[Tuts] Đơn vị cấp 1 thi công dòng máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ, uy tín nhất

Chọn thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin luôn hấp dẫn người dùng?


Trong tất cả các dòng máy lạnh thì máy lạnh âm trần nối ống gió được xem là dòng máy lạnh mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho các không gian được lắp đặt. Và trong tất cả các thương hiệu phân phối dòng máy lạnh này thì Daikin được đánh giá luôn chiếm vị trí số 1. Tại sao lại vậy, chắc hẳn dòng máy lạnh này có những ưu thế đặc biệt mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin dùng.



Tin nên đọc:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


may-lanh-giau-tran-ong-gio-dep-4.jpg


Hình ảnh thực tế máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin sau khi lắp đặt xong



Đặc điểm của máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin nói chung


Máy lạnh âm trần nối ống gió
Daikin là dòng máy lạnh cục bộ gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh kết nối với nhau. Dàn lạnh được lắp trên trần nhà, giấu toàn bộ trên trần, không để lộ ra ngoài. Điều này khiến không gian phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Loại máy lạnh này hoạt động theo cơ chế thổi luồng khí lạnh thông qua các ống gió. Điều này giúp cho máy lạnh được bền hơn vì không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, ít bụi bẩn, gia tăng tuổi thọ cũng như mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian. Nhờ cơ chế hoạt động đó mà chúng có tính năng làm mát rất cao, thích hợp với phòng rộng hoặc làm mát cùng lúc cho nhiều phòng.



Về dòng máy này, Daikin có 2 loại là: Tiêu chuẩn và Inverter. Theo đánh giá của Hải Long Vân thì hiện nay người tiêu dùng có xu hướng sử dụng dòng Inverter nhiều hơn bởi đây là một công nghệ hiện đại mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng.


*** Lưu ý: Thông tin bảng giá truy cập vào https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-daikin/


may-lanh-giau-tran-ong-gio-dep-5.jpg




ĐẠI LÝ NÀO THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN CHUYÊN NGHIỆP



Hải Long Vân, chúng tôi là đại lý cấp 1 chính thức của Daikin, được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm của hãng tại trụ sở chính ở Việt Nam. Chính vì phân phối máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin trực tiếp như thế mà giá bán của Hải Long Vân là rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất cái khu vực miền Nam này…


Sản phẩm sẽ được nhân viên của hãng vận chuyển đến tận nơi, còn nguyên đai, nguyên kiện, xuất đủ hóa đơn chứng từ, có giấy chứng nhận CO – CQ, cam kết 100% an toàn và chuẩn chất lượng…

Mỗi nhân viên trong đội ngũ kỹ thuật đều có trên 5 năm kinh nghiệm, đã từng lắp đặt và thi công cho rất nhiều công trình với diện tích cỡ đại như nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất hay kho chứa hàng, hội trường hay văn phòng công ty, rạp chiếu phim hay trung tâm thương mại,…


may-lanh-giau-tran-cho-nha-xuong-hlv5.jpg



LỜI KẾT.


Vậy là chúng ta cũng đã cùng nhau đi tìm ra địa chỉ lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin giá cực rẻ rồi, hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có đủ thông tin để tin tưởng hơn về quyết định lựa chọn máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin cũng như cho Hải Long Vân một cơ hội để khiến bạn hài lòng nhé!

Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng sẽ giúp bạn tư vấn, khảo sát công trình và báo giá trọn gói cũng như dự toán chi phí xác suất cao cho bạn nhé!

Ngoài địa bàn Long An, Hải Long Vân còn nhận thầu cho các công trình cần đến sự hỗ trợ của máy lạnh trên toàn TPHCM và các khu vực miền Nam lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai,… với các sản phẩm máy lạnh đạt chuẩn như máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh multi giá rẻ và chuyên nghiệp nhất.
Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/giau-tran-ong-gio-daikin/
 

Attachments

  • giấu trần nối ống gió.jpg
    giấu trần nối ống gió.jpg
    120.4 KB · Views: 0