Bạn đã biết cách sửa lỗi tivi bị nhấp nháy chưa?

Những ai đang xem mà màn hình tivi bị chớp nháy thường xuyên, màn hình đen rồi sáng dù không bấm nút gì thì đó là hiện tượng của tivi mắc phải lỗi nháy màn hình. Tùy vào nguyên nhân khác biệt mà bạn có những biện pháp giải quyết khác nhau.

Biện pháp giải quyết với từng trường hợp:
  • Do đầu nối của thiết bị kết nối vào tivi như đầu đĩa DVD, đầu thu truyền hình nhân viên kỹ thuật số,… mắc phải hỏng, bị đứt, gãy hoặc rỉ sét ở đầu nối. Với nguyên nhân này thì đơn giản và dễ dàng, chúng ta chỉ phải cắm chặt đầu nối hoặc thay dây mắc phải hỏng là được.
  • Do nguồn điện không tốt. Nguồn điện mắc phải chập chờn cũng là một nguyên nhân làm cho tivi mắc phải giật màn hình. các bạn hãy xem lại đầu dây cắm vào điện của tivi có bị rớt ra hay không và hãy cắm vào lại. Nếu tivi nhà ai đang cùng sử dụng chung ổ điện với các thiết bị, khả năng nguồn điện bị không được mạnh cực kỳ là cao. Hãy tháo bớt thiết bị ra hoặc bạn có thể dùng ổn áp riêng cho tivi giúp dòng điện ổn định hơn.
  • Bên cạnh đó, có khả năng khác là những cụ thể trợ giúp phát sáng và phát hình của tivi (như đèn LED, bóng đèn màn hình) đã hư hỏng. Giúp giải quyết các lỗi này, bạn phải có kiến thức luôn luôn môn và những dụng cụ cần thiết cực kì để kiểm tra. Bởi vì, các bạn hãy đáp ứng những trung tâm cam kết hoặc dịch vụ sửa tivi nhằm sửa.
>> Tivi nhà bạn bị nháy và bạn đã thử mọi cách nhưng vẫn không sửa được thì HÃY GỌI NGAY đến Dịch vụ sửa tivi tại nhà giá rẻ, chúng tôi sẽ giúp bạn sửa nhanh chóng và hiệu quả nhất, cam kết bảo hành 1 năm