Bí quyết để có được bảng hiệu hộp đèn khổ lớn đẹp

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Bạn không thể mở một cửa hàng kinh doanh, một quán cafe, một văn phòng,… mà không làm bảng hiệu. Nhờ có bảng hiệu, mọi người mới biết đây là đơn vị nào, bán sản phẩm gì, cung cấp dịch vụ nào,… Ngoài ra bảng hiệu đẹp sẽ giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng cực kỳ hiệu quả đấy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết kế nào, thì hãy tìm hiểu ngay một số bảng hiệu hộp đèn đẹp qua bài viết sau.

Đèn hộp hiệu ứng Vinmart +
Bảng hiệu hộp đèn Vinmart+
Bảng hiệu hộp đèn là gì?
Bảng hiệu hộp đèn là các bảng biểu quảng cáo, giới thiệu về nội dung, thông tin công ty, doanh nghiệp, sản phẩm, cửa hàng, quán xá,… bằng nhiều mẫu thiết kế khác nhau, chất liệu khác nhau.

Ngày nay, dưới sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, bảng hiệu hộp đèn ngày càng có nhiều kiểu cách, mẫu mã, chất liệu hơn. Chi phí để làm bảng hiệu hộp đèn cũng ngày càng được tối ưu hơn rất nhiều.

Lý do nên làm bảng hiệu hộp đèn
Bảng hiệu thực sự rất quan trọng với mọi doanh nghiệp hoặc cơ sở kinh doanh. Và nếu muốn tạo được thương hiệu, niềm tin với khách hàng, chúng ta nên làm bảng hiệu hộp đèn. Lý do có thể được khái quát qua một vài yếu tố như:

  • Tạo được tầm nhìn tốt cho thương hiệu, làm nỗi bật cá tính riêng của từng đơn vị đồng thời dễ dàng truyền tải thông điệp đến với khách hàng hơn. Cho chúng ta một sự chuyên nghiệp về hình ảnh đối với mắt nhìn của khách hàng.
  • Phong phú, đa dạng về chất liệu, và cả những hiệu ứng hiện đại trong việc trang trí bảng hiệu nên dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho mọi khách hàng.
  • Giúp mặt bằng doanh nghiệp bắt mắt hơn, sang trọng hơn, đẹp hơn.
  • Là công cụ hỗ trợ vô cùng tốt cho PR hoạt động, hiệu quả tiếp thị. Ý tưởng càng độc đáo càng kích thích sự tò mò của khách hàng. Vì vậy, hộp đèn bảng hiệu cũng dễ dàng để lại ấn tượng cho khách hàng hơn.


Lý do nên làm đèn hộp hiệu ứng bảng
Lý do nên làm đèn hộp hiệu ứng bảng
Một số đèn đẹp hộp hiệu bảng
Có rất nhiều đèn hộp hiệu ứng bảng loại không phải ai cũng biết. Có loại đơn giản thiết kế thành rẻ cũng có loại thiết kế phức tạp, chất liệu cao cấp và giá thành cao. Để giúp các bạn có nhiều hơn các kiến thức, hãy tham khảo về một số hộp đèn hiệu bảng được giới thiệu dưới đây.

Hiflex hộp đèn hiệu bảng
Hiflex is a quality plastic PVC have a color white milk, used to make the light table with very many priority, as:

  • In Hiflex giá tương đối rẻ hơn so với công nghệ in khác.
  • Hiflex là chất liệu chủ yếu để trong pano, biển quảng cáo rộng ngoài trời,…
  • Multiformed color and capture eye
  • Chất lượng Hiflex và dai, có khả năng chống thấm nước tốt
  • Phù hợp với khung mặt phẳng trên mọi loại
  • Các sản phẩm bằng Hiflex có thể tái sử dụng được.
Hiflex hộp đèn hiệu bảng
Hiflex hộp đèn hiệu bảng
Làm đèn hộp hiệu bảng bằng Alu
Bảng hiệu làm bằng Alu là loại bảng hiệu được sử dụng vô cùng phổ biến, thường được sử dụng để làm biển quảng cáo cho các địa điểm làm ăn kinh doanh, buôn bán, cửa hàng, công ty,… Bảng hiệu hộp đèn bằng Alu có rất nhiều điểm ưu tiên như:

  • Alu nhẹ, đàn hồi nên rất dễ tạo nên những bảng hiệu với các kích thước khác nhau, bắt mắt và ấn tượng.
  • Alu bảng hiệu có thể dễ dàng chuyển đổi, nội dung trong Alu có thể thay đổi được mà không cần phải làm lại cả bảng hiệu đó.
  • Thiết kế và thi công cũng dễ dàng, không cầu kỳ, không phức tạp.
  • Thời gian sử dụng của hộp đèn flash bảng hiệu khá lâu, có thể lên đến 10 năm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoảng chi phí đáng kể đối với công việc mới, bảo trì và sửa chữa hiệu ứng bảng.
  • Alu chất liệu chịu tác động của tiết điều kiện cũng như môi trường.
Đèn hộp hiệu ứng bằng Alu
Đèn hộp hiệu ứng bằng Alu
Bảng hiệu quảng cáo hộp đèn mica hút nổi
This is to make the table type from Mica main material. Người ta sử dụng công nghệ gia tăng nổi bật để tạo ra nhiều bảng hiệu khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu sử dụng của từng đơn vị.

Đèn Mica lớn nhất điểm nổi bật của hộp đèn hiệu bảng hay còn gọi là hộp đèn mica thu hút chính là:

  • Mica is the type of quality with many point priority. Khả năng xuyên sáng với nhiều màu sắc đa dạng, ánh sáng dễ chịu và hài hòa.
  • Đường gấp trong bảng Mica siêu đẹp, tạo nên tính thẩm mỹ rất cao. Đây là một trong những điểm tạo nên sự thích thú của đông đảo khách hàng đối với loại đèn hộp.
  • Bên trong bảng hiệu được lắp ráp hệ thống đèn chiếu sáng tạo nên sự sang trọng và hiện đại.
  • Thiết kế mẫu và kiểu dáng và màu sắc đa dạng.
  • Bắt mắt và ấn tượng đối với người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Hộp đèn mica hiệu ứng hút nổi nổi
Hộp đèn mica hiệu ứng hút nổi nổi
Cannot missing with this flash box hiệu ứng là đèn LED, LED sẽ có tác dụng làm sáng hộp đèn hiệu bảng vào ban đêm. Loại LED được tin tưởng sử dụng với đèn Hiflex bảng hiệu là LED INTER ONE 100% Made In Korea.


Cao nhất sáng: use chip LED SamSung siêu sáng

Chiếu sáng tuổi thọ hơn 50.000h

Tiết kiệm điện nhất với mỗi bóng LED có công suất chỉ từ 0,72W

Tiết kiệm bởi LED có góc tỏa sáng lớn nhất 170 độ nên có thể giãn khoảng cách giữa các LED mắt mà vẫn đảm bảo ánh sáng và không bị lộ bóng hay đốm sáng.

LED INTER ONE 100% Made In Korea được nhập khẩu và phân phối bởi công ty cổ phần ENTEC LED Việt Nam và được bảo hành dài nhất Việt Nam lên tới 60 tháng 1 đổi 1.

Các sản phẩm LED INTER ONE 100% Made In Korea:


Seoul LED
Seoul LED
LED 1 bóng INTER ONE 6500K
LED 1 bóng INTER ONE 6500K
LED 1 bóng INTER ONE 3000K
LED 1 bóng INTER ONE 3000K
LED 4 bóng VÀO MỘT
LED 4 bóng INTER MỘT