Bảo hiểm Prudential vận dụng trí tuệ nhân tạo nâng cao gắn kết khách hàng.

Jan 21, 2017
106
0
16
36
Nhằm tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích, PRUBot - Chatbot tư vấn bảo hiểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã chính thức ra đời từ ngày 17/7/2017.

PRUBot là một ứng dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo, có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống được lập trình trước đó, đồng thời cũng không ngừng “tự học” trong quá trình tương tác với khách hàng.

Với ứng dụng này, khách hàng sẽ được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. PRUBot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.
hhh.jpg
Ứng dụng mới của Prudential.

Được phát triển trên nền tảng Facebook Messenger phổ biến, PRUBot mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tương tác thân thiện nhưng vô cùng khác biệt. PRUBot được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ khách hàng Việt Nam một cách nhanh chóng nhất, đặc biệt là những khách hàng thành thị bận rộn luôn ưu tiên tính tiện lợi và chuẩn xác.

Được xem là một bước đi đột phá mới của Prudential trên thị trường bảo hiểm hiện nay, nhưng Prubot chưa phải là tất cả trong hành trình Nâng cao gắn kết khách hàng của Prudential Việt Nam.

Theo dự kiến, nhiều hình thức gắn kết khách hàng độc đáo khác sẽ được Prudential Việt Nam ra mắt trong thời gian tới, với mục tiêu gắn kết lâu dài và trở thành người bạn đồng hành của người dân Việt Nam, hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu tiện ích.

Bảo hiểm nhân thọ Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng.

Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của bảo hiểm Prudential Việt Nam được thể hiện thông qua hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng. Và PRUbot chính là một trong những cải thiện quan trọng trong hành trình gia tăng gắn kết khách hàng của doanh nghiệp bảo hiểm lớn này trong suốt 18 năm đồng hành với hàng triệu gia đình Việt.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247