Đại Lý Giao Nước Aquafina Tận Nơi Quận 2

dhtrung1004

New Member
Nov 4, 2020
9
0
1
28
Đại lý giao nước Aquafina


Chuỗi giao nước The Water MAN - Đại lý nước suối Aquafina với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết. Chúng tôi suốt gần 15 năm qua đã có hơn gần 2000 khách hàng tại quận 2. Họ đã tin tưởng và đặt giao nước tinh khiết Aquafina của chuỗi chúng tôi.


Sản phẩm Aquafina của The Water MAN - Đại Lý Nước Suối Aquafina
Vì tin tưởng vào công nghệ và chất lượng, hiện nay khách hàng đặt nước Aquafina ngày càng nhiều hơn. Aquafina là ông tổ trong làng nước tinh khiết. Nhãn hiệu có loại nước uống tinh khiết đóng chai bán chạy hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Pepsico. Được sản xuất theo công nghệ Hydro 7 trước khi đóng chai, Aquafina luôn giữ được hương vị nước tinh khiết hoàn hảo. Công nghệ lọc của Tập đoàn PepsiCo được coi là một trong những phương pháp lọc hiện đại. Bao gồm: thẩm thấu ngược, ozon, tia cực tím và các phương pháp lọc tiên tiến khác.
Vận chuyển nước tinh khiết Aquafina
Đại lý giao nước tinh khiết Aquafina

Sản phẩm nước đóng chai của Aquafina gồm có các dung tích: Nước tinh khiết Aquafina 350ml (24 chai/thùng), 500ml (24 chai/thùng), 1.5L (Phú Nhuận chai/thùng) và bình Aquafina 5L. Aquafina hiện chưa ra mắt dòng nước lọc tinh khiết đóng bình 20L.

Vận chuyển nước tinh khiết Aquafina
Giao nước tinh khiết Aquafina


Trải nghiệm vui chơi tại quận 2
Đảo Kim Cương là một khu đô thị mới của thành phố nằm quanh Ủy ban nhân dân Quân 2. Nơi đây có những bãi đất trống với từng trảng cỏ trắng phau, lớt phớt bay trong làn gió nhẹ nhàng và êm ả. Những buổi chiều ấm áp, gió hiu hiu len qua từng cành lau, rồi cả một ruộng lau bát ngát lay động như cả ngàn làn sóng, từng đợt từng đợt lan ra xa dần. Không thể phủ nhận rằng khung cảnh ở đây cứ như bức tranh sơn dầu rực rỡ được vẽ dưới bàn tay của một danh họa kiệt xuất.

Đảo Kim Cương Quận 2


Tuy nhiên không phải mùa nào cũng có đồng cỏ lau như vầy nhé, đôi lúc cỏ lau mọc dại nhiều nên người ta cũng phải đốt bớt để gìn giữ quang cảnh.


Hướng dẫn đặt hàng tại đại lý giao nước tinh khiết Aquafina
Giao nước tinh khiết Aquafina
Đại lý nước tinh khiết Aquafina giao nước tận nhà

Aquafina là một thương hiệu nước uống quen thuộc với mọi người dân. Nó có mặt ở hầu hết các tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, đại lý nước uống. Dĩ nhiên có cả ở trung tâm thương mại và những nhà hàng cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu đặt nước nước suối Aquafina, bạn có thể đến các địa điểm trên để mua. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, hãy để đội ngũ The Water MAN làm thay bạn. Để đặt giao nước quý khách vui lòng làm theo các cách bên dưới:
  1. Liên hệ vào fanpage Nước Suối Aquafina trên Facebook và nhắn tin đặt hàng.
  2. Đặt hàng trực tiếp trên website nuoisuoiaquafina.com.
  3. Liên hệ vào hotline 028 3840 0000 để được nhân viên hỗ trợ đặt hàng.
Sau khi đặt hàng, việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 02 giờ. Nhân viên The Water MAN - Đại lý nước suối Aquafina chi nhánh quận 2 luôn hỗ trợ bạn! Hãy đặt nước Aquafina tại những nhà phân phối chính thức ở quận 2 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng nhé!