[Thoi-Trang] Đồng phục nhà hàng ăn uống giá rẻ, kiểu dáng đẹp và chất lượng đạt chuẩn

vucuong2020

Member
Aug 12, 2021
33
0
6
23
Kiểu dáng:
- Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.
Đồng phục bàn, bar 03

- Mẫu đồng phục nhân đồng phục phục vụ nhà hàng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng sang trọng, màu sắc tươi mới giúp mang đến một phong cách mới cho người mặc.
Đồng phục bàn, bar 03

- Áo được may kiểu cổ tàu cách điệu một cách duyên dáng với phần vạt chéo thanh lịch, tay dáng suông thẳng thoải mái khi mặc, vạt áo gọn gàng, rất thích hợp cho đội ngũ nhân viên thường luôn bận rộn.
Đồng phục bàn, bar 03

- Điểm nhấn là hàng khuy 4 cúc bắt sáng rất thu hút, nẹp áo thêu họa tiết tinh sảo, tỉ mỉ rất sang trọng, đẹp mắt. Thêm chi tiết phối màu cổ áo, hai bên tay mang lại vẻ đặc sắc, mà không kém phần thanh toát, lịch sự.
Đồng phục bàn, bar 03

- Quần đồng phục được may nửa sau cạp chun co giãn thoải mái, dễ chịu khi vận động, thích hợp với nhiều kích cỡ bụng, túi quần kín đáo để được các vật dụng nhỏ;
Đồng phục bàn, bar 03

- Không chỉ dừng lại ở đó, với đường cắt may gọn gàng, đường kim mũi chỉ sắc nét, đã góp phần nâng tầm chất lượng cho mẫu sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn.
Đồng phục bàn, bar 03

- Đồng phục nhân viên chạy bàn được tạo nên từ những thước vải mềm mại, nhẵn mịn, thông thoáng, dễ chịu, thân thiện với da. Chất lượng vải cao cấp mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc, phù hợp với những công việc thường xuyên phải hoạt động, dịch chuyển.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web:
vietdongphuc.com