loanhlv

Member
Apr 10, 2022
332
0
16
24
Hồ Chí Minh
maylanhhailongvan.vn

THÁNG 6 NÀY, DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC CÓ ĐANG LÀ DÒNG BÁN CHẠY NHẤT

Máy lạnh âm trần Panasonic 2Hp. 2.5Hp, 3Hp, 3.5Hp, 4Hp, 4.5Hp. 5Hp, 5.5Hp cho các công trình xây dựng như hộ gia đình, văn phòng, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị...

Tất cả các thương hiệu máy lạnh âm trần Panasonic chúng tôi cung cấp đều chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành và chăm sóc hậu mãi chu đáo.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng giá thành rất cạnh tranh là thế mạnh của chúng tôi

Có chính sách giá tốt cho đại lý, chủ đầu tư, nhà thầu và các công trình lắp đặt với số lượng lớn.

Xem liền: Thi công ống đồng máy lạnh âm tường

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

- Tương tự như thương hiệu Daikin, Panasonic là một trọng những thương hiệu đi đầu và có tiếng trên thị trường máy lạnh tại Việt Nam. Panasonic cũng sản xuất các dòng máy lạnh âm trần với đầy đủ công suất từ 2hp, 2.5hp, 3hp, 3.5hp, 4hp, 5hp với 2 chủng loại Non-Inverter (không Inverter) và loại có Inverter để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng cho nhu cầu của mình hơn.

- Về giá thành thì nhỉnh hơn hãng Daikin 1 xíu, nhưng máy lạnh âm trần, tủ đứng của Panasonic vẫn nằm trong top có giá khá cao so với mặt bằng chung khiến cho chúng ta phải cân nhắc khi lựa chọn. Về thiết kế thì máy lạnh âm trần Panasonic chú trọng và tính thẩm mỹ hơn nên hầu hết các sản phẩm âm trần của Panasonic nhìn sẽ đẹp và sang không gian hơn rất nhiều so với các hãng khác, riêng dòng máy lạnh tủ đứng Panasonic thì đây là điểm trừ khá lớn.
1656052121157.jpeg

NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

- Đối với dòng máy lạnh âm trần Panasonic thì nhược điểm lớn nhất theo cty đánh giá nằm ở việc sản xuất thiếu công suất 1.5Hp mà đa số các hãng khác đều có, việc này khiến cho đối tượng khách hàng bị thu hẹp đi 1 phần nào đó. Bên cạnh đó giá thành cao cũng là một nhược điểm lớn của Panasonic khiến cho khách hàng phải cân nhắc lại khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

- Chế độ bảo hành cũng là 1 điểm trừ cho Panasonic, khi các ca báo bảo hành máy cho khách hàng ở các tỉnh thường nhân viên đến chậm, chính sách thay thế linh kiện, duyệt bảo hành chậm cũng là rào cản lớn để các đại lý có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên việc này đang được Panasonic khắc phục dần dần theo thời gian.

=> Xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...ran-panasonic-may-lanh-am-tran-panasonic.html

Liên hệ Hải Long vân qua:

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: [email protected]

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com