[Tuts] Đồng hồ phong thủy bị dính nước khắc phục như thế nào?

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Bên cạnh việc chọn màu sắc của đồng hồ phong thủy thì cách khắc phục hiện tượng đồng hồ phong thủy bị dính nước khi sử dụng cũng là vấn đề được người dùng đặc biệt quan tâm. Bởi việc dính nước có thể làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ thậm chí còn làm hỏng phụ kiện này. Những chia sẻ dưới đây của Bảo Ngọc Jewelry sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này nhanh chóng và tốt nhất.

Cách xử lý khi trang sức bạc, đồng hồ phong thủy bị vào nước, ngay cả chiếc đồng hồ cao cấp nhất cũng không bao giờ có thể tránh khỏi việc bị vào nước sau khoảng thời gian dài sử dụng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc chiếc đồng hồ của bạn bị vào nước.Trong quá trình sử dụng những thiết kế đồng hồ phong thủy đeo tay, đồng hồ bị dính vào nước là vấn đề thường xuyên gặp nhất.

9-min2-583x400.jpg

Nguyên nhân khiến đồng hồ phong thủy bị dính nước

Vô tình hay cố ý ấn chốt đều sẽ khiến đồng hồ phong thủy của bạn bị vào nước. Nếu vô tình ấn nút trong khi lúc tiếp xúc với nước thì dù trong tích tắc cũng sẽ bị vào nước. Mang đồng hồ đi tắm dễ ấn chốt khi bạn cọ rửa cơ thể.

23-583x400.jpg

Mang đồng hồ đi tắm hay mang đi rửa chén…sẽ làm cho xà phòng, bụi bẩn và những tế bào chết len lỏi vào trong những các kẽ hở. Chúng tiếp xúc với vòng ron, vòng cao su làm dây cao su mục nát và có thể giãn nở dần đi.

Một dạng chất lỏng thường gặp nữa là cồn và xăng dầu. Cao su gặp những chất này thì giãn ra nhanh chóng, vào nước còn nhanh hơn cả xà phòng.

Muối ở có trong nước biển có thể tiếp xúc với mồ hôi của chúng ta. Khi tiếp xúc với chốt đồng hồ, trang sức ngọc trai hay bạc ý hà nội trong thời gian dài sẽ gây nên những kẽ hở nên dễ vào nước.

13-600x400.jpg

Những môi trường trong nhiệt độ cao sẽ không tốt cho tất cả các loại nữ trang bạc cao cấp và cả chiếc đồng hồ của bạn. Cụ thể trong điều kiện thời tiết nóng nực hay rửa tay, tắm giặt bằng nước nóng mùa đông. Điều này chính là cho dây cao su giãn nở nhanh, gây ảnh hưởng nhiều tới các chi tiết máy dễ gây ra hư hại với chiếc đồng hồ của bạn.

Xử lý khử nước với khăn giấy khi đồng hồ dính nước

Khi đồng hồ bị ngấm nước, bạn có thể dùng giấy hoặc khăn mềm rồi lau khô đồng hồ nhưng tránh việc làm xước mặt số bạn nhé. Sau đó, bạn dùng tô vít nhỏ mở từng nắp lưng của mặt cẩn thận để không phải đụng vào bánh răng hoặc đụng vào các linh kiện khác. Tiếp theo, bạn úp mặt đồng hồ xuống, bên dưới lót khăn giấy mềm để không làm xước mặt và để tự khô trong 24 giờ, đồng hồ của bạn sẽ ngay lập tức có thể chạy bình thường.

9-min2-583x400.jpg

Bạn bọc đồng hồ phong thủy hay Bộ trang sức bạc nữ với giấy mềm hay vải nhung có khả năng thấm hút tốt hơn, và đặt dưới ngọn đèn tròn 40W cách khoảng 5-10cm. Bạn nên lưu ý bạn không nên dùng đèn công suất lớn hơn và để gần bóng đèn hơn lắc bạc đẹp, lắc tay bạc đính ngọc trai vì nó có thể làm hỏng động cơ của bạn.

Nguồn: lactaybac.net/cach-su-ly-thong-minh-khi-dong-ho-phong-thuy-bi-dinh-nuoc/