loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

CHỌN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Bạn đang cần mua máy lạnh âm trần LG nhưng không biết nên chọn loại nào tốt, loại nào phù hợp mà vẫn đảm bảo mức giá phải chăng.

Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay các hướng dẫn chọn mua máy lạnh LG âm trần do chuyên gia chia sẻ dưới đây, qua đó có thêm kinh nghiệm để chủ động cho cho mình sản phẩm tốt và tiết kiệm chi phí nhất.

1. Mua máy lạnh âm trần LG có công suất phù hợp với diện tích​

Máy lạnh âm trần LG có nhiều công suất khác nhau như 18000BTU (2HP), 24000BTU (2,5hp), 30000BTU hay 45000BTU… kèm theo đó là các mức giá khác nhau. Do vậy các bạn cần xác định xem diện tích phòng là bao nhiêu, dựa vào đó để chọn máy có công suất phù hợp để tránh lãng phí. Ví dụ nếu phòng dưới 30m2, bạn nên chọn máy công suất 18000BTU là phù hợp, vừa giúp làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Còn nếu diện tích phòng lớn hơn thì chọn công suất lớn hơn.

Tránh trường hợp mua máy có công suất quá lớn, vừa tốn tiền đầu tư, tiêu tốn nhiều điện năng mà làm mát không cần thiết. Cũng không nên mua sản phẩm có công suất quá thấp so với diện tích bởi nó không đáp ứng được khả năng làm mát khắp phòng. Bạn có thể nhờ người bán hàng tư vấn để chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất.

2. Chọn máy lạnh âm trần LG theo nhu cầu sử dụng​

Máy lạnh âm trần LG có loại 1 chiều và 2 chiều, loại 1 chiều có tác dụng chỉ làm mát còn loại 2 chiều thì vừa làm lạnh vừa làm ấm. Máy lạnh 1 chiều thì giá sẽ rẻ hơn so với máy lạnh 2 chiều, do đó các bạn cần dựa theo nhu cầu, mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Ví dụ nếu bạn chỉ muốn làm mát, làm lạnh thì máy lạnh 1 chiều là phù hợp, còn nếu muốn vừa làm mát vừa giúp sưởi ấm thì nên chọn mua mẫu máy lạnh 2 chiều.

Thông thường ở khu vực miền Bắc thường có mùa đông lạnh thì nên đầu tư máy lạnh âm trần LG 2 chiều để sử dụng được cả 2 mùa (mùa hè và mùa đông). Còn nếu khu vực bạn ở (thường miền Nam) đa phần thời tiết nắng nóng thì nên dùng máy 1 chiều, vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn tăng độ bền cho sản phẩm.

3. Mua máy lạnh âm trần LG inverter​

Thay vì mua máy máy lạnh thường thì các bạn nên đầu tư máy lạnh âm trần LG inverter. Với chi phí chỉ nhỉnh hơn 1 chút nhưng sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter được đánh giá cao hơn hẳn. Cụ thể sản phẩm sẽ cho phép làm lạnh tốt hơn, độ bền cao hơn, ít bị hư hỏng, tiết kiệm điện hơn và máy chạy cũng êm hơn nhiều so với máy thường. Trong khi đó máy máy lạnh thường tuy rẻ hơn 1 chút nhưng lại không có nhiều tính năng, tốn điện, dễ bị hư hỏng, và khi chạy thường khá ồn.

4. Chọn các địa chỉ cung cấp máy lạnh âm trần LG uy tín​

Bạn nên biết hiện nay có rất nhiều đại lý, cửa hàng, công ty cung cấp máy máy lạnh âm trần LG. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng và giá cả, thậm chí nhiều nơi còn bán hàng cũ mông má mới, chất lượng kém, dễ bị hư hỏng. Hoặc có 1 số nơi báo giá cao hơn nhiều so với giá gốc khiến bạn bị hớ giá, chặt chém.

Chính vì vậy hãy tìm đến các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có tiếng trên thị trường, chuyên bán máy lạnh không khí để mua. Có như vậy bạn sẽ yên tâm được mua hàng chính hãng, giá tốt, không lo chặt chém, đồng thời còn được hưởng nhiều lợi ích khác.
1652934408014.jpeg

5. Chú ý đến chế độ bảo hành khi mua máy lạnh âm trần LG​

Chế độ bảo hành là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Chỉ có sản phẩm chính hãng mới được bảo hành và bảo hành lâu dài. Vì thế khi mua máy máy lạnh LG âm trần, các bạn nhớ hỏi về chính sách bảo hành. Nếu như sản phẩm không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành quá ngắn thì không nên mua.

Tham khảo ngay: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...cung-cap-va-lap-dat-chuyen-nghiep-gia-re.html



6. Nhà thầu cung cấp máy lạnh âm trần LG chính hãng – uy tín​

Máy lạnh Hải Long Vân chính là nhà phân phối cấp 1 máy lạnh âm trần nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng chính hãng giá rẻ mà bạn nên chọn.

Đây là doanh nghiệp được cấp phép kinh doanh, có kinh nghiệm lâu năm về phân phối máy lạnh, cam kết cung cấp hàng chính hãng, nhập 100% từ nhà sản xuất, không qua trung gian.

Hải Long Vân cung cấp đa dạng các mẫu máy lạnh âm trần LG khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn miễn phí để chọn được sản phẩm phù hợp. Tất cả sản phẩm có giá công khai, bán sát giá gốc, giá bán luôn luôn rẻ hơn so với giá bên ngoài thị trường nên rât có lợi cho người tiêu dùng.

* Liên hệ ngay khi bạn cần chúng tôi hỗ trợ qua:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

Website: https://maylanhhailongvan.vn/