[Tuts] 5 hotgirl Việt sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên

khongduockhoc92

New Member
Oct 22, 2016
29
0
1
32
Tâm Tít, Chi Pu, Trinh Tây… là các hotgirl Việt may mắn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo, đặc biệt là chiếc mũi cao sang chảnh. Hãy cùng chiêm ngưỡng dáng mũi cao tây đáng mơ ước của họ trong những bức hình dưới đây bạn nhé!

>>> xem thêm: nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân

– Tâm Tít

Đầu tiên phải nói đến hotgirl đời đầu Tâm Tít. Hiện tại cô nàng đã lui về chăm sóc gia đình, đã là gái 1 con nhưng xuất hiện ở nơi đâu cô cũng là tâm điểm chú ý bởi khuôn mặt dễ thương như trăng rằm và dáng mũi đẹp miễn chê của mình.

– Midu

Tuy không sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng khuôn mặt của Midu được đánh giá là hài hòa. Đặc biệt là chiếc mũi cao tây thanh thoát, cánh mũi, đầu mũi thon gọn đã giúp khuôn mặt cô trở nên ấn tượng.

– Chi Pu

Chi Pu là số ít hotgirl 9x sở hữu nhan sắc tự nhiên. Không cần makeup quá đậm, hay nhờ sự hỗ trợ của các phần mềm chỉnh sửa ảnh Chi Pu cũng luôn kute, xinh đẹp. Chiếc mũi cao tây sang chảnh của Chi Pu được gọi là hàng hiếm khi vừa cao lại rất thon gọn mượt mà, hài hòa với khuôn mặt của cô nàng.

– Dương Thể Ny

Dương Thể Ny là một trong những hotgirl mới nổ, cô sở hữu gương mặt rất dễ thương khó cưỡng. Sống mũi thẳng tắp mượt mà của cô nàng cũng khiến nhiều người ganh tị và ước ao có được.

– Trinh Tây
Vì sao người ta lại gọi là Trinh Tây? Cho dù ở mọi khuôn hình hay những góc chụp khác nhau, Hotgirl Trinh Tây luôn khiến người hâm mộ phải “tan chảy” với vẻ đẹp lai Tây của mình. Chiếc mũi của cô nàng luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn của người khác.

Bạn có muốn sở hữu dáng mũi đẹp như họ?
Chiêm ngưỡng nhan sắc, dáng mũi cao tây, đẹp hoàn hảo của 5 hotgirl trên chắc hẳn bạn không khỏi mơ ước sở hữu chiếc mũi như họ. Phải làm sao đây? Đừng lo, dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc tại Viện Thẩm Mỹ Lavender sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như sao.


6df26bca-4cca-449c-b593-140cadd3e923.jpg.400.0.cache



Nâng mũi S - Line hiện đang là công nghệ nâng mũi rất được giới trẻ ưa chuộng nhờ mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo lại duy trì kết quả lâu dài. Phương pháp này giúp sống mũi cao lên trông thấy khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt. Đồng thời đầu mũi, cánh mũi của bạn cũng đc thon gọn và hài hòa hơn.


d74d5a08-b892-4596-a26a-356296a2ddf6.jpg.400.0.cache



e43c07c5-4bcc-4d5a-9b7e-e11db54df948.jpg.400.0.cache


Khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Lavender, bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được tu nghiệp tại nước ngoài nhiều năm trực tiếp thăm khám tới phẫu thuật nên kết quả đạt được vượt mong đợi. Hơn thế nữa sự tận tình của bác sĩ cũng giúp các khách hàng an tâm hơn trong quá trình phẫu thuật.