[Tuts] Địa chỉ lắp máy lạnh tủ đứng đa dạng, chất lượng, giá rẻ, uy tín quận 2

THI CÔNG, CUNG CẤP ĐA DẠNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ RẺ - UY TÍN NHẤT.


Máy lạnh tủ đứng
nổi tiếng chính là sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ nhất trong các dòng sản phẩm làm lạnh hiện nay. Với thiết kế dạng cây độc đáo, cũng độ bền bỉ trong hoạt động trong nhiều giờ liền mà ít khi xảy ra sai sót, hỏng hóc,… lại là một điểm cộng thêm, khiến các chủ đầu tư ngày càng muốn sở hữu cho riêng họ một hệ thống máy lạnh tủ đứng này.


+++ Tin xem thêm: Máy lạnh tủ đứng các hãng giá rẻ nhất tại Hải Long Vân.


may%20lanh%20tu%20dung%20lg%2010hp%20hlv1.jpg





LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÓ NHỮNG HÃNG NÀO ĐỂ LỰA CHỌN LÀ TỐT?


Tương tự như máy lạnh âm trần cassette, máy lạnh tủ đứng cũng có rất nhiều sự lựa chọn để đầu tư, và chúng tôi sẽ giúp bạn phân loại những thương hiệu này thành 3 phân khúc thị trường để bạn dễ dàng trong việc lựa chọn nhé!

  • Lắp đặt máy lạnh tủ đứng với giá cao, chất lượng cực tốt: máy lạnh tủ đứng Daikin, máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy, máy lạnh tủ đứng Panasonic…
  • Lắp đặt máy lạnh tủ đứng với giá thuộc tầm trung: máy lạnh tủ đứng LG, máy lạnh tủ đứng Gree, máy lạnh tủ đứng Reetech, máy lạnh tủ đứng Sumikura…
  • Lắp đặt máy lạnh tủ đứng giá rẻ, thuộc sản xuất Việt Nam: máy lạnh tủ đứng Nagakawa, máy lạnh tủ đứng Midea, máy lạnh tủ đứng Funiki


THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CÓ NHỮNG ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ?


Ưu điểm của việc thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng.



  • Là dòng máy lạnh đặt sàn thổi trực tiếp, có thể nói, đây là loại sản phẩm làm lạnh tốt và mạnh nhất trong tất cả các loại sản phẩm.
  • Thích hợp cho những nơi rộng lớn, với làn gió thổi xa lên đến 10m nhoặc 20m, cánh đảo gió linh hoạt giúp đưa hơi lạnh đi đều và toàn bộ căn phòng.
  • Khả năng điều hòa lại không khí mát mẻ nhanh chóng, chỉ cần khởi động và đợi từ 4 – 5 phút thì sẽ cảm nhận được sự mát lạnh đang hiện hữu trong không gian.
  • Khả năng chịu tải cao, hoạt động liên tục nhiều giờ mà không bị hỏng hóc hay báo lỗi xảy ra.
  • Lắp đặt thuận tiện, dễ dàng và dễ bảo hành, sửa chữa.


Mặt hạn chế của thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng.


  • Điểm trừ lớn nhất của những sản phẩm máy lạnh tủ đứng chính là thiết kế của nó. Là sản phẩm đặt sàn cho nên sẽ hơi chiếm diện tích đặt sàn một chút. Tuy nhiên, có thể khắc phục bằng cách đi âm tường, đó cũng là một cách biến tấu để không gian của bạn thêm độc đáo hơn.
  • Khi hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn, tuy nhiên vẫn không đáng kể và không làm ảnh hưởng đến hoạt động diễn ra của không gian.


may%20lanh%20tu%20dung%20LG%2010HP%20Inverter%203.jpg


Hình ảnh thực tế dàn nóng máy lạnh tủ đứng LG 10HP



ĐƠN VỊ THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG GIÁ RẺ VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT TẠI TPHCM?


Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng giá rẻ và chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Thành lập và phát triển trong vòng 7 năm, là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh tủ đứng trên thị trường, bên cạnh đó, từng nhân viên kỹ thuật đều có tay nghề, kinh nghiệm thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho nhiều công trình lớn như nhà xưởng, công ty sản xuất, kho chứa hàng, hội trường,...


Vì thế, hãy cứ yên tâm trong việc hợp tác với Hải Long Vân, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian đúng như ý bạn muốn.




LỜI KẾT.


Lưu lại số Holtine 0909 787 022 – Mr Hoàng để được tư vấn, lên lịch khảo sát, báo giá trọn gói và dự toán công trình lắp đặt máy lạnh tủ đứng với giá rẻ nhất miền Nam.


Những mức giá mà Hải Long Vân cung cấp trong bài viết chỉ là tạm thời, tùy theo từng thời điểm mà giá sẽ lên xuống khác nhau. Vì thế, ngay khi bạn có nhu cầu muốn lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho bất kì không gian nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi nhất nhé!


Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung
 

Attachments

  • may lanh tu dung cong nghiep 10hp hlv6.jpg
    may lanh tu dung cong nghiep 10hp hlv6.jpg
    325.9 KB · Views: 0