Triệt lông vĩnh viễn giảm giá

miru_miru

Member
Mar 8, 2012
85
0
6
chuahoinach.vn
triet-long-vinh-vien-bang-new-e-light-300x163.jpg

Tháng 5, thẩm mỹ viện Linh Nhung đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light sử dụng ánh sáng lạnh nhẹ nhàng loại bỏ lông từ gốc đến ngọn, không đau, không tổn thương, không tái phát. Công nghệ triệt lông mới nhất của Mỹ, triệt lông hiệu quả, triệt để 99%.
Là hệ thống trung tâm làm đẹp dành cho cả nam lẫn nữ, thuộc mọi lứa tuổi, Linh Nhung là Thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng tin cậy với các dịch vụ: phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị thẩm mỹ da, laser thẩm mỹ, thẩm mỹ không cần phẫu thuật, phun xăm thẩm mỹ, spa cao cấp. Luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ máy móc hiện đại vào điều trị, Thẩm mỹ viện Linh Nhung là một trong những trung tâm đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong việc áp dụng phương pháp triệt lông bằng công nghệ ánh sáng với các thế hệ máy như: IPL, New IPL, E-light,… và gần đây nhất là công nghệ New E- light mới nhất của Mỹ, đem lại hiệu quả triệt lông vượt trội. Chính những nỗ lực không ngừng trong việc quy chuẩn hóa dịch vụ, gia tăng giá trị cho khách hàng mà trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Linh Nhung đã giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại sự tự tin với làn da mịn màng không tì vết, này càng được nhiều khách hàng yêu mến và đặt trọn niềm tin.(Tham khảo: http://thammyvien.org/)

‘-> hút mỡ bụng
‘-> cách trị nám

Chương trình khuyến mãi là lời tri ân sâu sắc của Thẩm mỹ viện đến sự ủng hộ và tin tưởng mà khách hàng ưu ái dành cho Linh Nhung trong suốt thời gian qua.Triệt lông hoàn hảo hơn với công nghệ New E-light (Tham khảo:Triệt lông hoàn hảo với ánh sáng E-light)

triet-long-vinh-vien-hieu-qua-an-toan.jpg


‘-> trị hôi nách
‘-> phẫu thuật nâng mũi

New E-light là thế hệ mới nhất của công nghệ ánh sáng E-light thế hệ mới nhập khẩu 100% từ Mỹ, đạt chứng nhận FDA về triệt lông an toàn và triệt đẻ. Công nghệ New E-light của Thẩm mỹ viện Linh Nhung sử dụng ánh sáng lạnh tác dụng sâu tới nang lông, nhẹ nhàng loại bỏ lông từ gốc đến ngọn mà không gây tổn thương đến da, không đau, không bỏng rát. Giải pháp triệt lông đạt hiệu quả lên tới 99%.

Quy trình triệt lông tại thẩm mỹ viện
Tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt trong điều trị triệt lông vĩnh viễn với quy trình hoàn hảo thực hiện bới các chuyên viên điều trị được đào tạo bài bản. Khi bắt đầu một liệu trình điều trị, bạn sẽ được thăm khám, phân tích đặc điểm cơ địa, vùng điều trị để từ đó có liệu trình điều trị phù hợp mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bạn.
triet-long-vinh-vien-bang-new-e-light-1-300x225.jpg

Công nghệ New E-light sử dụng ánh sáng lạnh triệt lông an toàn, không đau, không bỏng rát

‘-> Nâng ngực nội soi
‘-> tay long chan

Đặc biệt bước sóng và mức năng lượng sau từng lần điều trị sẽ được chuyên viên ghi lại cụ thể vào hồ sơ theo dõi khách hàng. Tiến triển sau từng lần điều trị, những lưu ý riêng đối với khách hàng sẽ được chuyên viên lưu lại, từ đó có mức điều chỉnh phù hợp cho lần điều trị tiếp theo nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, tạo tâm lý thoái mái nhất cho khách hàng An toàn hơn, Hiệu quả vượt trội

+ Liệu trình phù hợp với từng khách hàng+ Sử dụng ánh sáng lạnh, không đau, không bỏng rát+ Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả đến 99 %, đảm bảo không tái phát

Bảng giá triêt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung

*Dịch vụ
*Chi phí / lần

Triệt lông vùng tay
1.000.000 – 1.500.000

Tẩy lông chân vĩnh viễn
1.500.000 – 2.000.000

Tẩy lông nách
500.000 – 1.000.000

Triệt ria mép
500.000 – 1.000.000

Triệt lông ngực vĩnh viễn
1.000.000 – 1.500.000

Triệt lông bụng vĩnh viễn
1.000.000 – 1.500.000

Triệt lông vùng lưng
1.000.000 – 1.500.000

Triệt lông vùng bikini
1.000.000 – 1.500.000
Khuyến mãi Hấp dẫn: Áp dụng chương trình khuyễn mãi hấp dẫn 60% ++
hot-tham-my.gif
+ Giảm 60% chi phí cho lần điều trị đầu tiên cho
+ Tặng thêm 20% chi phí khi nếu khách hàng đăng ký gói 3 lần triệt lông tiếp theo
+ Tặng thêm 30% chi phí khi nếu khách hàng đăng ký gói 5 lần triệt lông thiếp theo.
Chương trình chỉ áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký sớm nhất kể từ ngày 14/5/2012 đến ngày 2/6/2012. Khuyến mãi có thể kết thúc trước thời hạn khi đủ số lương khách hàng đăng ký qua website. Danh sách khách hàng nhận Khuyến mãi sẽ được chúng tôi liên tục cập nhất để quý KH theo dõi.
Đăng ký tại đây: http://trietlongvinhvien.vn/dich-vu-triet-long/khuyen-mai-triet-long-hap-dan-thang-5

'-> mun thit
'-> cach dieu tri mun thit