3 công cụ khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Windows và Mac

Aug 4, 2007
233
0
6
39
Anh em đã bao giờ bị lỗi ổ cừng và phải khóc ròng để khôi phục dữ liệu chưa? Mình đã từng bị hơn 3 lần như vậy rồi, và nói thật các bạn luôn là mình chịu. Vì dữ liệu bị mất quá lớn nên khôi phục lại sẽ rất lâu. Rút kinh nghiệm từ bản thân, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 công cụ khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Windows và Mac.

khoi phuc du lieu


3 công cụ khôi phục dữ liệu tốt nhất cho Windows và Mac

1. EaseUS Data Recovery Wizard


EaseUS Data Recovery Wizard


Phần mềm khôi phục dữ liệu này giúp bạn dễ dàng lấy lại tệp, ảnh và tài liệu của bạn. Bạn có thể khôi phục các tệp đã xóa hoặc bị mất bằng giao diện trực quan và có thể xem trước tất cả các khôi phục được trong phần mềm.

Recovery Wizard là phần mềm khôi phục dữ liệu one-stop giúp bạn nhanh chóng cứu các tệp đã xóa và khôi phục tài liệu, ảnh, âm thanh và video khác nhau với chất lượng gốc từ PC, Laptop, ổ đĩa flash USB, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ SD, máy nghe nhạc MP3/MP4,.. Nó thậm chí còn giúp bạn khôi phục dữ liệu bị định dạng hoặc bị hỏng một cách an toàn và bảo mật.

EaseUS Data Recovery Wizard có thể khôi phục một lượng lớn dữ liệu. Tuy nhiên, khả năng khôi phục phụ thuộc vào loại tệp và lý do mất dữ liệu. Phiên bản miễn phí khôi phục tới 2GB dữ liệu cho người dùng. Phiên bản Pro hỗ trợ khôi phục dữ liệu không giới hạn và có thêm các chức năng khác nhau, bao gồm khôi phục phân vùng ổ đĩa cứng, khôi phục phân vùng đĩa động,…

Stellar Data Recovery


Stellar Data Recovery cung cấp khả năng phục hồi dữ liệu đáng tin cậy, giá cả phải chăng cho tất cả các thiết bị. Họ đã trở thành công ty hàng đầu trong ngành vì các tùy chọn khôi phục dữ liệu cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Giá phần mềm cao hơn, do đó không phù hợp với hầu hết người tiêu dùng, nhưng lợi thế lớn nhất của Stellar là thời gian khôi phục, phần mềm có thể khôi phục 99% ổ đĩa trong vòng 24 giờ.

Đây là một dịch vụ truy xuất dữ liệu tiên tiến cung cấp cho khách hàng các tính năng mạnh mẽ và hiệu suất chưa từng có. Dịch vụ này cho phép quét nhanh để phân tích tình trạng tổng thể của thiết bị và quét sâu để truy xuất các tệp có thể đã bị mất do vô tình bị bạn xóa.

Hơn nữa, Stellar có thể khôi phục dữ liệu từ bất kỳ thiết bị lưu trữ nào, có thể là ổ backup, ổ cứng ngoài hoặc thậm chí là hệ thống RAID. Phần mềm sử dụng các thuật toán để nhận dạng và cấu trúc lại các tệp hoặc thư mục được lưu trữ trên máy tính của bạn.

Disk Drill

Đây là một phần mềm khôi phục dữ liệu lý tưởng cho Mac, có khả năng khắc phục các vấn đề về hỏng dữ liệu. Phần mềm sử dụng một số thuật toán tìm kiếm và khôi phục tệp tiên tiến nhất hiện nay. Disk Drill có giao diện dễ sử dụng, cho phép bạn xem trước tệp trước khi khôi phục và hỗ trợ nhiều loại phương tiện lưu trữ dữ liệu khác nhau. Dù bạn có máy ảnh kỹ thuật số hay ổ cứng nào, Disk Drill đều có thể giúp bạn khôi phục dữ liệu.

Với Disk Drill, bạn sẽ có được giải pháp khôi phục đĩa tốt nhất để khôi phục dữ liệu từ máy tính Windows, macOS và Linux và ổ đĩa ngoài. Cũng giống như phiên bản macOS, phiên bản Windows đi kèm với ba sản phẩm. Ứng dụng Disk Drill miễn phí chỉ để khôi phục tệp từ ổ đĩa hoặc ổ đĩa ngoài, trong khi phiên bản Disk Drill Recover và Disk Drill PRO trả phí có nhiều tính năng và tùy chọn hơn để bạn lựa chọn.

Disk Drill từng đoạt giải thưởng chương trình khôi phục dữ liệu mạnh mẽ, dễ sử dụng, hỗ trợ ổ cứng HDD và ổ SSD tốt nhất. Nó khôi phục ngay lập tức các tệp và phân vùng đã xóa trên MacBook một cách tuyệt vời.

Phần mềm này hoạt động tốt trên cả máy Windows và Mac OS và hỗ trợ hơn 60 loại tệp. Nó đủ đơn giản để người dùng mới sử dụng nhưng đủ khả năng để xử lý ngay cả những tình huống khôi phục dữ liệu phức tạp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu Windows File Recovery của Microsoft. Nếu bạn am hiểu về công nghệ thì hãy thử tiếp cận phần mềm R-Studio, PC-3000 có thể khôi phục ngay khi ổ cứng bị hỏng vật lý.

nguồn: sưu tầm, anony viet