài cũng như tới cá tính của một người con rai phái mạnh.

11.jpg

Bên cạnh những chiếc nhẫn cưới mà phái mạnh đeo ở bàn tay thì trang sức bạc như dây chuyền bạc cũng là một trong số nhiều lựa chọn rất được ưa chuộng vì chúng sự năng động, tiện ích và mang trong mình đầy vẻ nam tính khó thay thế được. Điển hình như chiếc dây chuyền nam bạc ý hình rồng luôn uôn được các anh có cá tính mạnh mong muốn sở hữu.

Dây chuyền bạc nam khỏe khoắn, nam tính và phong trần

Đối với những anh chàng thích phong cách đơn giản thì những mẫu dây chuyền mắt xích mạnh mẽ, trẻ trung là một lựa chọn tối ưu nhất. Hoặc dây chuyền mang họa tiết theo sở thích riêng của bạn cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng để bạn nổi bật hơn nhiều.

21-600x240.jpg

Trang sức đối với cánh mày râu tuy không quá quan trọng, nhưng nó cũng góp phần tạo nên một phong cách riêng của một người đàn ông trưởng thành.

Trang sức bạc đẹp cần chọn thế nào cho phù hợp

Có rất nhiều những kiểu mẫu trang sức bạc đẹp nhưng chọn
trang sức ngọc trai cao cấp

hay
trang sức bạc nữ phù hợp với trang phục cũng là điều hết sức quan trọng. Để chọn được mẫu trang sức hay mẫu lắc tay bạc nam đẹp riêng cho mình bạn không chỉ cần quan tâm về kiểu dáng thiết kế của chúng mà phải lựa chọn sao cho chúng hợp vóc dáng, form người là cực kỳ quan trọng. Một món đồ chỉ được tỏa sáng khi chúng được đeo trên đúng chủ nhân của mình.

co-nen-deo-day-chuyen-bac-dep-1.jpg

Tuy xu hướng Bộ trang sức bạc nữ hiện nay là trong giới trẻ là thanh mảnh nhưng lựa chọn lắc tay cho nam phù hợp vốn được ưu tiên hơn. Nếu như những chàng trai có cổ tay đầy đặn, cánh tay cổ tay thon gọn thì việc lựa chọn chiếc lắc tay là điều dễ dàng. Bất kể mẫu lắc nào cũng có thể diện được, còn với những anh chàng có khung tay to nhưng gầy thì những mẫu lắc tay thanh mảnh, sẽ giúp cánh tay của bạn trông mềm mại, linh hoạt hơn.

M%E1%BA%B7t-D%C3%A2y-Chuy%E1%BB%81n-B%E1%BA%A1c-Ng%E1%BB%8Dc-Trai-Thanh-L%E1%BB%8Bch-M-4601-22.png

Tuy nhiên, nếu cánh tay ngắn thì những chiếc lắc tay với người gầy dạng đơn không theo layer sẽ giúp bạn tô được vẻ mảnh mai không quá mảnh khảnh dành cho bạn. Ví dụ với phái đẹp, chiếc dây chuyền bạc, lắc tay bạc đính ngọc trai cũng là lựa chọn tốt đối với những người gầy. Còn ngược lại với những cô nàng thân hình mũm mĩm, thì lắc tay có thiết kế mềm mại dạng lượn sóng, sẽ giúp bạn càng trở nên gợi cảm hơn so với những món nữ trang bạc đẹp của bạn.

Nguồn: daychuyenbacdep.com/chon-day-chuyen-bac-nam-hop-voi-phai-manh-nhu-the-nao/