LeHoan

Administrator
Nov 16, 2006
2,304
37
48
Hanoi
www.lehoan.net
Ant Download Manager là phần mềm hỗ trợ download được đánh giá ngang bằng với IDM nổi tiếng, không chỉ tăng tốc cho việc tải dữ liệu mà còn đơn giản hóa mọi công việc cho bạn. Đặc biệt Ant Download Manager cho phép người dùng có thể người dùng tùy chỉnh các thông số tải về trên menu cấu hình theo ý muốn, lấy các thông tin cho video tải về, làm việc trên nhiều giao thức khác nhau.

Khá lâu rồi phát hành lại có chương trình tặng bản quyền miễn phí Ant Download Manager, các bạn có thể đăng ký tại đây - Sale ends in 5 days 19 hours

1590233140050.png
Khác với nhiều phần mềm có tên tuổi khác trên thị trường như IDM hay YouTube Downloader, Ant Download Manager chỉ là một phần mềm mới được phát hành và tuổi đời còn khá trẻ nếu so với IDM hoặc YouTube Downloader. Phiên bản beta 0.0.1 beta đầu tiên được ra mắt vào tháng 8/2015. Và cho tới nay, hãng phát triển đã tung ra phiên bản 1.19.0 mới nhất.

Dù đi sau nhưng các hãng phát triển luôn biết cách đổi mới và cải tiến các tính năng nhằm phục vụ tốt hơn cho người dùng, Ant Download Manager là một ví dụ về sự thành công đó.Ant Download Manager nổi trội nhờ một giao diện đơn giản, hiệu quả và dễ sử dụng. Thoạt nhìn, bạn có thể nhầm tưởng giao diện của phần mềm giống với những phần mềm chỉnh sửa video như Windows Movie Maker hay SONY Vegas Pro, trong đó, Windows Movie Maker được người dùng đánh giá khá cao.

Sự đơn giản được thể hiện từ ngay giao diện. Người dùng hoàn toàn có thể tải file, xem trước nội dung file tải về, sắp xếp, tùy chọn kéo & thả nội dung để tải về dễ dàng.

Nhanh và hiệu quả thể hiện ở khả năng tải về file nhanh chóng, đặc biệt không gây ảnh hưởng tới các tác vụ đang thực hiện trên máy tính hoặc trình duyệt. Còn gì tuyệt vời hơn việc có thể tải video Youtube về máy tính trực tiếp từ các trình duyệt web. Điều đó có thể thực hiện dễ dàng với tính năng tích hợp sẵn trong trình duyệt của Ant Download Manager. Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng dễ dàng tải video facebook về máy tính để xem lại các video HOT nhất trên mạng xã hội này nhé

Cuối cùng, ưu điểm nổi trội nhất khi nhắc đến Ant Download Manager chính là tính năng “bắt sóng” rộng khắp đối với nhiều loại nội dung khác nhau từ phim ảnh, video và âm thanh. Ấn tượng hơn cả, bạn còn có thể chuyển đổi hoặc ghép các file video ngay từ phần mềm.

Tính năng chính của phần mềm Ant Download Manager

Trước hết, bạn cần biết rằng, Ant Download Manager là phần mềm hỗ trợ download đa năng các định dạng file khác nhau từ Internet với tốc độ cao, nhờ khả năng tận dụng tối đa các giao thức kết nối và khả năng chia tách file khi tải về.

- Giao diện thân thiện và khoa học

Cách thiết kế giao diện của Ant Download Manager khá trực quan. Từ giao diện chính của phần mềm, bạn có thể quan sát được các mục dữ liệu đã tải về, đang tải về, hoặc đã hoàn tất. Thiết kế theo phong cách nhánh cho phép bạn quản lý các thư mục dễ dàng hơn, đặc biệt cách bố trí này khá tương đồng với Windows Explorer.

1590233344442.png


Với mỗi thư mục chính, phần mềm cũng phân chia ra thành nhiều thư mục nhỏ, ví dụ Music (âm nhạc), Video, Image (hình ảnh), Program (chương trình), Document (tài liệu) và Compressed (file nén).

Đặc biệt, Ant Download Manager cũng cho phép hiển thị trước nội dung tải về. Trật tự download luôn được sắp xếp một cách hợp lý nhất theo thứ từ tùy chọn. Ngoài ra, bạn có thể kéo thả các nội dung muốn tải về trực tiếp ngay trên trình duyệt.

- Hiệu năng phân luồng và hỗ trợ tải về ấn tượng

Như đã nói, Ant Download Manager hỗ trợ người dùng tải về các file trên Internet một cách khá nhanh. Các file được chia ra thành nhiều luồng tải khác nhau cho phép phân bổ luồng dữ liệu hợp lý, đồng thời đẩy tối đa tốc độ download.

1590233438568.png

Có ba chế độ download cho người dùng lựa chọn gồm High Speed (100%), Medium (50%) và Low (25%) tương ứng với ba “mức công suất” tối đa tải về trên máy.

Phần mềm hỗ trợ đầy đủ ba giao thức HTTP(S), FTP(S), RTMP(x). Theo nhà cung cấp, phần mềm được thiết kế đặc biệt giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng lên hiệu suất máy tính.

Phổ biến với mọi trình duyệt

Là một phần mềm hỗ trợ download do đó, Ant Download Manager gần như hỗ trợ đầy đủ các trình duyệt web phổ biến hiện nay như Internet Explorer 8, Mozilla Firefox 32 và Chrome 31 trở lên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra các bản clone (bản sao) hỗ trợ cho các trình duyệt khác như Firefox, Opera, Pale Moon, Vivaldi,… Các trình duyệt Opera, Pale Moon ... đều được hỗ trợ trên chương trình Ant Download Manager và có khả năng bát link download khá hiệu quả

Hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến

Với phần mềm Ant Download Manager, bạn sẽ có thể tải về mọi nội dung yêu thích như phim ảnh (file video), âm nhạc (file âm thanh), tài liệu hay định dạng phần mềm (.exe).

1590233528888.png


Nếu chỉ đơn thuần hỗ trợ như vậy, Ant Download Manager sẽ không phải là một phần mềm hỗ trợ download đầy ấn tượng. Thực tế, phần mềm này còn tích hợp tính năng chuyển đổi và hợp nhất file video.

* Ưu điểm:

- Là phần mềm khá nhẹ với dung lượng tải về chỉ chưa đầy 18MB.

- Hỗ trợ đầy đủ các phiên bản Windows từ XP cho tới Windows 10 mới nhất.


- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và liên tục được cập nhật tính năng mới.

- Tích hợp nhiều tính năng quan trọng như chuyển đổi file hay hợp nhất video trong cùng một ứng dụng với độ gọn nhẹ cao.

* Hạn chế:

- Hạn chế dễ thấy nhất của Ant Download Manager là giao diện vẫn còn nhiều điểm bất cập như chỉ có biểu tượng, không có chữ đi kèm dễ khiến người dùng khó khăn khi làm quen với phần mềm.

- Do mới phát triển nên phần mềm còn gặp một số lỗi liên quan đến tương thích với trình duyệt, đặc biệt trong thao tác “lấy” link tải về từ YouTube.

- Hỗ trợ vẫn còn thiếu một số trình duyệt khá nổi tiếng như Opera hay Yandex, Safari.

Tổng kết

Ưu điểm của phần mềm là đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tải về các nội dung trên Internet hiện nay của người dùng. Điều đó thể hiện hướng đi khá tốt trong việc nắm bắt xu hướng sử dụng phần mềm hỗ trợ download của nhà phát triển.

Nếu muốn trải nghiệm một ứng dụng hỗ trợ tải đa năng miễn phí, Ant Download Manager sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Tuy nhiên, phần mềm vẫn đang trong quá trình phát triển và không thể tránh một số hạn chế. Do đó, bạn có thể góp ý thêm cho nhà phát triển hoặc chờ đợi những thay đổi sẽ tiếp tục được cập nhật thêm trong thời gian tới.
Trên đây là những tính năng nổi bật của phần mềm Ant Download Manager, Taimienphi.vn muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng, bạn sẽ có thêm cho mình một lựa chọn hữu ích nữa trong danh sách phần mềm cài đặt trên máy tính.

  • Tính năng nổi bật Ant Download Manager:
  • tải video youtube
  • tải video facebook
  • download file mp3
Tải bản build-in không cần điền key
 

Attachments

  • 1590233278645.png
    1590233278645.png
    80.7 KB · Views: 0