Vietnam’s Got Talent – Tài năng trẻ từ mọi dân tộc về hội ngộ

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Vietnam’s Got Talent – Tài năng trẻ từ mọi dân tộc về hội ngộ

Nếu như Vietnam’s Got Talent ở Buôn Mê Thuột được hâm nóng bằng ngọn lửa đam mê, khát khao của người Tây Nguyên thì ở Lạng Sơn, chương trình đón nhận sự vui tươi và ấm áp của người dân vùng núi phía Bắc. Không khí se lạnh vào lúc 7h30 sáng vẫn không ngăn được sự hướng ứng nhiệt tình của thí sinh đến tham sự casting tại Cung thiếu thi thành phố Lạng Sơn. Mỗi điểm đến của Tìm kiếm tài năng- Vietnam’s Got Talent luôn để lại dấu ấn riêng, ở Lạng Sơn đó là màu sắc đặc trưng của vùng núi phía Bắc, tuy nhiên vẫn không thiếu sự mới mẻ và hiện đại của tài năng tham dự.

Xếp hàng lấy số báo danh
Từ trang phục thể hiện đến cách chọn bài hát cho thấy thí sinh Lạng Sơn đã thể hiện được bản sắc của nền văn hóa mình đang sinh sống.
Thí sinh Chu Văn Minh (dân tộc Nùng) dù còn trẻ nhưng chơi đàn tính khá điêu luyện. Từ nhỏ, Minh đã được bà ngoại dạy đàn tính, chính bà đã truyền niềm đam mê ấy cho cậu đến bây giờ. Biết được thông tin của Vietnam’s Got Talent trên internet, Minh đã đăng ký tham dự ngay với mong muốn giới thiệu bản sắc văn hóa dân tộc đến mọi người và giành được giải thưởng của chương trình.
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011