[Tuts] Báo giá trần xuyên sáng Barrisol chính hãng do Dhome thi công

phuongmetech

Member
Apr 19, 2022
36
0
6
27
Hiện nay, nhu cầu thi công và lắp đặt trần xuyên sáng đang được nhiều quý khách tin tưởng chọn lựa. Vì thế nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh xu thế trên thị trường bởi tính thẩm mỹ cao cộng mang công năng linh động. Không kể ngoại hình và chất lượng thì đa dạng quý khách cũng quan tâm thêm về giá thi công của trần xuyên sáng.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách về cái trần xuyên sáng Barrisol và báo giá trần xuyên sáng Barrisol hàng hiệu do Dhome thi công.
Giới thiệu về trần xuyên sáng Barrisol
Trần xuyên sáng Barrisol còn được gọi là trần căng xuyên sáng, là 1 mẫu trần treo được cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản là hệ đèn chiếu, khung xương viền và tấm màng căng xuyên sáng.
Đây là mẫu trần xuyên sáng rộng rãi về ngoại hình và ngoại hình nên mang thể thích hợp với phổ thông dòng công trình khác nhau. đặc trưng nó cũng mang kết cấu bền và nhẹ, nên ngoài làm cho trần nó còn được sử dụng để làm cho vách hay cột nhà.

Trần xuyên sáng Barrisol
Bóc tách báo giá trần xuyên sáng Barrisol
Để báo giá trần xuyên sáng Barrisol hoàn chỉnh tới có người mua cần dựa vào 3 nguyên tố chính: hệ thống đèn Barrisol, hệ khung xương viền và tấm xuyên sáng Barrisol.
Hệ thống đèn Barrisol
Hệ thống đèn xuyên sáng sẽ được lựa chọn tùy theo nhu cầu và mong muốn của quý khách. Nhóm thi công sở hữu nhiệm vụ tính toán tỉ mỉ để đảm bảo rằng ánh sáng được chiếu sáng đồng đều, ko tụ hội tại một điểm và lưu ý là ko sở hữu điểm tối.
Các mẫu đèn được sử dụng cho trần căng Barrisol tiêu biểu như là: Đèn Downlight (thích hợp cho các cái sản phẩm trần gương, bóng mờ…), Đèn LED (thích hợp mang những loại sản phẩm xuyến sáng), Đèn sợi quang đãng (Cloth, thích hợp cho dòng trần sao), đèn ống huỳnh quang…
Ngoài ra, các bạn còn lựa mua hệ thống đèn dựa vào các mục tiêu như:
Ánh sáng của đèn là đơn sắc hay đa sắc
quá trình bảo hành cho đèn
nhãn hàng sản phẩm đèn
Cường độ ánh sáng mong muốn
Hệ thống điều khiển tắt bật thuần túy hay điều chỉnh ánh sáng, màu sắc thông minh…
Thành ra, tùy vào cỗi nguồn căn do và mục tiêu chọn lựa hệ thống đèn, trong công đoạn thi công trần xuyên sáng Barrisol sẽ sở hữu các giá tiền khác nhau.

Hệ thống đèn barrisol
Hệ khung xương viền
Lợi thế vượt bậc của khung xương viền Barrisol ấy chính là mang khả năng tạo hình đa dạng mang hơn 40 loại khung xương khác nhau. vì thế, tùy vào những dòng bề ngoài đơn giản hay phức tạp sẽ mang giá thành khác nhau.
Ngoài ra bạn lưu ý đối mang trần căng xuyên sáng kích thước càng lớn thì đơn giá tính theo m2 sẽ càng thấp và kích thước càng nhỏ thì chi phí càng cao.
Hệ khung xương viền Barrisol sẽ được định giá phụ thuộc vào:
Hình dạng: hình chữ nhật (cơ bản), hình tròn, elip, hình hộp, hình khối, hình dạng theo bề ngoài,…Với hình dạng càng nhỏ và thiết kế khác biệt thì đơn giá sẽ càng cao.
Kích thước: với sản phẩm trần căng xuyên sáng sau khi hoàn thiện sẽ với điểm khác biệt hơn so sở hữu các sản phẩm khác đó là kích thước càng lớn thì đơn giá/ m2 càng rẻ và trái lại.
Tấm xuyên sáng Barrisol
Tấm xuyên sáng Barrisol sở hữu hơn 230 tông màu rộng rãi cùng có 15 chiếc hiệu ứng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao của thị trường. bên cạnh đó, tấm xuyên sáng Barrisol hầu hết độ dày khác nhau sẽ tạo nên độ xuyên sáng khác nhau.
Do đó tùy vào biên độ và loại chất liệu tấm căng mà khách hàng chọn lựa sẽ báo giá 1 bí quyết chi tiết và xác thực nhất.

Tấm xuyên sáng Barrisol
Tại sao nên chọn trần xuyên sáng Barrisol do Dhome thi công
Nên chọn lựa trần xuyên sáng Barrisol do Dhome thi công vì những lý do dưới đây:
Lực lượng thi công mang trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao
Dhome là đơn vị thi công trần xuyên sáng với rộng rãi năm kinh nghiệm; và đã thực hành hàng trăm dự án to, nhỏ khác nhau trên toàn quốc.
Chúng tôi luôn cải tiến và cập nhật kỹ thuật tiên tiến nhất; để ngày một hoàn thiện và tiến bộ hơn qua từng Dự án. Luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng và tự tín thi công những Dự án với độ phức tạp cao.
Giá cả khó khăn
Chúng tôi luôn cam kết giá kiểu dáng và cạnh tranh trên toàn quốc. Để giảm được giá bán của sản phẩm; công ty luôn chú trọng đầu cơ máy móc và vật dụng hiện đại; nhằm tiết kiệm tối đa được giá bán nhân lực và chuyển vận.
Sáng tỏ, uy tín và phận sự
Dhome luôn xây dựng hình ảnh của công ty; luôn mang lại giá trị và sản phẩm phải chăng nhất cho người mua. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của người dùng để khiến cho thước đo cho chất lượng.
Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn nhiệt thành, chu đáo; để trả lời mọi câu hỏi của người dùng trong thời gian sớm nhất; và mang đến những phương án thi công tối ưu nhất dành cho các bạn.
Trên đây là các thông tin chi tiết về trần xuyên sáng Barrisol ; cũng như các mục tiêu để báo giá thi công trần xuyên sáng. kỳ vọng bài viết này đã giúp ích bạn trong việc lựa chọn cái trần trang trí thích hợp. Và đừng quên theo dõi các bài viết khác của DHOME để cập nhật thêm những tri thức hấp dẫn hơn.

Trần xuyên sáng Barrisol do Dhome thi công
Để được giải đáp và tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thi công trần xuyên sáng; hãy liên hệ ngay cho Dhome nhé!
Liên hệ tổ chức TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM.
Zalo1 : 0941 665 078
Zalo2 : 09630 666 92
Email : [email protected]
Email : [email protected]
https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam