Ấm đun nước siêu tốc Palado nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng !

paladogroup.vn

New Member
Nov 17, 2021
3
0
1
28
Bắc Ninh
paladogroup.vn
Palado là thương hiệu khá quen thuộc đối với nhiều người tiêu dùng trong lĩnh vực các sản phẩm gia dụng thông minh chất lượng. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado có thực sự tốt như khách hàng đã đánh giá hay không nhé!


Thương hiệu Palado Việt Nam trên thị trường​

Palado
Palado


  • Bước chân vào thị trường với thành công lớn bên mảng Bất động sản với các sản phẩm bán và cho thuê đắt giá. Sau thành công đó, Palado Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh khi lấn sân sang thị trường đồ gia dụng thông minh ở Bắc Ninh và các tỉnh thành phía Bắc lân cận được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn sản phẩm.
  • Dòng sản phẩm ấm siêu tốc Palado được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đã được ra mắt thời gian gần đây càng khẳng định vị thế, tên tuổi của Palado nhờ chất lượng sản phẩm tốt với mức giá phù hợp cho nhiều gia đình hiện nay


Những ưu điểm vượt trội từ ấm đun nước siêu tốc hàn quốc Palado​

Ưu điểm của ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado
Ưu điểm của ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado


Thiết kế ấm điện đun nước 2 lớp chống bỏng​





Âms siêu tốc Palado Hàn Quốc chống bỏng
Âms siêu tốc Palado Hàn Quốc chống bỏng
  • Khác hẳn các dòng sản phẩm ấm đun nước siêu tốc hiện có trên thị trường chỉ có 1 lớp, bình siêu tốc nhà Palado có thiết kế 2 lớp chống bỏng an toàn.
  • Bên trong là inox cao cấp 304, không bị han gi, không bị đóng cặn khi để nước lâu, đặc biệt inox còn là vật liệu dẫn nhiệt cực tốt nên thường được sử dụng trong thiết bị đồ điện rất nhiều.
  • Bên ngoài ấm đun siêu tốc được bao bọc bằng nhựa PP cao cấp chống bỏng an toàn, nếu vô tình bạn có chạm tay vào ấm nước khi đang sôi cũng không lo bị bỏng, ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.


Dung tích bình nấu nước siêu tốc 2,3 lít lớn, công suất 1500W​

Dung tích ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado 3.2 Lít
Dung tích ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado 3.2 Lít
  • Ấm đun siêu tốc Hàn Quốc sở hữu dung tích khủng lên tới 2,3lit lớn hơn hẳn các sản phẩm ấm khác hiện có trên thị trường. Chính vì thế, đơn giản hơn là bạn chỉ cần đun 1 ấm nước đã có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: pha trà, pha sữa, nấu mì, uống nước ấm…
  • Công suất ấm lớn 1500W, vừa giúp đun nước nhanh sôi lại tiết kiệm được 1 khoản chi phí cho gia đình bạn.

Cảm ứng thông minh tự động ngắt điện của siêu đun nước palado​



  • Ấm đun siêu tốc của Palado được tích hợp cảm ứng điện thông minh sẽ tự động ngắt khi nước sôi, quá tải nhiệt hay cạn nước. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm
Cảm ứng tự ngắt điện thông minh
Cảm ứng tự ngắt điện thông minh

Đáy liền dập sâu, không lo rò rỉ nước ra ngoài​



  • Hãy gạt bỏ ngay tình trạng nước bị trào ra ngoài khi đun sôi vì giờ đây đã có bình đun siêu tốc Palado nhé, được thiết kế bên trong đáy liền dập sâu không lo rò rỉ nước ra bên ngoài, không lo trào nước hay cháy nổ như các sản phẩm ấm siêu tốc hiện có trên thị trường.

thiết kế ấm có Đế xoay 360 độ​



Đế xoay 360 độ
Đế xoay 360 đ
  • Thiết kế thân ấm và đế tách rời, có thể xoay 360 độ nên bạn hoàn toàn an tâm khi đặt, nhấc ấm mà không lo phải đúng lơ re ấm mới hoạt động như trước

bình thuỷ siêu tốc có Đèn báo điện, tay cầm cách nhiệt​



Ấm siêu tốc Hàn Quốc có đèn báo và tay cầm chống bỏng
Ấm siêu tốc Hàn Quốc có đèn báo và tay cầm chống bỏng
  • Ấm siêu tốc được thiết kế đèn sáng thông báo ấm đang hoạt động và sẽ tự động nảy số, ngắt khi nước sôi, phần tay cầm được làm từ nhựa PP cao cấp không lo bỏng tay khi cầm ấm

ấm đun nước cao cấp Không gây tiếng ồn​



Ấm siêu tốc Hàn Quốc không gây tiếng ồn
Ấm siêu tốc Hàn Quốc không gây tiếng ồn
  • Ấm được thiết kế 2 lớp dày dặn nên chống được tiếng ồn khi đun tối đa, rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ không muốn ồn ào hoặc mang lên văn phòng làm việc để đun nước cực kỳ tiện lợi
  • Ấm siêu tốc Palado là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, nên không có gì ngạc nhiên khi công ty Palado được lọt vào danh sách top 3 ấm siêu tốc tốt nhất do người tiêu dùng lựa chọn.


Trên thị trường Ấm ĐIỆN siêu tốc Palado giá bao nhiêu?​



Ấm siêu tốc Hàn Quốc Pal;ado giá bao nhiêu ?
Ấm siêu tốc Hàn Quốc Pal;ado giá bao nhiêu ?
  • Các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay đều có mức giá tầm trên 500.000 vnđ/1 ấm siêu tốc. Tuy nhiên, Sản phẩm ấm siêu tốc Palado vừa được đánh giá cao về mặt chất lượng tốt, hình thức đẹp lại có mức giá vô cùng ưu đãi và tốt cho người tiêu dùng.
  • Hàng nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng hiện nay đang được công ty bán với giá giao động từ 300.000 đến 500.000vnđ. Sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng với mức giá vô cùng hợp lý mà ai cũng có thể mua được.

Chính sách bảo hành ấm đun nước siêu tốc tại Palado​

[caption id="attachment_7278" align="aligncenter" width="599"]
Chính sách bảo hành ấm siêu tốc Hàn Quốc của Palado
Chính sách bảo hành ấm siêu tốc Hàn Quốc của Palado[/caption]
  • Bảo hành sản phẩm cũng giống như một văn bản, một cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nhà bán hàng dành cho người mua hàng. Tại Palado cũng vậy, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng.
  • Nếu bạn có bất kỳ vấn đề liên quan đến hỏng ấm siêu tốc, ấm siêu tốc không vào điện, hay lỗi từ nhà sản xuất thì trong vòng 7 ngày mua sẽ được nhà cung cấp đổi trả sản phẩm mới. Với các chính sách rõ ràng và hệ thống chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán được đào tạo bài bản.
  • Công ty Palado tự hào khi nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như các chương trình dịch vụ tại đây.


Tìm hiểu chi tiết về BÌNH THUỶ SIÊU TỐC Hàn Quốc Palado cao cấp chống bỏng loại 1​


Địa chỉ mua BÌNH SIÊU TỐC ở Bắc Ninh?​


Địa chi bán ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado
Địa chi bán ấm siêu tốc Hàn Quốc Palado
  • Hiện nay sản phẩm ấm đun nước siêu tốc nhập khẩu Hàn Quốc đang được công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Palado nhập khẩu, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
  • Công việc mua bán sản phẩm cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng khi bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: Paladogroup.vn hoặc liên hệ đến hotline: 0915.470.497 để được tư vấn cụ thể về dòng sản phẩm của công ty.
  • Đặc biệt, đối với khách hàng ở Bắc Ninh, và một số tỉnh thành lân cận hãy đến trực tiếp công ty để được chiêm nghiệm thực tế sản phẩm tại chỉ: TTTM Plaza, Hoài Thượng, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh.
Ngoài ra nếu bạn ở tại các tỉnh thành dưới đây thì bạn cũng có thể mua ấm đun nước siêu tốc Hàn Quốc giá rẻ chất lượng uy tín rất đơn giản thông qua Shopee bằng việc tìm kiếm thương hiệu Palado trên ô tìm kiếm là sẽ thấy ngay .

1An Giang
2Bà rịa – Vũng tàu
3Bắc Giang
4Bắc Kạn
5Bạc Liêu
6Bắc Ninh
7Bến Tre
8Bình Định
9Bình Dương
10Bình Phước
11Bình Thuận
12Cà Mau
13Cần Thơ
14Cao Bằng
15Đà Nẵng
16Đắk Lắk
17Đắk Nông
18Điện Biên
19Đồng Nai
20Đồng Tháp
21Gia Lai
22Hà Giang
23Hà Nam
24Hà Nội
25Hà Tĩnh
26Hải Dương
27Hải Phòng
28Hậu Giang
29Hòa Bình
30Hưng Yên
31Khánh Hòa
32Kiên Giang
33Kon Tum
34Lai Châu
35Lâm Đồng
36Lạng Sơn
37Lào Cai
38Long An
39Nam Định
40Nghệ An
41Ninh Bình
42Ninh Thuận
43Phú Thọ
44Phú Yên
45Quảng Bình
46Quảng Nam
47Quảng Ngãi
48Quảng Ninh
49Quảng Trị
50Sóc Trăng
51Sơn La
52Tây Ninh
53Thái Bình
54Thái Nguyên
55Thanh Hóa
56Thừa Thiên Huế
57Tiền Giang
58Thành phố Hồ Chí Minh
59Trà Vinh
60Tuyên Quang
61Vĩnh Long
62Vĩnh Phúc
63Yên Bái