[Tuts] Đăng ký Tidal giá siêu rẻ từ 9.000 VND/tháng

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,322
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Bài viết này HuyLam sẽ giúp bạn tự mua gói đăng ký của Tidal với giá siêu rẻ.

Tổng quan​

Tidal là một trong những dịch vụ cung cấp nhạc chất chất lượng cao, tuy nhiên do giá thành của nó rất cao và không cho đăng ký ở Việt Nam nên hầu như ở Việt Nam ít người biết đến.
1690130635444.png
Giá bán các gói Tidal nhìn chung khá cao, gói cao nhất là HiFi Plus có giá hơn 470.000 VND nếu đổi ra tiền Việt.
Trong bài này mình sẽ hướng dẫn bạn đăng ký Tidal với giá siêu rẻ, tiết kiệm được rất nhiều tiền của bạn hàng tháng bằng cách đăng ký Tidal vùng Argentina.
1690130647141.png
Giá Tidal vùng Argentina, gói HiFi giá khoảng 9.000 VND, HiFi Plus giá khoảng 13.000 VND nếu quy ra tiền Việt (tỉ giá ngày 02/07/2023).

Cách này xác nhận vẫn thực hiện thành công vào ngày 7 tháng 7 năm 2023.

Chuẩn bị​

Trước khi bắt đầu thực hiện theo hướng dẫn từ bài viết này, bạn hãy chắc chắn mình đã chuẩn bị một số thứ cần thiết bên dưới để tránh việc đăng ký bị gián đoạn.
    • Ứng dụng VPN tốt vì một số ứng dụng VPN không dùng được, vẫn bị phát hiện chuyển vùng (trong bài này mình dùng VPN HMA).
    • Email chưa đăng ký Tidal lần nào.
    • Thẻ thanh toán quốc tế (1 trong 3 thẻ: Mastercard, Visa hoặc Amex) vật lý hoặc phi vật lý của ngân hàng bất kỳ ở Việt Nam (yêu cầu đã bật tính năng "thanh toán quốc tế" cho thẻ).

Cách thực hiện​

Vui lòng đọc kỹ và làm đúng theo các bước sau:
  • Bật VPN, quốc gia Argentina.
  • Mở Tab ẩn danh trên trình duyệt.
  • Truy cập Tidal qua đường dẫn này (hãy chắc chắn bạn nhìn thấy giá tiền đơn vị là ARS).
  • Chọn gói bạn thích, bấm "Start Free Trial", Tidal sẽ dẫn bạn ra trang đăng nhập hoặc đăng ký, lúc này bạn nên đăng ký một tài khoản Tidal mới vì có thể tài khoản Tidal cũ của bạn sẽ không chuyển vùng Argentina được dù bạn có dùng VPN nào đi chăng nữa.
  • Khi đăng nhập/đăng ký xong bạn sẽ vào màn hình chọn gói đăng ký một lần nữa, giá tiền sẽ để $ nhưng lưu ý đây vẫn là đơn vị ARS chứ không phải Đô la Mỹ.
  • Chọn gói bạn muốn đăng ký và nhấn "Continue", bạn sẽ được chuyển đến trang nhập thẻ, khi đến bước nhập thẻ rồi bạn phải tắt VPN đi nếu không tắt khi nhập thẻ và thanh toán nó sẽ báo lỗi.
  • Bạn điền thông tin thẻ và nhấn đồng ý điều khoản là hoàn tất!

Có một số thẻ từ một số ngân hàng không thanh toán được, bạn vui lòng tìm hoặc đổi thẻ hoặc ngân hàng khác và thử lại. Trong bài này mình dùng thẻ Visa Credit của ngân hàng MB.

1690130665848.png

Gói Tidal HiFi Plus cá nhân, giá sẽ thấy để $145 nhưng không phải đơn vị Đô la mà là đồng ARS