Website trường ******** Quỳnh Anh (apc.edu.vn) bị hacker tấn công

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Sáng nay (28/2) website của Trường Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương bị chiếm quyền và tấn công thay đổi giao diện trang chủ (deface).
Website: http://apc.edu.vn
Trong suốt tuần qua, website của Trường Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific College – APC) nơi Quỳnh Anh Got Talent học và là trường do ******** cô bé, bà Nguyễn Thị Ngọ làm chủ tịch Hội đồng quản trị đã liên tục bị tấn công.
Đỉnh điểm cuộc tấn công tạm thời được xác định là vào 2-3 ngày gần đây khi hầu như không thể truy cập được vào trang website này. Đến sáng nay, website này còn bị chiếm quyền kiểm soát và treo lên dòng chữ bằng tiếng Anh: “Ever feel like you’re wrong place?” (Tạm dịch: Bạn có từng cảm thấy mình đứng nhầm chỗ?).

Website Trường Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific College – APC) bị tấn công.
Bà Nguyễn Thị Ngọ cho biết: “Hacker tấn công liên tục, trường phải cử người túc trực liên tục ngày đêm luôn. Không hiểu ai tổ chức một đội hacker hùng mạnh như thế tấn công website của trường, cả ngày cả đêm”“Trường APC đâu có thù có oán với ai. Từ hồi thành lập đến giờ là 6 năm, có ai làm gì đâu và website vẫn chạy rất bình thường, không có gì xảy ra. Chỉ đến khi gia đình vướng vào câu chuyện với BHD thì mới có chuyện này”.
Website này không chỉ là nơi trường sử dụng để giao dịch, thông tin, hoạt động kinh doanh mà còn là nơi để thông tin đến hàng ngàn học sinh, phụ huynh của trường. Từ một sự việc nhỏ trong lĩnh vực giải trí, có lẽ mọi việc đã vượt quá giới hạn và gây ảnh hưởng đến nhiều người.
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011