HÉ LỘ NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Máy lạnh âm trần panasonic là sự lựa chọn của nhiều gia đình có không gian phòng lớn. Máy lạnh âm trần panasonic là loại sản phẩm máy lạnh thiết kếmặt nạ phẳng và tinh tế với phần lộ ra so với trần nhà chỉ 33.5mm phù hợp với trần nhà và các kiến trúc nội thất hiện đại mang lại thiết kế hài hòa cho cả không gian căn phòng.

Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu về những tính năng sản phẩm để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dòng này nhé !

BÁO GIÁ TỐT NHẤT VÀ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP QUA:
Địa chỉ:
154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD1: 028.6250 4576
Phòng KD2: 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: [email protected]
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com


1. Máy lạnh âm trần Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế:

Máy lạnh âm trần Panasonic với thiết kế mặt nạ phẳng và tinh tế với phần lộ ra so với trần nhà chỉ 33.5mm phù hợp với trần nhà và các kiến trúc nội thất hiện đại mang lại thiết kế hài hòa cho cả không gian căn phòng.

Máy lạnh âm trần Panasonic inverter sử dụng gas R410A hiệu suất làm lạnh cao hơn 1.6 lần gas R22, thân thiện hơn với môi trường.

Xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...-tran-cassette-chuyen-nghiep-gia-re-nhat.html

2. Điều khiển màn hình LCD không dây của máy lạnh âm trần Panasonic như thế nào?

Điều khiển từ xa của Panasonic được thiết kế thân thiện, dễ dàng sử dụng, tích hợp nhiều chế độ cài đặt giúp kiểm soát hướng gió và chất lượng không khí như mong muốn.

3. Công nghệ lọc khí NanoeTMX của máy lạnh âm trần Panasonic ra sao?

Để bảo vệ sức khỏe của Bạn, máy máy lạnh âm trần Panasonic đã tích hợp công nghệ lọc khí NanoeTMX tiên tiến có khả năng khử mùi, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả mang lại môi trường sống trong lành hơn.
1657174915847.jpeg

4. Máy lạnh âm trần Panasonic vận hành bền bỉ bất chấp thời gian

Không chỉ làm lạnh nhanh, mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Mà chất lượng máy máy lạnh âm trần Panasonic tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ. Vì thế, tuy giá Máy lạnh âm trần Panasonic có cao hơn nhiều so với dòng máy máy lạnh treo tường nhưng đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều công trình chất lượng và đẳng cấp.

Hải Long Vân – nhà thầu phân phối trực tiếp máy lạnh âm trần Panasonic cho tất cả các tỉnh thành toàn miền Nam: Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Long An, Thành phố Hồ Chí Minh,… với giá rẻ nhất thị trường – giấy chứng nhận CO – CQ, hóa đơn chứng từ đầy đủ. Mau mau liên hệ để được báo giá tốt nhất nhé!