[Tuts] 3 cách tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà miễn phí 100%

hoangtanhung2zx

New Member
Mar 5, 2018
3
0
1
39
Hướng dẫn 3 cách tẩy trắng răng hiệu quả tại nhà mà không tốn tiền sau đây chúng mình sẽ tức thời sở hữu một hàm răng sáng trắng mong muốn. Đừng bỏ lỡ đó!
cach-lam-trang-rang-hieu-qua--1.jpg
Đọc thêm:

Dù chăm lo liên tục nhưng răng miệng trở nên ố vàng, hơi thở có mùi hôi khó chịu…? Đừng quá lo lắng vì đó không phải vấn đề của riêng chúng ta – rất nhiều người đang “cùng cảnh ngộ” như vậy! 3 cách tẩy trắng răng dễ dàng tại nhà sau đây sẽ giúp mình “hô biến” hàm răng kém sắc của mình.
Phương pháp 1 sử dụng quả chanh
Chanh là một trong những chất làm trắngtự nhiên vô cùng hiệu quả nhờ hàm lượng axit và vitamin có sẵn.
Để trắng răngmình có thể sử dụng nước cốt chanh súc miệng hằng ngày hoặc dùng vỏ chanh để chà răng. do đó bạn có thể hòa trộn nước cốt chanh với baking soda (thuốc muối) để đánh răng cũng khá dễ dàng.
Cách 2 sử dụng muối
Muối không những có tác dụng diệt khuẩn, cung cấp các khoáng chất có lợi cho nha khoa mà còn có tác dụng làm trắng hiệu quảđơn giảndễ dàng.
Cách làm trắng rănghiệu quả tại nhà bằng muối rất đơn giản. Mỗi lần vệ sinh răngchúng mình chỉ cần cho một chút muối vào kem đánh răng và chà kĩ. Ngoài ra để hơi thở thơm tho và tránh các bệnh về nha khoachúng mình cũng nên súc miệng bằng nước muối ấm mỗi ngày.
Cách 3 sử dụng nước vo gạo

Nước vo gạo cũng là một trong những nguyên liệu nhà bếp rẻ tiền và dễ tìm nhưng có dễ dàng tẩy trắng răng cao.
Sau khi vo gạo bạn giữ lại nước vo (tốt nhất là nước vo lần hai để lọc tạp chất, bụi bẩn) rồi để qua đêm. Sau đó chắt phần nước trong đi, phần hỗn hợp lắng lại dưới đáy chính là “thần dược” dành cho hàm răng. Dùng hỗn hợp đó đánh răng liên tục sẽ giúp đẩy lùi các sắc tố gây màu cho răng, giúp răng có độ bóng khỏe.
Không tốn một xu với các nguyên liệu rẻ tiền có sẵn, 3 cách tẩy trắng răng đơn giản trên sẽ giúp các bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe và rạng rỡ hơn! Chúc các bạn thành công nhé!


Thảo dược Bách Bảo Nha

Hotline tư vấn: 01676 624 201