Điều gì khiến bảng hiệu quảng cáo 3D mica chữ nổi trở nên hoàn hảo

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Bảng quảng cáo chữ nổi mica dạng 3D là một hình thức quảng cáo mới, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Bảng chữ nổi 3D xuất hiện ở khắp mọi nơi, tuy nhiên rất ít trường hợp đạt được hiệu quả cao nhất. Vậy phải thiết kế và thi công như thế nào?
Mica là một loại nhựa dẻo được sử dụng trong việc làm bảng quảng cáo. Mica có bề mặt mịn, dẻo, dể uốn nắn, cắt, sơn nên có thể dễ dàng trong việc thi công bảng hiệu quảng cáo. Với đặc tính bền, mica có thể được sử dụng ngoài trời.

Điều gì khiến bảng hiệu quảng cáo 3D chữ nổi trở nên hoàn hảo

Mica có thể uốn, hút nổi tùy theo nhu cầu của biển quảng cáo. Mica chữ nổi được sử dụng cho bảng hiệu chữ nổi mica 3D với phần chữ nổi được cắt từ mica bằng công nghệ laser hoặc CNC hiện đại, nhờ đó nên chi tiết trong mica được làm tinh tế và sắc nét.
Việc sử dụng chất liệu mica đã giúp giảm đáng kể chi phí đáng kể và thời gian thi công bảng quảng cáo.
Với bảng quảng cáo chữ nổi mica, bạn có thể thiết kế thêm đèn led để giúp bảng quảng cáo ấn tượng hơn với người tiêu dùng.
Bảng quảng cáo chữ nổi mica 3D được thiết kế thu hút người nhìn ngay cả trong điều kiện ban ngày. Chữ 3D mica còn có nhiều màu sắc nên khi thiết kế bạn có thể lựa chọn được màu sắc thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.
Bảng quảng cáo chữ nổi mica 3D là dạng quảng cáo phổ biến. Có nhiều đơn vị thiết kế và thi công nên khi muốn làm bảng quảng cáo, bạn nên tìm kiếm những đơn vị làm bảng quảng cáo uy tín với công nghệ hiện đại để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất.