[Tuts] 1 doanh nhân nên chọn mẫu cặp da nam nào?

captuinam88

Member
Dec 29, 2017
30
0
6
39
Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo? Đây là câu hỏi được rất nhiều quý ông thành đạt quan tâm khi muốn sở hữu một chiếc túi xách nam phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo? Tham khảo ngay!

Xem thêm nhiều mẫu cặp dành riêng cho doanh nhân tại đường dẫn:

https://captuida.vn/cap-da-nam

Túi xách nam từ lâu đã trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái mạnh bởi nó thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của họ. Không giống các dòng phụ kiện khác như thắt lưng; ví tiền ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng riêng với túi xách nam thường sẽ kén người dùng hơn. Mỗi loại lại có một đặc thù và tính chất riêng. Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn cho mình một chiếc túi xách nam phù hợp với công việc cũng như phong cách thời trang của mình. Vậy doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo? Hãy cùng tôi tìm ra câu trả lời dưới đây.


doanh-nhan-nen-mua-tui-xach-nam-cong-so-hay-tui-deo-cheo.1.jpg
Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo?

Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo thì phù hợp?

Trước khi đưa ra quyết định doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo, bạn cần xác định tính chất cũng như mục đích sử dụng của từng loại thì mới có thể đưa ra quyết định việc Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo được.

Khi đến các sự kiện quan trọng hay gặp các đối tác làm ăn lớn chẳng ai muốn mình bị mất thiện cảm trong mắt đối tác của mình bởi một bộ trang phục không chỉnh chu. Bởi vậy, khi mua túi xách nam bạn cần xem xét thật kỹ về hoàn cảnh sử dụng túi như thế nào để đưa ra quyết định sáng suốt về lựa chọn túi xách nam công sở hay túi đeo chéo bạn nhé.




doanh-nhan-nen-mua-tui-xach-nam-cong-so-hay-tui-deo-cheo.2.jpg
Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo?

Lý do Doanh nhân không nên chọn túi xách nam đeo chéo

Túi xách nam đeo chéo chỉ phù hợp với phong cách trẻ trung năng động. Bạn không thể xách một chiếc túi đeo chéo đến những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ đối tác làm ăn lớn được. Bởi trông bạn không được lịch sự cho lắm. Thông thường túi xách nam đeo chéo chỉ phù hợp với những nơi ồn ào đông đúc như: dạo phố; gặp gỡ bạn bè hơn. Ngoài ra, túi xách nam đeo chéo chỉ phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh hoặc dân công sở có thu nhập trung bình mà thôi. Những người có tiền và có địa vị như doanh nhân không nên sử dụng túi xách nam đeo chéo, bạn nên chọn cho mình một chiếc túi xách nam công sở sẽ tốt hơn.




10_2_capdanamthanhlich.jpg
Lý do Doanh nhân không nên chọn túi xách nam đeo chéo

Lý do Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở

Thứ 1: Một môi trường công sở không thể thiếu đi sự nghiêm túc, chuẩn mực và chỉnh chu. Chính vì lẽ đó mà thời trang của các quý ông công sở luôn đi kèm với bộ suit thanh lịch và tao nhã. Ngoài ra, do tính chất công việc đặc thù thường xuyên phải gặp gỡ đối tác làm ăn lớn do đó họ cần phải diện một bộ trang phục chỉnh chu, đi kèm một chiếc túi xách nam sang chảnh thì mới có thể ghi điểm trong mắt đối tác của mình.

Thứ 2: Những chiếc túi xách nam công sở xách tay thường sẽ phù hợp với những người thành đạt hơn là những chiếc túi đeo chéo. Bởi nó toát lên được vẻ sang chảnh, lịch thiệp hơn. Bên cạnh đó, doanh nhân thành đạt thường xuyên phải diện những bộ trang phục đắt tiền trên người nếu bạn đeo một chiếc túi xách đeo chéo bình dân bạn sẽ cảm thấy mất tự tin khi bước ra đường.

Thứ 3: Việc lựa chọn một chiếc túi xách nam công sở chất liệu tốt sẽ là tiền đề giúp các quý ông có được sự thành công hơn trong công việc. Một chiếc túi xách nam công sở da rắn; da đà điểu hay da bò nguyên miếng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các bộ trang phục đắt tiền của bạn.

Thư 4: Bạn nên nhớ một điều rằng: dù túi đeo chéo có chất liệu tốt đến đâu hay mang thương hiệu nổi tiếng như thế nào thì nó vẫn mang lại cảm giác năng động chỉ phù hợp cho các chàng trai trẻ tuổi chứ không hề phù hợp với các quý ông công sở thành đạt.

Câu trả lời này đã giải thích được câu hỏi: “Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở hay túi đeo chéo?




phong-cach-gentleman.jpg
Lý do doanh nhân nên chọn túi xách nam công sở

Một số mẫu túi xách nam công sở phù hợp với doanh nhân thành đạt

Để tạo ấn tượng cho những bộ suit sang chảnh, doanh nhân của chúng ta nên chọn những mãu túi xách có chất liệu da thật ví dụ như da rắn; da cá sấu hay da bò nguyên miếng. Dưới đây là một số ưu điểm của các loại da bạn có thể tham khảo:

Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở làm từ da rắn

Da rắn là một trong những loại da được rất nhiều quý ông công sở lựa chọn bởi tính mượt mà; độ khan hiếm cao, chế tạo công phu, mỗi loại lại mang một vẻ đẹp riêng biệt không hề bị trùng lặp. Đây cũng là ưu điểm khiến túi xách da rắn được các quý ông công sở ưu chuộng.

Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở từ da cá sấu

Nếu bạn là tín đồ thời trang, bạn sẽ không thể bỏ qua một chiếc túi xách nam công sở da cá sấu. Đây được xem là loại túi xách đắt nhất trên thế giới chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, quí tộc ưa thích phong cách độc lạ. Khi diện túi xách nam công sở da cá sấu, bạn sẽ thể hiện được sự đẳng cấp, thành đạt và vị thế của mình trong xã hội.




doanh-nhan-nen-mua-tui-xach-nam-da-ca-sau.jpg
Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở da cá sấu

Doanh nhân nên mua túi xách nam công sở da bò nguyên miếng

Túi xách da bò nguyên miếng thường phù hợp với những quý ông lịch thiệp. Khác với các loại da khác, những quý ông trung tuổi thường rất ưu chuộng dòng sản phẩm này. Bởi độ bền cao, mềm mịn, có khả năng kết hợp với nhiều bộ trang phục. Những mẫu túi xách nam da bò cao cấp thường là lựa chọn số 1 dành cho các doanh nhân thành đạt. Và nếu bạn là một quý ông sang trọng và lịch lãm thì không nên bỏ qua túi xách nam công sở da bò nguyên miếng.