Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn có học phí năm 2018 là bao nhiêu?

hongtham

New Member
Apr 16, 2018
13
0
1
29
Theo em được biết năm 2018 các trường Cao đẳng, Đại học đồng loạt tăng học phí. Vậy học phí Cao đẳng ngành Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 TPHCM năm 2018 có tăng không?


dieu-kien-hoc-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-sai-gon-nam-2018.jpg



So với nhiều chương trình đào tạo khác, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn đang là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn cải thiện cơ hội việc làm cũng như mở rộng trình độ cùng lượng kiến thức của bản thân một cách nhanh nhất. Hiện nay, chất lượng học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng Cao đẳng TPHCM – Cao đẳng Y dược HCM khi Nhà trường có chương trình đào tạo chuyên sâu cũng như bám sát nhu cầu thực tế. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết học phí Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 HCM hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018 thay đổi như thế nào?



Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn có học phí năm 2018 là bao nhiêu?



Trên thực tế việc quy định về mức học phí sẽ được dựa trên chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất cũng như chương trình học. Trong nhiều năm qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo Y Dược được nhiều bạn trẻ và phụ huynh lựa chọn. Khi Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có đầy đủ cơ sở vật chất đạt chuẩn Bộ Y tế và thiết bị dụng cụ học tập hiện đại. Khi sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, học viên sẽ được học những kiến thức chuyên sâu về ngành Điều dưỡng cũng như kỹ năng nghề nghiệp trước khi ra trường. Đặc biệt, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành mà không một trường nào cũng có thể đảm bảo được cho sinh viên trong quá trình học. Đây chính là cơ hội vô cùng tốt để thí sinh tiếp xúc thực tế và đúc rút được nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình. Chính vì thế Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chính là một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 theo mô hình tiên tiến nhất hiện nay.

xet-tuyen-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-sai-gon-nam-2018.jpg

Tuy Trường cao đẳng y dược sài gòn có chất lượng đào tạo tốt nhưng không vì thế mà mức học phí Văn bằng 2 Điều dưỡng tăng cao, ngược lại hiểu được những khó khăn trong quá trình học tập cũng như sinh viên phải chi trả nhiều khoản chi phí ăn ở, sinh hoạt nên Cao đẳng Y dược HCM đã cân đối, áp dụng mức học phí Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng là 940.000 đồng/tháng. Bên cạnh mức học phí mềm trên sinh viên các bạn còn được Nhà trường hỗ trợ hay miễn giảm học phí đối với những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt hay tặng học bổng cho những bạn có thành tích học tập xuất sắc.