[Tuts] VẠN VẬT ĐÃ KẾT NỐI RỒI – TẤT CẢ MỌI THỨ BẠN CẦN BÂY GIỜ LÀ MỘT NỀN TẢNG (PLATFORM)

phuluong97

Member
Oct 9, 2017
34
0
6
26
VẠN VẬT ĐÃ KẾT NỐI RỒI – TẤT CẢ MỌI THỨ BẠN CẦN BÂY GIỜ LÀ MỘT NỀN TẢNG (PLATFORM)

123.jpg


Mạng lưới vạn vật kết nối Internet đang bùng nổ. Tất cả các thiết bị và ứng dụng mà bạn có thể nghĩ tới đều có thể được kết nối và sau đó, Khi bạn trở thành một nhân tố trong đám mây này, nó có thể tạo ra những khả năng đáng kinh ngạc.

Bạn có thể làm cho ngôi nhà trở nên thông minh hơn, làm thành phố hoạt động nhịp nhàng hơn, sử dụng năng lượng hiệu quả, an toàn, sáng tạo. Và ở HP, chúng tôi phân tích nó có ý nghĩa ra sao với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và các lựa chọn đưa ra không có giới hạn.

Ai biết được rằng nó có thể tạo ra những dịch vụ mới cho khách hàng của bạn và việc kinh doanh của bạn có thể phát triển tới mức nào.

Nhưng ban đầu bạn cần phải đặt ra những câu hỏi như làm sao để triển khai dịch vụ (sản phẩm) mới một cách nhanh chóng? Làm sao để sử dụng và bảo mật tất cả dữ liệu? Làm sao để quản lý các thành phần liên kết trong hệ sinh thái và làm sao để nó thực sự gia tăng doanh thu?

Bạn cần một giải pháp trọn gói có thể giúp bạn vừa quản lý thế giới liên kết thiết bị, ứng dụng, đồng thời giúp bạn sử dụng nó để phát triển kinh doanh trong tương lai, có được những hiệu quả đáng giá mà không tốn quá nhiều chi phí hoạt động – thứ giết chết lợi nhuận ròng của bạn (bottom-line) và chuẩn hóa dù là một vài thiết bị, địa điểm hay toàn bộ thành phố và chuỗi cung ứng.

Một nền tảng bảo mật, có khả năng mở rộng và linh hoạt cho việc kinh doanh của bạn, giúp bạn có thể tạo nên mạng lưới kết nối vạn vật Internet thú vị nhất.







Đăng ký để nhận được thông tin và các bài viết hữu ích khác trên trang Platform Revolution