Đại lý chuyên bán và lắp đặt máy lạnh âm trần cho văn phòng tốt nhất

Đại lý chuyên nghiệp thi công và lắp máy lạnh âm trần tốt nhất
cho văn phòng công ty.



Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một công ty đó là đội ngũ nhân viên làm việc tận tình, chăm chỉ và hiệu quả. Để có được điều đó thì chủ doanh nghiệp cần phải đảm bảo cho nhân viên một môi trường làm việc luôn tươi mát, trong lành. Và lắp đặt máy lạnh âm trần chính là giải pháp để bạn có thể thực hiện được điều này. Sau khi quyết định lựa chọn dòng máy lạnh âm trần thì điều tiếp theo chủ doanh nghiệp quan tâm là thương hiệu nào sẽ phù hợp và tốt nhất. Hải Long Vân sẽ giới thiệu với các bạn các thương hiệu máy lạnh âm trần tốt nhất để lắp đặt cho văn phòng công ty.

Xem thêm:
+++ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette vì sao nên?
+++ Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin có thật sự chất lượng



may%20lanh%20am%20tran%20cho%20van%20phong%20cong%20ty%20hlv2.jpg




Vì sao văn phòng công ty nên lắp đặt máy lạnh âm trần


Văn phòng công ty thường là những nơi có không gian rộng, tập trung nhiều người cũng như máy móc, thiết bị văn phòng. Trong quá trình làm việc đòi hỏi chiếc máy lạnh khi lắp đặt cần phải làm mát đến từng ngóc ngách trong căn phòng để ai cũng có thể được mát thì mới mang lại hiệu quả làm việc cao. Đồng thời, chiếc máy lạnh lắp đặt cần được trang bị các công nghệ làm sạch không khí, hút mùi…để đem lại sức khỏe tốt cho nhân viên làm việc. Hơn thế nữa, đây cũng là môi trường đòi hỏi tính thẩm mỹ cao để mang lại cảm hứng làm việc cho mọi người.



may%20lanh%20am%20tran%20cho%20van%20phong%20cong%20ty%20hlv3.jpg




Máy lạnh âm trần hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu trên bởi những lý do sau:


Thứ nhất, máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh được thiết kế treo chìm trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ của dàn lạnh những chiếc mặt nạ được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng,không gây ảnh hưởng đến việc trang trí cũng như rất dễ dàng trong việc phối ghép với các đồ vật trong văn phòng.

Thứ hai, dòng máy lạnh này có thể phân tỏa đều nhiệt độ không khí bởi nó được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian căn phòng. Thông thường máy lạnh âm trần thường có thiết kế 4 cửa gió thổi đều 4 hướng (có loại có 8 cửa gió) cùng chế độ gió tự động thì dù bạn có ngồi cách xa máy lạnh thì vẫn được hưởng độ lạnh mát mẻ từ chiếc máy tỏa ra.

Thứ ba, dòng máy lạnh này được trang bị các công nghệ lọc sạch không khí giúp mang lại không khí trong lành cho căn phòng, đảm bảo sức khỏe để làm việc tốt.

Thứ tư, vì hệ thống máy lạnh đã được lắp đặt thiết kế dàn ống lạnh âm trong trần nhà, cộng thêm tụ điện đặt bên ngoài, cách xa nơi dùng nên khi chạy máy lạnh âm trần không hề gây tiếng ồn động cơ, nó hoạt động vô cùng yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng vì vậy nó rất phù hợp cho văn phòng công ty nơi đòi hỏi sự yên tĩnh tối đa để tập trung làm việc.



Những thương hiệu máy lạnh âm trần tốt nhất để lắp đặt cho văn phòng công ty


Máy lạnh âm trần Daikin



Máy lạnh âm trần Daikin là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, một đất nước tiên phòng trong ngành công nghiệp điều hòa và được sản xuất tại Thái Lan. Với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block, công suất vô cùng đa dạng dao dộng từ 1.5hp – 5.5hp, sử dụng 2 dòng Gas mới nhất là R410A và R32 thân thiện với môi trường, đó chính là điểm cộng luôn thu hút khách hàng đến với Daikin. Ngoài ra, máy được trang bị hai cánh đảo gió mạnh mẽ tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều linh hoạt, tự động đảo chiều gió theo nhiều hướng khác nhau, kết hợp góc hắt gió rộng với cánh gió hình dạng cong cùng máy nén Swing vận hành mạnh mẽ.


MAY%20LANH%20AM%20TRAN%20DAIKIN%20HAI%20LONG%20VAN.jpg




Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy


Đây là sản phẩm thuộc công nghệ của Nhật Bản, có xuất xứ từ Thái Lan và là một trong những hãng máy lạnh có mặt sớm nhất tại Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng.Với chế dộ bảo hành 2 năm cho toàn máy, công suất cũng khá đa dạng từ 2.0hp – 5.5hp cho khách hàng lựa chọn, sử dụng dòng Gas R410A, đó chính là những lý do tạo nên thương hiệu và thu hút khách đến với Mitsubishi Heavy.Dòng máy lạnh này thường có đến 4 cửa thổi gió (diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng của bạn.


MAY%20LANH%20AM%20TRAN%20MITSUBISHI%20HLV.jpg




Máy lạnh âm trần LG


Máy lạnh âm trần LG là dòng được sản xuất tại Hàn Quốc, một đất nước yêu cái đẹp và sang trọng trong từng thiết kế và được sản xuất ngay tại Thái Lan. Với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn máy và sử dụng dòng Gas R410A, là dòng duy nhất chỉ sản xuất theo công nghệ Inverter có giá thành rẻ nhất trong tất cả các dòng. Đó chính là những ưu điểm riêng biệt của LG và luôn tạo điểm thu hút riêng biệt cho khách hàng.Công nghệ làm lạnh nhanh trên máy lạnh âm trần LG được thể hiện qua nút “Jet Cool” trên điều khiển, không gian của bạn sẽ được làm lạnh hoàn toàn chỉ trong vòng 3 phút sau khi khởi động máy mà không phải chờ đợi quá lâu. Đồng thời, khí lạnh được lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong căn phòng nhờ thiết kế hiện đại với cửa thổi gió dạng cỡ lớn được thiết kế với 4 hướng thổi.


M%C3%81Y%20L%E1%BA%A0NH%20LG%20-%20H%E1%BA%A2I%20LONG%20V%C3%82N%2011%20.jpg




Máy lạnh âm trần Panasonic


Máy lạnh âm trần Panasonic cũng là dòng thuộc tiên phong của Nhật Bản, có độ nổi tiếng và phủ sóng rộng khắp thế giới và được sản xuất tại Malaysia. Với chế độ bảo hành 1 năm cho toàn máy, công suất dao động từ 2.0hp – 5.5hp và sử dụng dòng gas R410A đó là những gì mà Panasonic mang lại và luôn tạo được điểm nổi bật cho mình.Panasonic có công nghệ lọc không khí NanoeTMX với khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của virus và vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, mang lại môi trường sống trong lành hơn. NanoeTMX có thể lọc sạch không khí ngay cả khi không mở chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm.


may%20lanh%20am%20tran%20panasonic%20hlv1.jpg




Kết lại


Như vậy, Hải Long Vân đã giới thiệu cho các bạn về nguyên nhân nên lắp đặt máy lạnh âm trần cho văn phòng công ty cũng như các thương hiệu máy lạnh âm trần tốt nhất nên lựa chọn. Hải Long Vân luôn tự tin là đơn vị phân phối máy lạnh âm trần chính hãng với mức giá rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Các bạn hãy liên hệ hotline 0909787022 để được nhận báo giá và tư vấn thêm nhé. Xin cảm ơn!

Nguồn link tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ot-nhat-de-lap-dat-cho-van-phong-cong-ty.html