Trần tình của ******** thí sinh Got Talent

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Trần tình của ******** thí sinh Got Talent

Bà Nguyễn Thị Ngọ, ******** của thí sinh Lê Nguyễn Quỳnh Anh tham dự cuộc thi Vietnam’s got talent đã trả lời phỏng vấn phóng viên VietNamNet sau những xì căng đan xung quanh câu chuyện Quỳnh Anh dự thi vừa qua.
‘Chúng tôi đã bị lừa’
Phóng viên: Thưa bà, sau những xì căng đan liên quan đến phần dự thi của Lê Nguyễn Quỳnh Anh tại cuộc thi Vietnam’s got talent, với những lời bình luận như gia đình khoe khoang tài năng, rồi bà cố tình giật micro để nói với giám khảo, những lời chê bai về khả năng hát của Quỳnh Anh, gia đình bà cảm thấy thế nào?

Bà Nguyễn Thị Ngọ: Về những lời chê bai trên mạng thì đây là lần đầu tiên mà Quỳnh Anh gặp phải tai nạn này. Gia đình tôi lúc đầu đến với cuộc thi này rất nhiệt tình và trong sáng. Đó là vì, chúng tôi ủng hộ một chương trình mà chúng tôi từng ngưỡng mộ như Britains Got Talent hay Americans Got Talent.
Cháu Quỳnh Anh là người đam mê ca hát và cũng hâm mộ những chương trình này. Chúng tôi cũng không nhắm mục đích cho cháu giành giải thưởng, mà thực sự đây là một sân chơi, cũng giống như ở trường chúng tôi khuyến khích các cháu tham gia các hoạt động văn hoá văn nghệ để rèn luyện kỹ năng, đặc biệt là sự tự tin, tính chủ động, sáng tạo.
Khi đến cuộc thi rồi, chúng tôi cũng thấy có nhiều cái kỳ kỳ. Về bàn bạc với nhau rồi xác định, thôi cứ thử xem nó thế nào, xem cuối cùng cái kỳ kỳ này có đúng như mình cảm nhận hay không.
Hôm chương trình phát sóng lên chủ nhật ngày 12 vừa rồi, lúc đó cả gia đình đang ở ngoài Nha Trang, nên chúng tôi không xem.
Gia đình tôi đang ngồi ăn ở một nhà hàng thì nhận được điện thoại và tin nhắn của người quen, bạn bè nói về điều này. Cho đến ngày hôm qua (14/2), gia đình tôi mới về đến TP.HCM và ngồi xem lại hình ảnh và thông tin liên quan đến cuộc thi.
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011