Văn phòng cho thuê quận 1 HBT Building, tầm nhìn thoáng

Văn phòng cho thuê quận 1 HBT Building đường Hai Bà Trưng - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 10 tầng, 2 thang máy, khuôn viên đẹp. HBT building là tòa nhà tọa lạc trên đường Hai Bà Trưng gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác.

Văn phòng cho thuê quận 1 HBT building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Toà nhà nằm trên tuyến đường quan trọng của thành phố, giao cắt với các trục đường lớn như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng,nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê HBT building:
cho-thue-van-phong-quan-1-hbt-building.jpg
 

Kim Oanh

Member
Sep 1, 2017
68
0
6
26
Tôi đang thuê văn phòng tại tòa nhà HBT building, tôi cảm thấy rất hài lòng, vị trí thuận lợi, gần các quận trung tâm thành phố. Cám ơn công ty Kim Quang đã giúp tôi thuê được văn phòng phù hợp.