Bảng giá tủ mát trưng bày bánh kem mini tham khảo

Apr 9, 2021
60
0
6
29
Tủ b`

Tủ mát trưng bày bánh kem hiện nay được ra đời với nhiều mẫu mã, ngoài tủ bánh kem đứng thì mẫu tủ bánh kem để bàn có được sử dụng phổ biến với mục đích chính là đặt ngay tại quầy không những tiết kiệm được chi phí đầu tư và diện tích mà còn thuận lợi cho thực khách dễ dàng lựa chọn và thanh toán trực tiếp ngay tại quầy.

Sản phẩm chất lượng và nhà cung cấp chất lượng là điều mà nhiều khách hàng tìm kiếm. Trung tâm Điện máy Vi Co với hơn 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối tủ bánh kem với nhiều mẫu mã, đảm bảo về nguồn hàng đúng chất lượng, đầy đủ chứng nhận.

Điện máy Vi Co chuyên nhận tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu mở tiệm bánh kem, siêu thị mini cần trưng bày và bảo quản bánh. Giúp khách hàng tìm ra những sản phẩm có giá trị với mức giá tốt và hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Sau bài viết này, Điện máy Vi Co sẽ giới thiệu đến khách hàng một số mẫu tủ bánh kem để bàn kèm mức giá cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Trung tâm Điện máy Vi Co là nơi đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Bảng giá tủ trưng bày bánh kem mini chính hãng

Tủ bánh kem
mini là sản phẩm thu nhỏ của dòng tủ bánh kem đứng, có tính năng bảo quản hiện đại và hiệu quả. Kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn với kích thước chiều ngang dưới 1 mét. Điện máy Vi Co đang bán chạy 2 dòng thương hiệu mà khách hàng có thể tham khảo như: Berjaya và Snow Village, sản phẩm có tính năng bảo quản tốt và dễ bảo hành.

Khách hàng có thể tùy chọn tủ bánh kem có mặt kính cong hoặc vuông. Riêng đối với tủ bánh kính vuông, có 2 màu đá trắng hoặc đá mà khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích.

Tủ bánh kem mini Snow Village

Snow Village được biết đến là dòng phân khúc giá rẻ, có nguồn gốc xuất xứ từ China. Thương hiệu này chuyên sản xuất các dòng tủ mát trưng bày, nổi bật nhất là tủ mát bánh kem mini.

Sản phẩm tủ bánh kem mini để bàn Snow Village, có giá thông thường từ 13.000.000đ – 20.000.000đ.

[IMG]

Giá của tủ trưng bày bánh kem mini mềm hơn so với những sản phẩm của nước khác, nhờ linh kiện lắp ráp luôn có sẵn, nguồn hàng đặt nhập dễ dàng.

Tủ bánh kem mini Snow Village cũng không kém phần chất lượng, với thiết kế kiểu dáng sang trọng, lốc máy nén sử dụng là lốc máy Donper có độ bền bỉ cao giúp máy vận hành êm ái, hạn chế gây tiếng ồn.

1. Tủ bánh kem mini kính cong:

- Mặt kính cong có 2 mẫu 70cm (dung tích 57 lít) và 90cm (dung tích 75 lít). Mặt kính đường bo cong đẹp mắt, sưởi kính 1 mặt trước chống mờ mặt kính do bốc hơi nước.

- Nhiệt độ làm mát từ: +8~2℃ thích hợp trưng bày các loại bánh ngọt, bánh gato, bông lan, trái cây, nước ngọt…

[IMG]


2. Tủ trưng bày bánh mini kính vuông:

- Mặt kính vuông thường có giá thành cao hơn tủ bánh kem mini mặt kính cong. Mặt kính vuông thiết kế đường nét bắt mắt, sang trọng với 4 góc vuông vức giúp thu hút thực khách với mọi góc nhìn.

- Trang bị hệ thống sấy kính 4 mặt: Mặt trước, trên, trái và phải giúp chống đọng sương không gây mờ mặt kính.

[IMG]

Ở mẫu tủ bánh kem kính vuông mini, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc: đá trắng hoặc đá đen tùy vào sở thích. Hai mẫu đều có chung tính năng và giá tiền bằng nhau, chỉ có sự khác biệt về màu sắc.

Tủ trưng bày bánh kem mini Berjaya

Berjaya là thương hiệu nổi tiếng có nguồn gốc từ Malaysia, được thành lập vào năm 1980. Chuyên thiết kế và sản xuất thiết thị nhà bếp, thiết bị bảo quản đông, bảo quản mát với chất lượng cao và được duy trì hơn 3 thập kỷ xuất nhập khẩu thiết bị sang 60 quốc gia khác nhau.

[IMG]

- Tủ bánh kem Berjaya có giá thành tốt, với mức giá cao hơn các dòng tủ bánh kem Trung Quốc. Nhờ tính năng bảo quản bền bỉ và độ bền cao hơn, chất liệu cấu tạo nên tủ cũng là những nguyên vật liệu cao cấp.

[IMG]

- Tủ bánh kem để bàn mini Berjaya có 2 model chính là: DC211 có kích thước 700mm, DC311 có kích thước 1000mm giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian cần setup của mình.

Đặc điểm tủ trưng bày bánh kem mini Berjaya:

- Kiểu dáng tủ trưng bày bánh kem mini Berjaya được thiết kế đặc biệt, bo góc gọn gàng đường nét tạo nên điểm nhấn bắt mắt và hiện đại.

- Làm lạnh bằng chế độ Compressor, sử dụng loại máy nén Danfoss có xuất xứ từ Châu Âu độ bền cao và công suất làm lạnh hiệu quả.

[IMG]

- Mặt kính trước của tủ bánh kem Berjaya mini để bàn trong suốt, được cấu tạo từ 2 lớp kính cao cấp. Sử dụng công nghệ hút chân không hiện đại giúp mặt kính không bị đọng hơi nước, sáng rõ dễ quan sát.

- Nhiệt độ làm lạnh từ 1°C ~ 6°C, được luân chuyển đồng đều bao phủ khắp các góc tủ, giúp làm lạnh nhanh và sâu, khả năng giữ ẩm tốt không làm khô bánh.

[IMG]

Xem chi tiết tại: https://dienmayvico.com/bang-gia-tu-...-banh-kem-mini

Một số ưu điểm khi mua tủ bánh kem mini tại Điện máy Vi Co miền nam
- Cung cấp các mặt hàng giá tốt, cam kết chính hãng, hàng mới 100% - nguyên đai, nguyên kiện.

- Chế độ bảo hành chu đáo với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, bảo hành tận nhà cho khách hàng khu vực TpHCM và lân cận.

[IMG]

- Hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho đơn hàng giao tại nội thành TpHCM.

- Luôn có chính sách giá tốt dành cho khách đặt hàng có số lượng, khách dự án...

[IMG]

- Ngoài ra, Điện máy Vi Co còn nhận sửa chữa tất cả các dòng tủ bánh kem, nhận cung cấp linh kiện phục vụ cho thay thế khi cần.

Để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp:
CÔNG TY TNHH VI CO
LIÊN HỆ HOTLINE: 090.668.9900 - 0903.644.842