Bí quyết ôn thi nước rút

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Bí quyết ôn thi nước rút
Theo các thầy cô có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn học sinh lớp 12 ôn thi, để kết quả các môn thi tốt nghiệp trên trung bình không quá khó, nếu học sinh biết sắp xếp thời gian và có cách ôn tập đúng. Thông thường các teen mải tập trung học ba môn khối thi đại học, các môn khác bỏ bê.
Khi Bộ GD&ĐT công bố 6 môn thi tốt nghiệp, trước áp lực ôn tập mà các trường đặt ra, nhiều môn học lúc đó mới được học sinh quan tâm. Do phải học một khối lượng kiến thức lớn trong một khoảng thời gian chỉ vài tháng, nhiều học sinh càng học càng thấy mông lung.
“Đây là thời điểm mà giáo viên các bộ môn đều rung chuông báo động để các em đừng vì quá mải mê ôn tập mà quên mất kỳ thi đã đến gần. Sắp xếp lại kiến thức theo một hệ thống, bao quát và làm chủ được nó để sử dụng hiệu quả khi bước vào phòng thi là việc các em phải làm vào lúc này”, thầy Phạm Văn Hoan, Phó Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trãi, Hà Nội chia sẻ.
Cô giáo Phạm Hà Thanh, giáo viên môn Văn, trường THPT Lê Quý Đôn – Hà Đông cho biết: “Kiến thức cần học cho mỗi tác phẩm có nhiều dạng đề đi kèm, bình quân khoảng 12 trang A4.”
Xem chi tiet tai:tin tuyen sinh 2012 | tuyen sinh lien thong 2012 | tuyen sinh dai hoc 2012 | tuyen sinh dai hoc 2012 | hoi dap tuyen sinh 2012