[Tuts] Đầy đủ thông tin về dự án Mizuki Park tại Bình Chánh

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Lý do thuyết phục bạn mua căn hộ dự án Mizuki Park Bình Chánh

môi trường sống gần gũi cho trẻ nhỏ, tốt cho người rất cao tuổi
nhà mặt phố Valora Mizuki Park nằm bầu khí quyển xanh, được ôm trọn bởi bờ sông xanh mát, hồ sinh thái lớn và mật độ thiết kế chỉ 20%, Mizuki Park càng lý tưởng hơn cùng với các gia đình mang con nhỏ.

Vị trí căn hộ sinh sống lý tưởng và tiềm năng

Căn hộ Mizuki Park 2PN tọa lạc ở ngã ba kết nối giao thông – huyết mạch, tọa lạc trong một quần thể các dự án sang trọng nhất như Phú Mỹ Hưng, Trung Sơn cùng giá lên tới hàng chục tỷ/sản phẩm.

Tiện ích riêng tư và đầy đủ

Mizuki Park được xây dựng cùng với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn sở hữu cả trường học cho trẻ. Ngoài những tiện nghi nội khu sẵn có, người dân của Valora Mizuki Park còn được hưởng lợi ích kép từ khu đô thị Mizuki Park.

Bảng giá căn hộ Bình Chánh Mizuki Park

Giá bán dự án rất linh hoạt từ chung cư 1,2 tỷ - nhà phố hai,8 tỷ - biệt thự 6 tỷ.

Quy hoạch và thiết kế hoàn mỹ hiệu quả – luôn giao nhà đúng hẹn

Valora Mizuki Park là sự kết hợp của Chủ Đầu Tư Nam Long hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt với các đối tác Nhật Bản có đa dạng kinh nghiệm trong ngành. Chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.

xây dựng đậm chất Nhật Bản – Chất lượng tận tâm

Mỗi căn nhà phố có vị trí tại đây được tính toán cẩn thận công năng từng khu, vật dụng và thiết kế có đậm phong cách Nhật, mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm cúng tuy nhiên rộng lớn cho gia đình thân yêu của bạn.

Thắc mắc thêm về giá bán nhà phố Mizuki Park Bình Chánh , vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Mizuki Park: 0908 719 555