Thomas Anders ngạc nhiên vì đêm diễn Modern Talking cháy vé

giomuadong

Active Member
Dec 30, 2006
1,753
0
36
41-1479787854447.jpg


Nam ca sĩ Thomas Anders


Trong clip gửi tới người hâm mộ Việt Nam cách đây ít lâu, Thomas Anders từng khẳng định rằng ông ngoắc tay hứa với khán giả Việt sẽ cống hiến những đêm diễn khiến họ “không thể ngồi yên trên ghế”. Ông sẽ mang hết những bản nhạc sôi động, lừng lẫy nhất của Modern Talking một thuở đến với đêm diễn.

Không vũ công, không màu mè, Thomas khẳng định, chỉ cần âm nhạc của Modern Talking cũng đủ biến tất cả khán giả thành những vũ công của đêm diễn. Để chuẩn bị cho điều này, lời bài hát sẽ được chạy trên màn hình sân khấu để tất cả khán giả có thể hòa giọng với thần tượng của mình.

Trước đó, tại đêm nhạc Boney M, các nghệ sĩ đã vô cùng bất ngờ khi hơn 4.000 khán giả Việt có mặt tại đêm diễn thuộc hết các bài hát của ban nhạc, và hát theo rất sôi nổi. Dự kiến, với Thomas Anders và Modern Talking, sự sôi động của họ sẽ còn gây “bão” hòa thanh hơn thế…


42-1479787854461.jpg


Modern Talking thời trẻ


Người yêu nhạc Việt Nam đã rất háo hức chờ đón đêm nhạc Modern Talking với giọng hát chính đã trở thành huyền thoại - Thomas Anders. Tất cả những vị trí ngồi đẹp nhất tại đêm nhạc đã nhanh chóng có chủ. Đêm nhạc đã cháy vé từ thời điểm trước thềm đêm diễn hai tuần.

Cũng chính vì sức nóng của Modern Talking nên thay vì chỉ có một đêm diễn (26/11) theo kế hoạch ban đầu, một đêm diễn thứ hai phát sinh (27/11) đã ra đời, để đáp ứng nhu cầu của khán giả Việt.

Modern Talking từng tạo thành “cơn sốt” đối với người trẻ Việt thuộc thế hệ 6X, 7X và thậm chí là 8X. Được biết, Thomas Anders sẽ tham dự họp báo chính thức ngay khi đến Việt Nam. Ông sẽ ký tặng và chụp hình cùng fan hâm mộ ngay sau họp báo. Theo dự kiến, một số ít fan cũng sẽ được tham gia vào đoàn đón ban nhạc huyền thoại Modern Taking.

Đêm nhạc Modern Talking với ca sĩ hát chính Thomas Anders sẽ được tổ chức vào 20h ngày 26 và 27/11 ở thủ đô Hà Nội.


Modern Talking - Cheri, Cheri Lady


Modern Talking - You Can Win If You Want


PV

Tag :nam ca sĩ, Modern Talking, ban nhạc, nhóm nhạc, Thomas Anders, đêm nhạc, cháy vé, khán giả, người Việt, yêu âm nhạc
p-89EKCgBk8MZdE.gif