Đèn Led dây trang trí 1 bóng công suất lớn chống nước IP68

minhgiakhanh

Member
Jun 20, 2017
108
1
18
28
denledhanquoc.com.vn
Hiện nay các loại đèn Led dây trang trí đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình. Đặc biệt, chúng đang dần thay thế các loại bóng đèn Tuýp, bóng sợi đốt truyền thống. Nhất là những loại bóng đèn Led Hàn Quốc có Module được sản xuất theo quy trình hiện đại. Trong quá trình sử dụng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất lớn chi phí bảo trì cũng như hoạt động.
Cấu tạo Led dây trang trí 1 bóng
Module Led 1 bóng có góc chiếu rộng 170 độ
Module Led 1 bóng có góc chiếu rộng 170 độ
Đèn Led 1 bóng có Module có cấu tạo được chia thành 4 phần chính đó là: Vỏ đèn Led, dây dẫn, chip Led, bản mạch. Đó là phần cấu tạo nên 1 Module Led. Dưới đây là chi tiết cấu tạo của từng bộ phận của đèn Led dây trang trí 1 bóng có len.
  1. Vỏ đèn Led: Lớp vỏ có chức năng chống cháy được làm từ nhựa ABS cao cấp. Bề mặt bên trên lồi ra khỏi vỏ đó chính là len có tác dụng như chiếc dương cầu lồi tỏa một góc 170 độ. Bên dưới lớp vỏ trắng là lớp băng keo 3M có thể cố định đc phần Module lên bề mặt tường hay bất cứ vật liệu nào bạn cần gắn.
  2. Dây dẫn: Phần dây dẫn này được nối giữa các bóng đèn Led với nhau tạo thành 1 chuỗi đèn lè. Những đoạn dây dẫn này là dây phân cực. Phần lõi dây được làm bằng kẽm mạ đồng cao cấp giúp tăng thêm khả năng dẫn điện hơn.
  3. Chip Led: Chip Led của đèn Led 1 bóng được sử dụng chip Led Samsung SMD 2835 cao cấp.
  4. Bản mạch: Bản mạch ở đây được sản xuất theo kỹ thuật SMT theo phương pháp sản xuất mạch điện gắn trực tiếp lên phần linh kiện trên bản mạch in.
Ưu điểm của Module Led 1 bóng có len
Đèn Led dây trang trí nội thất hỗ trợ tăng sáng cho không gian
Đèn Led dây trang trí nội thất hỗ trợ tăng sáng cho không gian
Đèn Led dây trang trí 1 bóng được rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị thiết kế thi công sử dụng. Tại vì sao chúng lại được sử dụng nhiều tới vậy. Chắc chắn rằng Led phải có nhiều ưu điểm để có thể đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng:
  • Led được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn an toàn. Nguyên vật liệu linh kiện được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất rồi mới đưa ra thị trường.
  • Thiết kế lục giác, sử dụng chip Led SamSung 3 in 1 có công suất phát quang cực lớn, chất lượng ánh sáng tốt. Không bị nhấp nháy và chói mắt.
  • Đèn có bảng nhiệt độ màu 6500k giống như ánh sáng tự nhiên của mặt trời.
  • Có chức năng chống nước nhờ Module được sản xuất kín, phần vỏ sử dụng nhựa ABS cao cấp không thấm nước.
  • Chiếu sáng hơn 50.000 giờ
  • Nhỏ gọn, dễ dàng thiết kế lắp đặt và thi công. Có lớp băng keo 3M được gắn bên dưới rất chắc chắn.
Ứng dụng của đèn Led dây trang trí 1 bóng trong đời sống
Công trình phát sáng sử dụng đèn Led trang trí
Công trình phát sáng sử dụng đèn Led trang trí
Đèn Led dây trang trí 1 bóng với góc chiếu 170 và có độ chống thấm nước cao. Được sử dụng nhiều trong các công trình lớn nhỏ như thiết kế nội thất hay các công trình đèn trần xuyên sáng. Ngoài ra, đèn Led 1 bóng có len còn được ứng dụng trong các công trình sau đây:
  • Các công trình trang trí như biển quảng cáo, biển hiệu cho nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, ngân hàng, tòa nhà, hay văn phòng,…
  • Các công trình đèn trần xuyên sáng thay thế các đèn tuýp truyền thống trong văn phòng, bể bơi,….
  • Công trình chiếu sáng cảnh quan đô thị như cổng chào, trang trí biểu tượng,….
  • Trang trí nội thất như văn phòng, sân vườn, tủ bếp, bể cá, tủ quần áo,…
Đó là ứng dụng đa năng của đèn Led 1 bóng chống nước, có góc chiếu lớn 170 độ. Đèn Led dây trang trí 1 bóng hiện nay đang được rất nhiều chủ đầu tư lớn sử dụng. Nhất là những công trình biển hiệu. Đèn Led Hàn Quốc đã hợp tác với các nhà đầu tư, công trình lớn như Vin, Dolife, Gamuda Land,….