[Tuts] 10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay – 100% còn hoạt động

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Danh sách các Website Torrent tốt nhất hiện nay với số lượt người tải đứng TOP. Hiện tại đã qua hơn nửa chặng đường của năm 2020. Thời gian vừa qua, các thành viên của cộng đồng BitTorrent đã tìm kiếm các trang web torrent hay nhất cho năm 2020 để bây giờ có thể chia sẻ đến mọi người nhiều hơn.

Torrent là công nghệ chia sẻ file ngang hàng (P2P). Máy tính bạn vừa tải file từ máy tính người khác, cũng vừa là máy chủ đề người khác tải file từ máy bạn (gọi là seed). Vì vậy, nếu nhiều người cùng là máy chủ (có nhiều seed) chia sẻ thì tốc độ tải sẽ tăng lên rất nhiều. Hiện nay để kiếm một file torrent có nhiều seed bạn cần tải ở trang web uy tín. Sau đó sẽ được sử dụng bởi một phần mềm BitTorrent như uTorrent, Transmission hoặc BitTorrent để phân phối “thực” – về cơ bản cho phép người dùng dễ dàng tải các tệp torrent về máy tính cá nhân của họ.

Mình không khuyến khích tải xuống các nội dung được bảo vệ bản quyền. Danh sách dưới đây chỉ để cung cấp thông tin và tìm torrent trên các trang web.

10 trang web Torrent hay nhất hiện nay

1. The Pirate Bay


Xếp hạng Alexa: 301

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 10


Một Trang web torrent kỳ cựu của The Pirate Bay, viết tắt là TPB, một lần nữa dẫn đầu danh sách các trang web torrent hàng đầu của năm 2020 khi chạy trên tên miền gốc của nó. Trang web nổi tiếng đã lên ngôi vương miện vào năm ngoái sau khi hoàn toàn xóa sổ khỏi KickAss Torrents.

TPB đã là một cái tên được biết đến với bộ sưu tập đa dạng các torrent trên các bộ phim, chương trình truyền hình, trò chơi, phần mềm, sách nói, bài hát, v.v. Người dùng truy cập chỉ mục torrent thông qua giao diện đơn giản để sử dụng của TPB vẫn giữ nguyên trong nhiều năm. Trên thực tế, dường như không cần phải làm như vậy. Tính năng biểu tượng VIP & đáng tin cậy cho người tải lên cũng đảm bảo tải xuống an toàn hơn.

Một lý do tại sao TPB đứng đầu trong số các trang web torrent tốt nhất là tải tệp xuống nhanh hơn. Mặc dù trang web torrent này (và các trang web khác) có thể bị chặn ở một số quốc gia, nhưng việc sử dụng dịch vụ VPN như Private Internet Access hoặc ExpressVPN sẽ giải quyết được vấn đề này.

Tại sao sử dụng TPB?

  • Trang web torrent lâu nhất và có uy tín nhất
  • Huy hiệu người dùng VIP / đáng tin cậy
  • Nhiều mirrors đáng tin cậy
2. YTS


Xếp hạng Alexa: 328

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 11


YTS chủ yếu dành cho những người thích tải xuống torrent phim hơn mọi thứ. Trang web torrent đã chuyển sang một miền mới có xếp hạng Alexa thấp hơn. Một điều cần lưu ý là trang web không có mối quan hệ nào với nhóm YTS / YIFY ban đầu, nhóm đã ngừng hoạt động vài năm trước. Tuy nhiên, trang web đã cố gắng để có tên trên các bảng xếp hạng phổ biến.

YTS được biết đến với vẻ ngoài trực quan . Di chuyển dọc theo dòng các trang web lập chỉ mục torrent khác, trang chủ giờ đây chỉ có một trang tìm kiếm.

Người dùng có thể dễ dàng đưa ra các yêu cầu nội dung và đưa ra phản hồi cho các nhà điều hành của trang web. Nhưng bạn cần phải tạo một tài khoản để thêm nhận xét lên trên trang web.

Tại sao sử dụng YTS?

  • Bộ lọc tìm kiếm hiệu quả với các bộ lọc và tùy chọn sắp xếp hữu ích
  • Bố cục gọn gàng, mô tả dễ đọc về torrent
3. 1337x.to


Xếp hạng Alexa: 411

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 12


1337x là một trang web torrent châm chút nhiều về hình thức trực quan của nó. Mọi thứ từ trang chủ đến trang mục lục đều được thiết kế với nội dung được đặt ngay ngắn và căn chỉnh chính xác .

Trang web torrent nổi tiếng lưu trữ các loại torrent ở nhiều danh mục khác nhau. Nó cũng cung cấp phần Xu hướng liệt kê các torrent phổ biến trong một ngày và tuần. Danh sách 100 torrent hàng đầu cho các danh mục khác nhau cũng có thể giúp người dùng tìm được torrent tốt để tải xuống.

Tại sao sử dụng 1337x?

  • Giao diện gọn, sạch sẽ cho trang danh sách
  • Hữu ích để tìm kiếm các torrent cũ hơn
4. Rarbg.to


Xếp hạng Alexa: 819

Mặc dù giao diện không quá hiện đại của nó có thể không làm hài lòng một số người dùng, nhưng trang web thực hiện một cách hiệu quả những gì nó có thể là cung cấp các tệp torrent lành mạnh. Nhưng người dùng có thể khó chịu vì nhiều tab quảng cáo khi nhấp vào liên kết trên trang web.

Ngay cả khi thứ hạng Alexa bị giảm nhẹ, Rarbg vẫn là một trong những trang web cung cấp torrent hàng đầu trên internet.

Ngoài các danh mục tải xuống torrent thông thường, bao gồm Phim, Nhạc, Phần mềm, Trò chơi, v.v. Rarbg cũng tổ chức một trang web riêng để giới thiệu các đoạn giới thiệu của các bộ phim và chương trình khác nhau . Mọi người có thể không truy cập trang web torrent để xem đoạn giới thiệu. Tuy nhiên, nó có thể hữu ích cho một số người.

Người dùng cũng có thể xem qua danh sách 10 torrent hàng đầu của Rarbg cho các danh mục khác nhau để biết những gì người khác đang tải xuống từ trang web torrent.

Tại sao sử dụng Rarbg?

  • Tập trung vào torrent chất lượng
  • Có Phần blog cho tin tức từ ngành công nghệ giải trí
5. Limetorrents.info


Xếp hạng Alexa: 2648

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 13


Limtorrents một lần nữa nằm trong danh sách 10 trang web torrent hàng đầu của chúng tôi cho năm 2020. Đây là một trang web khác lưu trữ torrent ở các danh mục khác nhau, bao gồm TV Series, Phim, Trò chơi, Ứng dụng và Anime.

Có vẻ như khá dễ dàng để tìm thấy một torrent lành mạnh và tại sao LimeTorrents là một trong những trang web torrent tốt nhất là vì nội dung trên trang web được cập nhật thường xuyên. Trang web torrent có các trang web riêng biệt, nơi nó cung cấp danh sách cập nhật cho 100 torrent hàng đầu thịnh hành nhất và các torrent mới nhất được tải lên trang web.

Hơn nữa, người dùng có thể tạo tài khoản được yêu cầu để tải lên torrent, cung cấp phản hồi, đánh dấu torrent và trao đổi tin nhắn với những người dùng khác, v.v.

Tại sao sử dụng Limetorrents.info?

  • Dễ dàng phát hiện torrent đã xác minh với huy hiệu dấu sao
  • Luôn cập nhật danh sách 100 torrent hàng đầu và 100 torrent mới
6. EZTV


Xếp hạng Alexa: 2698

Bạn có thể biết rõ về nhóm phát hành EZTV
đã từng cố bường lên trên KickAss Torrents và các trang web torrent hàng đầu khác. Kể từ vài năm trở lại đây, miền EZTV.ag đã cố gắng giữ mình trong top 1000 trang web hàng đầu trên Alexa.

EZTV được truy cập bởi cộng đồng internet quan tâm đến việc tải xuống torrent chương trình truyền hình . Trên thực tế, đó là danh mục nội dung duy nhất mà người ta có thể tìm thấy trên trang web torrent phổ biến này.

Trang web torrent không có gì nhiều ngoài giao diện cơ bản với các liên kết torrent và các thông tin khác được đề cập trong một biểu mẫu bảng. Nó cũng cho phép khách truy cập tạo tài khoản người dùng, nơi họ có thể lưu torrent làm mục yêu thích.

Tại sao sử dụng EZTV?

  • Countdown List hữu ích
  • Trang web rất sạch và nhẹ

Người dùng có thể theo dõi các bản tải lên torrent sắp tới thông qua các phần được gọi là Danh sách đếm ngược (Countdown List). Đối với nội dung đã được tải lên, phần Lịch khá hữu ích.

7. KickAssTorrents (Mirror)


Xếp hạng Alexa: 2828

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 14


KAT cũng đang trên đường trở thành một trong những trang web torrent tốt nhất năm 2020 với mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó.

Cơ bản thì nó mang giao diện người dùng và cách bố trí các tùy chọn giống nhau. Bạn có thể tìm thấy danh mục torrent, các loại torrent phổ biến nhất và phần Top torrent ở trên cùng. Chúng được bổ sung bởi một đám mây thẻ cho bạn biết về các tìm kiếm phổ biến trên trang web.

Về mặt hiệu suất, KickAsstorrents có một số lượng lớn seeds and leeches sẽ cho phép bạn tải xuống torrent nhanh hơn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Trang web cung cấp các tệp torrent cũng như các liên kết nam châm.

Tại sao sử dụng KickAssTorrents?

  • Có giao diện người dùng quen thuộc
  • Không có quảng cáo làm phiền người dùng
8. MagnetDL


Xếp hạng Alexa: 5117

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 15


Được biết đến lần đầu tiên trong danh sách các trang web torrent tốt nhất của chúng tôi cho năm 2020. MagnetDL là một trình phát tương đối mới trên sân chơi torrent. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là một giao diện hơi cũ. Nhưng điều đó không có nghĩa là trang web torrent hiệu quả này kém hơn những trang khác.

Cũng giống như các trang web torrent hàng đầu khác được đề cập ở trên, trang chủ màu trắng của MagnetDL hiển thị thanh tìm kiếm và các danh mục torrent ở trên cùng. Sau khi tìm hiểu, bạn sẽ thấy các torrent được sắp xếp gọn gàng và thông tin dễ đọc ngay cả khi cuộn xuống một trang web.

Tại sao sử dụng MagnetDL?

  • Nhẹ và tải nhanh chóng
  • Trang web torrent tốt nhất để lấy liên kết từ torrent
9. Zooqle


Xếp hạng Alexa: 9764

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 16


Nằm thứ 8 trong danh sách các trang web torrent tốt nhất năm 2020 của chúng tôi là Zooqle. Đó là một cái tên tương đối mới trong hệ sinh thái BitTorrent, nhưng nó đang vươn lên trong bảng xếp hạng thành công khá nhanh chóng. Đối với sự gia tăng này, tín dụng sẽ được trao cho số lượng torrent ngày càng tăng.

Người dùng có thể dễ dàng điều hướng và tìm kiếm mọi thứ bằng cách sử dụng giao diện gọn gàng và sạch sẽ của trang web, được bổ sung bởi việc thiếu các quảng cáo xâm nhập. Nội dung trên Zooqle chủ yếu là torrent TV Show và Movie , tuy nhiên trang torrent nổi tiếng này cũng lưu trữ các torrent liên quan đến phần mềm, trò chơi, v.v., dành cho các nền tảng thiết bị khác nhau.

Tại sao sử dụng Zooqle?

  • Rất nhiều danh mục phụ hữu ích
  • Sáng tạo trong việc liệt kê torrent và cung cấp thông tin
10. Torrentz2


Xếp hạng Alexa: 15728

10 trang web Torrent hay nhất năm hiện nay - 100% còn hoạt động 17


Bạn có thể đã biết rằng Torrent2.eu là một công cụ tìm kiếm torrent và lập chỉ mục trang web tự quảng cáo. Nó chỉ thực hiện công việc tìm kiếm các torrent hiện diện trên các trang web torrent khác. Tuy nhiên, có vẻ như Torrentz2 có thể là một trong những trang web torrent hàng đầu của năm 2020.

Ngoài việc sử dụng hộp tìm kiếm để tìm torrent, người dùng cũng có thể truy cập phần MyTorrentz, nơi họ có thể nhận trợ giúp của bong bóng thẻ và xem các torrent đã được xác minh cho các danh mục khác nhau .

Tại sao sử dụng Torrentz2?

  • Một công cụ metasearch với torrent từ hơn 90 trang web
  • địa chỉ .onion để tránh bị chặn
  • Các trang web mirror cũng có sẵn
Tải xuống torrent có bất hợp pháp không?


Không! Mọi thứ từ BitTorrent, ứng dụng khách torrent và nhiều trang web đều thuộc câu lạc bộ hợp pháp. Chỉ là một số trang web torrent lưu trữ và thậm chí quảng bá nội dung torrent có bản quyền, điều này khiến chúng trở nên xấu đi trong mắt cơ quan thực thi pháp luật. Vì vậy, trừ khi bạn không tham gia vi phạm bản quyền, bạn sẽ an toàn.

Làm cách nào để tải xuống torrent một cách an toàn?


Mặc dù các trang web torrent hàng đầu có thể cung cấp cho bạn nội dung mong muốn, nhưng chúng có thể còn thiếu sót trong một số vấn đề…. Tuy nhiên để an toàn hơn thì bạn hãy sử dụng VPN, cho phép ẩn địa chỉ IP của bạn nhé!

Mức độ phổ biến của các trang web torrent đang giảm dần do các cơ quan thực thi pháp luật về an ninh mạng ngăn chặn việc những trang web vi phạm vấn đề bản quyền…. Tuy nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm các trang web có nội dung hợp pháp 100%, đây là danh sách các trang web torrent tốt nhất của chúng tôi dành cho các torrent an toàn và hợp pháp.

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com