[Thoi-Trang] Đặt may đồng phục vest nữ công sở

tinraovat

New Member
Oct 5, 2020
6
0
1
38
Có rất nhiều công ty, doanh nghiệp khi tìm hiểu về địa chỉ May đồng phục vest nữ công sở, họ chỉ quan tâm về giá cả rẻ nên dẫn đến tình trạng những chiếc áo làm ra có chất lượng kém và không đáp ứng được các tiêu chí tính chất của nghề nghiệp.

Vậy trước khi bạn mong muốn đặt may đồng phục công sở giá rẻ thì cần lưu ý những gì? Cũng như nhu cầu may đồng phục hiện nay của nhiều đối thủ và những lối suy nghĩ sai lầm để bạn tránh những rủi ro không đáng có nhé!

somicongso.png


Đặc biệt, hình ảnh những chiếc áo với thiết kế giống mang đặc trưng riêng tại các doanh nghiệp không còn là vấn đề xa lạ, thay vào đó là sự chuyên nghiệp thể hiện ngay chính những sản phẩm áo đồng phục công ty này. Thế nên những bộ Đồng phục vest nữ lại được ưa chuộng đến vậy, có lẽ chính nhờ các thiết kế hay tác dụng của chúng tác động đến cá nhân hay doanh nghiệp.

Cực kì dễ mặc mà lại không kém phần thanh lịch, cuốn hút và sang trọng cho phái nữ nơi công sở, những chiếc đồng phục áo vest nữ công sở ngày nay luôn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cách tân đầy mới mẻ. Khi khoác lên mình bộ vest công sở, các cô gái thêm phần tự tin khi đến văn phòng hay gặp gỡ đối tác, khách hàng qua đó tạo nên sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế của mình, quảng cáo được thương hiệu, hình ảnh cho công ty.

somicongso-02.png


Chưa kể khi nhân viên mặc áo rẻ tiền thường có chất liệu nóng bức, không thấm hút mồ hôi tốt, vải nhanh bạc màu,… dẫn đến tình trạng phải thay áo mới. Như vậy, tiền may áo đồng phục sẽ đội chi phí gấp đôi so với dự kiến. Đồng thời còn nhiều mối nguy hại hơn mà bạn không thể nào lường trước được vấn đề đó.

Mặc dù có nhiều ưu điểm về giá thành nhưng đồng phục công sở giá rẻ sẽ có những mối nguy hiểm rình rập khác. Lợi dụng tâm lý chuộng đồ giá rẻ nên nhiều xưởng May vest nữ công sở đã đưa các chất liệu vải may không đẹp để quảng cáo lên trang web là giá rẻ nhất. Tuy nhiên, nếu mức giá quá rẻ thì bạn cũng biết chất lượng sẽ không được như bạn mong muốn.

Thông Tin Liên Hệ Nhà May Đức Thành

- Địa chỉ: 723 Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM

- Điện thoại: 0906938476

- Email: [email protected]