MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC CÓ LÀ DÓNG MÁY TIẾT KIỆM ĐIỆN NHẤT HIỆN NAY?

Máy lạnh âm trần Panasonic là sản phẩm được thiết kế chuyên lắp đặt chìm trong trần nhà nên rất tiết kiệm diện tích, đảm bảo mỹ quan cho không gian. Tuy nhiên vẫn còn khá đông người băn khoăn không biết máy lạnh âm trần Panasonic có tốn điện không? Có nên mua hay không? Hôm nay máy lạnh Hải Long Vân xin đưa ra một số phân tích cụ thể ngay sau đây, qua đó giúp khách hàng có cái nhìn chính xác và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Tin nổi bật:

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ran-panasonic-may-lanh-am-tran-panasonic.html

1. Đặc điểm của máy lạnh âm trần Panasonic

Máy lạnh âm trần Panasonic là dạng máy lạnh có thiết kế không khác máy lạnh treo tường là mấy. Nhưng nó lại được lắp đặt âm vào trong bề mặt trần, tức là toàn bộ máy sẽ được đặt sâu trong trần, chỉ có phần cửa trước của máy là đặt ngoài bề mặt trần. Hơn nữa hệ thống thoát nước thải của máy âm trần được bơm tự động nên không cần xử lý độ dốc khi lắp.

Máy lạnh âm trần Panasonic thường có kiểu dáng vuông vức, trong đó phần máy làm mát sẽ được âm vào tường, không lộ ra ngoài nên giúp đảm bảo mặt thẩm mỹ cho không gian, không chiếm nhiều diện tích như các dạng máy lạnh khác.

Thêm vào đó, dòng máy lạnh này còn có 4 cửa gió thổi 4 hướng đều nhau cùng chế độ đảo gió tự động, công suất lớn nên có khả năng làm lạnh rất nhanh. Không khí sẽ phân bổ đồng đều và dàn trải mọi nơi trong phòng, rất thích hợp với không gian rộng lớn.

Ngoài ra, máy lạnh âm trần Panasonic còn cấu tạo với 2 bô cảm biến nhiệt lạnh cùng một cục nóng gúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ tùy ý. Điển hình là điều chính tốc độ quạt hoàn toàn, điều chính hướng gió, tránh gió thồi trực tiếp vào người.

Tin dành cho bạn: Bảng giá máy lạnh âm trần các loại tại Hải Long Vân
1654828749365.jpeg

2. Máy lạnh âm trần Panasonic có tốn điện không?

Lý giải về điều này, các chuyên gia cho rằng, máy lạnh âm trần Panasonic có công suất hoạt động lớn nên nó thường tiêu thụ điện năng tốn hơn so với các sản phẩm khác. Đây là một trong những điểm hạn chế nhất định của máy, vì thế khách hàng cần phải tính toán và xem xét kỹ lưỡng trước khi lắp đặt, xem nó có phù hợp với công trình của mình hay không. Tránh gây ra tình trạng tốn kém điện năng không cần thiết.

Bên cạnh đó, máy lạnh âm trần Panasonic có tốn điện hay không cũng còn tùy vào dòng máy và đời máy mà bạn lựa chọn. Ví dụ nếu như bạn sử dụng máy lạnh công nghệ cũ thì chắc chắn sẽ rất tốn điện bởi các sản phẩm này chưa được tích hợp công nghệ tiết kiệm tiện. Còn nếu mua dòng máy lạnh âm trần Panasonic đời mới, có tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến sẽ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, đồng thời còn giảm được tiếng ồn và tăng độ bền.

Liên hệ Hải Long Vân để nhận giá tốt nhất:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

Website: https://maylanhhailongvan.vn/