Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo có bao giờ là lỗi thời?

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Bảng hiệu hộp đèn hay hộp đèn quảng cáo là một công cụ kinh doanh tuyệt vời trong việc tăng tính chuyên nghiệp cho việc kinh doanh của bạn. Nó thể hiện những màu sắc, ánh sáng ấn tượng và là cách tốt nhất để thể hiện những thông điệp bạn muốn chia sẻ đến với khách hàng suốt 24h/ngày. Các nguồn sáng phong phú từ đèn huỳnh quang, đèn led, đèn neon, tùy theo nhu cầu của bạn.

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo có bao giờ là lỗi thời?

Các bảng hiệu đèn led, biển hộp đèn quảng cáo thường không bị giới hạn về kích thước cũng như hình dáng và có thể được tùy chỉnh lại được. Có nhiều loại bảng hiệu về bố cục, ánh sáng, chất liệu, giá cả… Cân nhắc kĩ để có thể chọn ra những phương án làm bảng quảng cáo phù hợp.
Hộp đèn quảng cáo huỳnh quang: Thiết kế đơn giản, gồm một khung sắt có chân hoặc không chân, mặt ngoài được bọc hiflex in kỹ thuật số. Bên trong sử dụng các loại bóng đèn huỳnh quang có độ dài phù hợp với kích thước của bảng hiệu.
Hộp đèn siêu mỏng (khung tranh đèn led): là loại bảng hiệu sang trong nhất trong các loại hộp đèn quảng cáo. Nó bao gồm một khung bằng mica ốp 2 mặt, bên trong gắn tấm backlit film với chất lượng tốt nhất. Sử dụng những thanh led gắn xung quanh hộp để đảm bảo độ sáng đều. Hộp đèn này dùng để trang trí sản phẩm nổi bật, đặt ở nơi sang trọng.
Bảng đèn led vẫy – Bảng điện tử led: Bao gồm các module led phát ánh sáng đẹp mắt, kết hợp bộ điều khiển để tạo nhưng hiệu ứng đẹp thu hút khách hàng.
Hộp đèn mica: Là loại thông dụng nhất hiện nay, vừa đảm bảo được giá thành rẻ, vừa đảm bảo được sự sang trọng, bắt mắt của bảng hiệu. Được cấu thành từ một khung sắt cố định, bên ngoài ốp mica, tùy theo nhu cầu có thể ốp cả 4 mặt. Sử dụng được cả đèn led và đèn huỳnh quang.
Bảng hiệu chữ nổi: Đơn giản là những chữ cái bằng đồng, nhôm, mica.. được cắt và gắn phù hợp với tấm nền. Loại bảng hiệu này thường đặt trước cửa công ty hay tại những nơi thu hút sự chú ý của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những linh kiện led quảng cáo tốt nhất!